Hứa Minh Đạt hé lộ góc khuất hôn nhân, thú nhận hay bị Lâm Vỹ Dạ cằn nhằn vì 1 chuyện

(VOH) – Chương trình Du Hành Ký Ức với sự tham gia của Hứa Minh Đạt. Nam nghệ sỹ vừa trải lòng về những thăng trầm trong hôn nhân của anh và bà xã Lâm Vỹ Dạ.

Vừa qua, khi có dịp xuất hiện trong chương trình Du Hành Ký Ức, Hứa Minh Đạt đã chia sẻ về cuộc hôn nhân với Lâm Vỹ Dạ và hành trình làm nghề của mình. Theo đó. cặp đôi được biết là đã có con với nhau từ khi còn khá trẻ. Chia sẻ về chuyện này, nam diễn viên thú thật rằng thời điểm đó cả hai không nghĩ ngợi quá nhiều hay sợ ảnh hưởng sự nghiệp. Họ vẫn chưa thật sự hiểu việc kết hôn, sinh con là trách nhiệm lớn đến mức nào.

hua-minh-dat-he-lo-goc-khuat-hon-nhan-5
Hứa Minh Đạt vừa có những chia sẻ xúc động 

Hứa Minh Đạt không ngần ngại chia sẻ khi có con, anh đã nhận hầu hết các loại vai dễn từ lớn đến nhỏ, miễn có tiền để giảm bớt áp lực, gánh nặng cho bà xã đang nghỉ thai sản tại nhà. Anh cũng thừa nhận áp lực tại thời điểm đó là rất lớn đối với 2 vợ chồng. Sau đó vào ngày sinh nhật của bà xã, Hứa Minh Đạt lại nhận được món quà “que 2 vạch” và lại tiếp tục cật lực chăm chỉ đi làm.

hua-minh-dat-he-lo-goc-khuat-hon-nhan-1
Hứa Minh Đạt phải làm việc rất chăm chỉ để lo cho cả gia đình lúc Lâm Vỹ Dạ sinh 

Trong suốt ngần ấy năm ở bên nhau, Lâm Vỹ Dạ được Hứa Minh Đạt yêu thương, đối xử rất tâm lý. Thế nhưng chừng đó vẫn là không đủ để nữ diễn viên khỏa lấp được cảm giác tủi thân khi nhìn bạn bè được làm nghề. Hứa Minh Đạt cho biết, bà xã mình đã giảm một mạch 20 cân để đi diễn.

Hứa Minh Đạt tiết lộ chi tiết dễ thương rằng 2 vợ chồng chưa bao giờ giận nhau quá 2 ngày. Theo lời của MC Quyền Linh, cũng vì nhờ sự hiền lành, tính cách ôn hòa của nam diễn viên. Chuyện Hứa Minh Đạt lành tính là điều ai nấy trong nghề điều biết về anh.

hua-minh-dat-he-lo-goc-khuat-hon-nhan-2
Hai vợ chồng vẫn luôn rất tình cảm và không giận nhau quá 2 ngày

Thế nhưng, đây lại là điểm trừ trong mắt Lâm Vỹ Dạ và cô thường xuyên cằn nhằn chồng, Hứa Minh Đạt chia sẻ: “Dạ từng nói tôi hiền quá, có năng lực mà sao không vươn lên. Tôi mới giải thích mình sống vì khát vọng chứ không phải tham vọng. Tôi khao khát được làm điều mình thích chứ không phải ngồi trên đỉnh thì mới vừa lòng hả dạ. Được làm nghệ thuật, làm những công việc mình yêu thích là khát vọng sống của tôi. Mình chỉ cần sống đúng, làm đúng và không quá tham lam. Vợ sống với tôi bao lâu cũng biết bản tính của tôi như vậy rồi, thời gian đầu còn cằn nhằn nhưng về sau cô ấy biết”.

Xem thêm: Không phải Hứa Minh Đạt, đây mới là người đàn ông thấu hiểu Lâm Vỹ Dạ nhất

hua-minh-dat-he-lo-goc-khuat-hon-nhan-3
Vì quá hiền nên anh đã bị vợ phàn nàn trong thời gian đầu cả 2 về chung sống với nhau
Chương trình Du Hành Ký Ức với Hứa Minh Đạt là khách mời

Với gần 30 phút tham gia chương trình, Hứa Minh Đạt đã tâm sự nhiều điều xúc động, dễ thương của cả 2 vợ chồng. Đổi lại, MC Quyền Linh cũng dành nhiều lời khen có cánh cho cặp đôi.

Xem thêm các tin tức mới nhất về sao Việt và sao quốc tế tại Tin Sao VOH.

Ảnh: internet