Chờ...

Quân A.P "gói" Mr.B làm quà cho Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt

VOH - Quân A.P khiến khán giả tại Huế “vỡ trận” khi tham gia Nhà Mình Có Nhau.

Tối 6/10, tập 11 của chương trình truyền hình thực tế Nhà Mình Có Nhau lên sóng, mang đến cho khán giả những tiếng cười sảng khoái cùng những khoảnh khắc đáng nhớ. Đặc biệt, sự xuất hiện bất ngờ của anh trai Quân A.P tạo nên một làn sóng thích thú trong cộng đồng người hâm mộ.

quan-ap-cui-gap-nguoi-ngay-khi-gap-lam-vy-da-va-hua-minh-dat 20241007-100752-19
Quân A.P góp mặt trong Nhà Mình Có Nhau - Ảnh: NSX

Quân A.P là nam ca sĩ đang gây sốt trên mạng xã hội trong thời gian gần đây, sau chương trình Anh Trai Say Hi. Đây là lần đầu tiên anh tham gia một chương trình thuần truyền hình thực tế, đánh dấu bước tiến mới trong sự nghiệp của mình.

Ngay khi vừa đặt chân đến trường quay, Quân A.P đã thu hút sự chú ý của mọi người bằng hành động cúi gập người chào hỏi vô cùng lịch thiệp. Đối tượng nhận được sự kính trọng này không ai khác chính là vợ chồng Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt.

Cử chỉ này của chàng ca sĩ trẻ ngay lập tức nhận được nhiều lời khen ngợi từ cả ekip sản xuất lẫn khán giả theo dõi chương trình.

quan-ap-cui-gap-nguoi-ngay-khi-gap-lam-vy-da-va-hua-minh-dat 20241007-100750-81
Quân A.P cúi người ngay khi gặp vợ chồng Lâm Vỹ Dạ - Ảnh: NSX

Quân A.P còn mang theo "món quà" là một ca sĩ trẻ khác - Mr.B. Sự góp mặt của hai chàng trai trẻ khỏe mạnh khiến Lâm Vỹ Dạ vô cùng hào hứng.

Nữ diễn viên hài hước nhận xét: "Đây là những món quà rất cần thiết với chúng tôi. Chúng tôi cần những người to khỏe, không phải những người như Bùi Công Nam". Câu nói này không chỉ gây cười mà còn thể hiện sự đánh giá cao của host đối với sự xuất hiện của các khách mời trẻ.

Khi được hỏi về cảm xúc khi tham gia chương trình, Quân A.P tâm sự: "Em thấy cũng bình thường, chẳng qua ở đây hơi nắng, mồ hôi hơi chảy tí thôi". Câu nói này ngay lập tức khiến cả trường quay bật cười vì sự "sĩ diện" của chàng ca sĩ gốc Hà Nội.

quan-ap-cui-gap-nguoi-ngay-khi-gap-lam-vy-da-va-hua-minh-dat 20241007-100750-74
Quân A.P mang theo "món quà" Mr.B cũng không quên "sĩ" - Ảnh: NSX

 

Tuy nhiên, Lâm Vỹ Dạ nhanh chóng "bóc mẽ" Quân A.P: "Sao em bảo bình thường mà lúc khiêng chị đi các em cứ thở phì phò thế?". Nhận xét của nữ diễn viên làm tăng thêm tiếng cười và sự gần gũi giữa các nghệ sĩ trong chương trình.

Trong quá trình tham gia trò chơi, Lâm Vỹ Dạ có một màn "ăn gian" khéo léo. Hành động của cô nhanh chóng bị phát hiện khiến cả hai đội chơi đều ngỡ ngàng.

Sau tất cả những màn tung hứng hài hước và những thử thách gay cấn, kết quả cuối cùng của trò chơi là một trận hòa. Đội nghệ sĩ không được cộng thêm khán giả nhưng cũng không bị trừ bớt số người có mặt tại trường quay.

quan-ap-cui-gap-nguoi-ngay-khi-gap-lam-vy-da-va-hua-minh-dat 20241007-100749-91
Lâm Vỹ Dạ "ăn gian" và nhanh chóng bị phát hiện - Ảnh: NSX

Sự xuất hiện của Quân A.P trong để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả. Từ cử chỉ lịch sự khi mới đến, đến những khoảnh khắc hài hước và sự nhiệt tình trong các trò chơi, anh chàng chứng minh được khả năng của mình không chỉ trong lĩnh vực âm nhạc mà còn cả trong các chương trình giải trí.

Đáng chú ý, dù đây là lần đầu tiên tham gia một chương trình thuần về truyền hình thực tế, Quân A.P vẫn thể hiện tự nhiên và thoải mái. Anh không ngần ngại "lăn xả" vào các trò chơi, sẵn sàng để mình trở thành tâm điểm của tiếng cười.

Điều này cho thấy một khía cạnh mới của chàng ca sĩ trẻ, vốn thường được biết đến với hình ảnh lãng tử, trầm tĩnh trên sân khấu.

quan-ap-cui-gap-nguoi-ngay-khi-gap-lam-vy-da-va-hua-minh-dat 20241007-100749-117
Quân A.P khiến xứ Huế "vỡ trận" vì xuất hiện bất ngờ - Ảnh: NSX

Ngay sau khi tập phát sóng, mạng xã hội đã ngập tràn những bình luận khen ngợi về Quân A.P. Nhiều người hâm mộ bày tỏ sự thích thú khi thấy thần tượng của mình trong một chương trình mới mẻ, vui nhộn hơn.

Họ đánh giá cao sự lịch thiệp, hài hước và đặc biệt là sự khiêm tốn của anh chàng khi tương tác với các nghệ sĩ lâu năm trong nghề.

Với màn thể hiện ấn tượng, Quân A.P sẽ còn mang đến cho khán giả những khoảnh khắc vui vẻ và đáng nhớ. Đồng thời, đây cũng là cơ hội tốt để anh mở rộng phạm vi hoạt động nghệ thuật của mình.

quan-ap-cui-gap-nguoi-ngay-khi-gap-lam-vy-da-va-hua-minh-dat 20241007-100750-67

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí