Diva Mỹ Linh xuất hiện sau khi gia đình Thúy Diễm nói lời chia tay

VOH - Nhà Mình Có Nhau nói lời chia tay với gia đình Thúy Diễm - Lương Thế Thành.

Tập 9 của chương trình truyền hình thực tế Nhà Mình Có Nhau mang đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc, từ tiếng cười sảng khoái đến những giây phút xúc động và cả những bất ngờ thú vị.

Mở đầu tập phát sóng là không khí nhộn nhịp, vui vẻ của buổi làm bánh bột lọc. Hai gia đình nghệ sĩ Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt và Thúy Diễm - Lương Thế Thành cùng nhau tụ họp, mỗi người một tay góp sức cho buổi tối đầy ý nghĩa.

diva-my-linh-xuat-hien-sau-khi-gia-dinh-thuy-diem-noi-loi-chia-tay20240925-171835-03
Buổi tối của hai gia đình trước khi chia tay - Ảnh: NSX

Trong không khí đầm ấm, Lâm Vỹ Dạ có dịp giới thiệu bố ruột của mình với toàn bộ khán giả đang theo dõi chương trình. Nhiều người không khỏi bất ngờ và thích thú khi nhận ra đôi mắt "một mí" đặc trưng của nữ nghệ sĩ hài được thừa hưởng từ người cha.

Tuy nhiên, vợ chồng Lương Thế Thành - Thúy Diễm thông báo sẽ phải rời đi ngay trong đêm, khiến mọi người không khỏi tiếc nuối. Lý do được đôi vợ chồng đưa ra là do bận lịch quay phim.

Ngay lập tức, Lâm Vỹ Dạ có màn "phá băng" tình huống bằng câu nói đùa duyên dáng: "Bận vậy xuống làm chi để tốn chi phí chương trình vậy hai anh chị mình ơi?". Lời trêu chọc hài hước nhanh chóng làm tan biến bầu không khí u buồn, mang lại tiếng cười cho mọi người.

diva-my-linh-xuat-hien-sau-khi-gia-dinh-thuy-diem-noi-loi-chia-tay20240925-171835-02
Lâm Vỹ Dạ thích thú kể về việc làm nghề - Ảnh: NSX

Không dừng lại ở đó, Lâm Vỹ Dạ thích thú khi "bóc trần" về nghề diễn viên, tạo ra nhiều tiếng cười sảng khoái cho các khách mời của chương trình. Những chia sẻ chân thật, hài hước về nghề nghiệp của cô cho thấy góc nhìn thú vị về cuộc sống hậu trường của giới nghệ sĩ.

Bước sang ngày mới, khán giả được theo chân gia đình Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt trong chuyến du lịch đến Vườn quốc gia Bạch Mã. Dù phải khởi hành từ 5 giờ sáng, cả gia đình vẫn thể hiện được sự quyết tâm và hào hứng trong chuyến hành trình.

Điều làm nên đột phá của tập này chính là sự xuất hiện bất ngờ của diva Mỹ Linh cùng cô con gái tài năng Mỹ Anh. Sự góp mặt của Mỹ Linh và Mỹ Anh đã mang đến làn gió mới cho chương trình, hứa hẹn những khoảnh khắc đáng nhớ.

diva-my-linh-xuat-hien-sau-khi-gia-dinh-thuy-diem-noi-loi-chia-tay20240925-171835-06
Diva Mỹ Linh xuất hiện trong chặng hành trình kế tiếp - Ảnh: NSX

Ngay khi gặp Mỹ Linh, Lâm Vỹ Dạ không giấu được sự xúc động: "Em bất ngờ quá, lần đầu được gặp chị Mỹ Linh bằng da bằng thịt". Phía Hứa Minh Đạt cũng không kém phần phấn khích khi được gặp thần tượng từ thuở nhỏ của mình.

Ngay từ bữa ăn đầu tiên, diva Mỹ Linh đã thể hiện sự hài hước và gần gũi của mình. Cô không ngần ngại trêu đùa con gái: "Tập ăn ớt đi, đời không ăn ớt không ra gì".

Mỹ Linh chia sẻ cả hai mẹ con đều không uống nước có ga. Đặc biệt, khi được hỏi về bí quyết dạy con, giọng ca Nhìn Những Mùa Thu Đi đưa ra một quan điểm đáng suy ngẫm: "Chị có làm gì đâu. Chị chỉ làm gương thôi. Có hai kiểu một là làm gương xấu cho nó tránh, hai là làm gương tốt cho nó theo, chỉ vậy thôi mà".

diva-my-linh-xuat-hien-sau-khi-gia-dinh-thuy-diem-noi-loi-chia-tay20240925-171835-04
Lâm Vỹ Dạ nghe Mỹ Linh chia sẻ bí quyết dạy con - Ảnh: NSX

Đây là lần đầu tiên diva Mỹ Linh tham gia một chương trình truyền hình thực tế ở ngoài phim trường. Nữ ca sĩ không giấu được sự lo lắng trước khi nhận lời. Tuy nhiên, Mỹ Anh ngay lập tức trấn an mẹ, khẳng định việc nói chuyện, mảng miếng chính là thế mạnh của Mỹ Linh.

Sự xuất hiện của Mỹ Linh và Mỹ Anh trong Nhà Mình Có Nhau không chỉ mang đến những khoảnh khắc vui vẻ mà còn cho thấy một góc nhìn mới về cuộc sống đời thường của những ngôi sao nổi tiếng.

Với những diễn biến hấp dẫn và nhiều bất ngờ, Nhà Mình Có Nhau sẽ còn nhiều điều thú vị đang chờ đợi khán giả. Sự kết hợp giữa các gia đình nghệ sĩ và những khách mời đặc biệt như Mỹ Linh hứa hẹn sẽ mang đến nhiều câu chuyện đáng nhớ, những khoảnh khắc đáng yêu và những bài học quý giá về tình cảm gia đình.

diva-my-linh-xuat-hien-sau-khi-gia-dinh-thuy-diem-noi-loi-chia-tay20240925-171835-05

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.