Chờ...

Concert Anh Trai “Say Hi” gây tranh cãi vì poster “vắng bóng” Công Dương

VOH - Người hâm mộ tranh cãi vì poster đặt tại concert Anh Trai Say Hi hôm nay chỉ có hình của 29 người.

Tối nay (28/9), concert 1 Anh Trai “Say Hi” chính thức diễn ra sau bao ngày ngóng chờ của người hâm mộ. Từ rất sớm, khán giả đã xếp hàng dài dưới nắng với tâm trạng háo hức, mong đợi tại địa điểm diễn ra đêm nhạc. Được biết, sân khấu tối nay sẽ rất hoành tráng.

Trước thềm concert Anh Trai “Say Hi”, fan phẫn nộ vì poster chỉ có 29 người (10)
Khán giả xếp hàng chờ đợi với tâm trạng háo hức - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, một sự cố nghiêm trọng đã xảy ra khiến Ban Tổ chức chương trình hứng chịu nhiều gạch đá. Cụ thể, khán giả đã phát hiện ra sự bất công trên tấm poster đặt tại concert hôm nay. Chương trình Anh Trai “Say Hi” vốn bao gồm 30 nam nghệ sĩ tham gia tranh tài, thế nhưng trên poster chỉ có hình của 29 người. Anh trai không có mặt trên tấm poster chính là Công Dương

Trước thềm concert Anh Trai “Say Hi”, fan phẫn nộ vì poster chỉ có 29 người (8)
Trước thềm concert Anh Trai “Say Hi”, fan phẫn nộ vì poster chỉ có 29 người (2)
Poster thiếu "anh trai" Công Dương - Ảnh: Internet

Đáng nói, Công Dương vẫn góp mặt trong concert tối nay chứ không hề vắng mặt. Vậy nhưng cả một ekip lớn lại để xảy ra sai sót nghiêm trọng này dù concert đã được chuẩn bị trong quãng thời gian dài. Netizen phẫn nộ và cho rằng đây chính là hành động thiếu tôn trọng đối với nam nghệ sĩ cũng như người hâm mộ. 

Trước làn sóng phản đối của khán giả, Ban Tổ chức đã khắc phục bằng cách in thêm hình của Công Dương và dán vào góc poster để đủ 30 “anh trai”. Tuy nhiên, cách giải quyết này của Ban Tổ chức vẫn không thể xoa dịu và làm hài lòng người hâm mộ.

Trước thềm concert Anh Trai “Say Hi”, fan phẫn nộ vì poster chỉ có 29 người (7)
"Độc lạ" Ban Tổ chức Anh Trai "Say Hi": dán mặt Công Dương để đủ người - Ảnh: Internet

Không những thế, cách sắp xếp vị trí trên tấm poster cũng gây tranh cãi khi Đức Phúc dù đạt top 5 lại được ở vị trí trung tâm. Ngược lại, Quang Hùng MasterD đạt top 3 lại bị xếp ở ngoài rìa. Điều này khiến khán giả vô cùng thắc mắc. 

Ngoài ra, một bài viết trên mạng xã hội cũng chỉ ra điểm bất công khác trong thời lượng trình diễn đối với “anh trai” Captain Boy. Dù lọt top 16 chung kết, thế nhưng theo tổng hợp của fan, Captain chỉ tham gia diễn trong 3 tiết mục, trong đó có tới 2 tiết mục là bài tổ hợp liên quân/ Theme Song. Đáng nói, thời lượng này chỉ ngang với các “anh trai” bị loại ngay vòng đầu tiên.

Captain là một trong những người tham gia sản xuất nhạc, đồng thời sở hữu các bài hát thuộc top trending. Không những vậy, năm trong sáu bài hát trong live stage 3 của chương trình đều trình diễn trong concert 1, chỉ duy nhất bài Người Tình Của Nắng - team Captain lại không có mặt.

Trước thềm concert Anh Trai “Say Hi”, fan phẫn nộ vì poster chỉ có 29 người (6)
Trước thềm concert Anh Trai “Say Hi”, fan phẫn nộ vì poster chỉ có 29 người (5)
Thống kê của người hâm mộ được dẫn ra trong bài viết - Ảnh: Internet

Trước một số bình luận bênh vực rằng có lẽ Captain sẽ xuất hiện nhiều hơn ở concert 2, thế nhưng người hâm mộ của anh chàng vẫn không đồng ý, bởi việc bắt fan phải chờ đợi đến concert tiếp theo là rất vô lý vì không phải ai cũng có thể tham gia lần tiếp theo.

Dù xuất hiện nhiều lấn cấn, concert Anh Trai “Say Hi” vẫn hết sức được trông chờ bởi khán giả đã phải đợi rất lâu để được gặp mặt thần tượng của mình và tận mắt thưởng thức những màn trình diễn “gây bão” suốt thời gian qua. Thêm vào đó, tối nay, công sức chăm chỉ tập luyện, chạy chương trình suốt những ngày qua của 30 “anh trai” sẽ được đền đáp trong tiếng hò reo của người hâm mộ và ánh đèn sân khấu rực rỡ.

Trước thềm concert Anh Trai “Say Hi”, fan phẫn nộ vì poster chỉ có 29 người (3)
Các "anh trai" trước thềm concert - Ảnh: Internet