Chờ...

Park Bom (2NE1) diễn cực sung tại concert Việt Nam, vóc dáng thon gọn lọt top trending

VOH - Vóc dáng và nhan sắc của Park Bom trong concert solo tại Việt Nam đang là chủ đề quan tâm của nhiều fan hâm mộ quốc tế.

Tối ngày 22/9, concert solo của Park Bom tại Việt Nam đã chính thức diễn ra tại nhà hát Hòa Bình với sự tham gia của hàng nghìn fan hâm mộ. Tại sự kiện, Park Bom đã trình diễn hàng loạt bản hit như You and I, Spring, Don't Cry, Fire, I Am The Best,… Giọng ca 2NE1 còn mang đến cho người hâm mộ những phút giây ngập tràn cảm xúc khi nói "Xin chào" và "Anh yêu em" bằng tiếng Việt. 

Park Bom trình diễn ca khúc thanh xuân You & I, hào hứng chạy về phía khán giả

Tại concert, nữ ca sĩ trình diễn bằng 200% năng lượng, khoe giọng hát xứng danh vocal độc đáo hàng đầu Kpop Gen 2. Park Bom còn thể hiện vũ đạo cực sung và không ngần ngại chạy xuống phía dưới khán đài để được giao lưu gần gũi với các fan của mình hơn. Có thể thấy, Park Bom thật sự đã lấy lại được phong độ và sự tự tin vốn có của mình.

Park Bom tự tin khoe vũ đạo tại concert Việt Nam

Bên cạnh những màn trình diễn tuyệt vời, nhan sắc cùng vóc dáng của Park Bom trong concert tại Việt Nam cũng là điều khiến người hâm mộ trong nước lẫn quốc tế quan tâm. Thời gian qua, nữ ca sĩ đã nỗ lực giảm cân để có thể trở lại cùng 2NE1 trong chuyến lưu diễn sắp tới. Đặc biệt, concert Việt Nam cũng chính là lần công khai xuất hiện trước công chúng đầu tiên của Park Bom nên càng khiến khán giả thêm mong đợi.

park bom concert tai viet nam gay bao20240923-184129-010
Hình ảnh hậu trường của nữ ca sĩ
park bom concert tai viet nam gay bao20240923-184129-001
Vóc dáng thon gọn cùng nhan sắc xinh đẹp của Park Bom nhận được nhiều lời khen ngợi

Có thể thấy giọng ca chính của 2NE1 đã trở nên thon thả hơn rất nhiều so với hình ảnh của thời điểm một năm trước. Trên các diễn đàn, những hình ảnh cho thấy màn "lột xác" của Park Bom đều nhận được sự quan tâm cùng độ thảo luận cao. Đặc biệt, đôi chân thon dài "ăn tiền" của Park Bom vẫn là điều khiến nhiều người phải xuýt xoa khen ngợi.

park bom concert tai viet nam gay bao20240923-184129-008
Hình ảnh Park Bom "lột xác" sau 1 năm cho thấy nỗ lực không ngừng của nữ ca sĩ

Sau đêm nhạc, diện mạo xinh đẹp của Park Bom nhanh chóng lọt top trending nhiều nền tảng như X, Weibo và cả Naver. Cụ thể, #PARKBOMINVIETNAM#PARKBOM trở thành 2 từ khóa trending trên X, từ khoá #朴春瘦了好多 (Park Bom đã giảm cân rất nhiều) trending Weibo với hơn 54M lượt tìm kiếm, bài báo về màn giảm cân của Park Bom trending #9 trên Naver.

park bom concert tai viet nam gay bao20240923-184130-013
Diện mạo mới đầy xinh đẹp của Park Bom nhanh chóng lọt top trending

Park Bom sinh năm 1984, là giọng ca chính của nhóm nhạc Kpop 2NE1. Thời điểm mới ra mắt, nữ ca sĩ gây chú ý bởi giọng hát độc đáo cùng vẻ ngoài xinh xắn như búp bê. Tuy nhiên vào năm 2014, nữ ca sĩ vướng scandal dùng chất cấm gây chấn động khiến sự nghiệp phải "đóng băng" suốt một thời gian dài. 

park bom concert tai viet nam gay bao20240923-184129-002
Nhan sắc xinh xắn như búp bê của Park Bom thời mới ra mắt

Năm 2016, 2NE1 chính thức tan rã, Park Bom rời YG Entertainment. Năm 2018, cô ký hợp đồng với D-Nation, chính thức phát triển sự nghiệp solo. Cũng vào thời điểm này, nữ ca sĩ đã có cuộc phỏng vấn với Sports Kyunghyang để chia sẻ về scandal lớn nhất sự nghiệp.

Theo đó, Park Bom cho biết cô bị mắc chứng ADD (Attention Deficit Disorder - Rối loạn thiếu chú ý) - một căn bệnh không phổ biến tại Hàn Quốc. Nữ ca sĩ đã dùng một loại thuốc phổ biến tại Mỹ, nhưng khi mang về Hàn Quốc thì lại bị nói là chất kích thích. Giong ca 2NE1 khẳng định bản thân chưa bao giờ đụng đến chất cấm và sau quá trình điều tra cô không hề bị buộc tội. 

park bom concert tai viet nam gay bao20240923-184129-004
Park Bom lên tiếng làm rõ scandal sử dụng chất cấm

Dù ồn ào đã được làm rõ, nhưng những tổn thương mà Park Bom đã trải qua là điều không ai có thể bù đắp. Đặc biệt hơn khi ồn ào còn gây ảnh hưởng đến sự nghiệp của cô và cả 2NE1. 

Nhiều năm qua, Park Bom còn gặp phải tình trạng cơ thể sưng phù, tăng cân mất kiểm soát do tiền sử mắc bệnh sưng hạch bạch huyết. Điều này không chỉ khiến nữ ca sĩ bị giảm sự tự tin, áp lực khi xuất hiện trước công chúng, mà còn khiến người hâm mộ cảm thấy lo lắng cho sức khỏe của cô. 

park bom concert tai viet nam gay bao20240923-184130-01245
Sau những lần tăng cân mất kiểm soát, Park Bom đã lấy lại được phong độ

Để có được vóc dáng thon gọn như hiện tại, Park Bom thật sự đã nỗ lực rất nhiều với nguồn động lúc lớn nhất chính là được trở lại sân khấu cùng với 2NE1. Với những hình ảnh hiện tại của Park Bom, người hâm mộ đã có thể yên tâm hơn và mong đợi vào những sân khấu của cô cùng 2NE1 trong tour concert sắp tới. 

Được biết, đêm diễn mở màn concert Welcome Back của 2NE1 sẽ diễn ra vào ngày 5/10 tại Seoul, Hàn Quốc. Sau đó, nhóm sẽ tiếp tục tour lưu diễn Đông Nam Á trong khoảng cuối 2024 - đầu 2025. 

park bom concert tai viet nam gay bao20240923-184129-006
Những dự án sắp tới của 2NE1 đang được người hâm mộ vô cùng mong đợi

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.