Chờ...

Sao nhí Anh Thư: 8 tuổi đã nổi tiếng trên Youtube, luôn trích cát-xê làm từ thiện

VOH - Tài năng, nổi tiếng khi chỉ mới 8 tuổi, cô bé sao nhí Anh Thư đến từ Kiên Giang còn có tấm lòng nhân ái khiến nhiều người nể phục.

Bé Anh Thư sinh năm 2016 đến từ An Giang, là giọng ca nhí quen thuộc với nhiều khán giả nhỏ tuổi thông qua những sản phẩm âm nhạc được phát hành trên kênh Youtube "Ca sĩ nhí Anh Thư". Ở tuổi lên 8, cô bé đã "bỏ túi" cho mình nhiều MV triệu view có thể kể đến như: Bún Riêu Cua Đồng, Nhớ Ơn Thầy Cô, Thầy Cô Cho Em Mùa Xuân, Gia Đình Nhỏ, Trai Tài Gái Sắc,... 

MV Bún Riêu Cua Đồng - bé Anh Thư

Chia sẻ về cơ duyên đến với nghệ thuật, bé Anh Thư bộc bạch: “Con may mắn được gia đình tạo điều kiện tiếp xúc với âm nhạc, với sàn diễn thời trang, các khóa học kỹ năng từ khi chỉ mới 3 tuổi. Sau mỗi lần trình diễn, con lại nhận được sự yêu thương, được quý ông bà, cô chú, anh chị và các bạn tán thưởng nên cảm thấy rất vui và hạnh phúc. 

Tuy nhiên, không vì thế mà con cho phép mình được ngừng cố gắng. Con vẫn nhớ như in khoảng thời gian con chỉ mới 2 tuổi, được ba mẹ cho xem các màn trình diễn của các đàn anh, đàn chị đi trước, lúc đó con đã ao ước một ngày mình được như thế. Con đã cố gắng trau dồi bản thân mỗi ngày, luôn học hỏi không ngừng để ước mơ trở thành hiện thực và sẽ cố gắng làm tốt hơn thế nữa trong tương lai”.

giong ca nhi 8 tuoi anh thu20240920-182247-006
Từ năm 3 tuổi bé Anh Thư đã được gia đình tạo điều kiện tiếp xúc với nghệ thuật

Dù chỉ mới 8 tuổi, nhưng bé Anh Thư đã khiến nhiều người phải kinh ngạc bởi sự hiểu chuyện và sâu sắc. Đặc biệt khi nói về châm ngôn sống của mình, cô bé dõng dạc chia sẻ: “Chìa khóa dẫn đến hạnh phúc là có ước mơ, chìa khóa dẫn đến thành công là biến ước mơ thành hiện thực”.

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu, bé Anh Thư còn được nhiều khán giả yêu mến bởi thái độ học tập, làm việc và tinh thần cống hiến hết mình cho nghệ thuật. Nhìn vào số lượng sản phẩm được phát hành liên tục trên kênh Youtube cá nhân, có thể thấy cô bé đã làm việc rất chăm chỉ để mang những sản phẩm âm nhạc chất lượng đến với khán giả. 

giong ca nhi 8 tuoi anh thu20240920-182247-012
Cô bé sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu cùng thái độ chăm chỉ trong nghệ thuật

Bên cạnh đó, cô bé còn có tấm lòng chia sẻ, sẵn sàng giúp đỡ mọi người gây xúc động. Ngoài các sân khấu ca nhạc, bé Anh Thư thường mang lời ca tiếng hát của mình đến diễn phục vụ cúng dường ở Chùa và các điểm giao lưu văn nghệ, nhằm ủng hộ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Anh Thư chia sẻ: “Con cảm thấy rất vui và tự hào khi là một mảnh ghép của các chương trình, với con cho đi là nhận lại và con đã rất hạnh phúc vì điều đó”.

giong ca nhi 8 tuoi anh thu20240920-182247-0151
Bé Anh Thư thường xuyên đi hát ở Chùa để phục vụ nhiều đối tượng khán giả có hoàn cảnh khó khăn

Anh Nguyễn Trung Thành - ba của bé Anh Thư, cũng tiết lộ rằng giọng ca nhí luôn trích các khoảng cát-xê từ việc đi hát của mình và một quỹ nhỏ, cùng với một khoản tiền kiếm được từ kênh Youtube để giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn, những bạn bè cùng trang lứa chẳng may cơ nhỡ.

"Thật sự khi thấy con gái biết yêu thương và chia sẻ gia đình rất vui và luôn ủng hộ cũng như hỗ trợ con để con được cống hiến và hoàn thành những ước mơ nhỏ của mình" - Anh Thành tâm sự. 

giong ca nhi 8 tuoi anh thu20240920-182247-014
Cô bé còn trích cát-xê để làm từ thiện

Trong quá trình hoạt động nghệ thuật, bé Anh Thư cũng có sự kết hợp ăn ý với nhạc sĩ Hoài Tâm. Nhiều ca khúc của bé Anh Thư do nhạc sĩ Hoài Tâm sáng tác và được khán giả yêu thương có thể kể đến như: Gia Đình Nhỏ, Cuội Ơi Xuống Chơi, Bài Ca Chữ Cái, Heo Đất Của Bé,... 

Nói về sự hỗ trợ đặc biệt từ nhạc sĩ Hoài Tâm, bé Anh Thư tâm sự: “Nhạc sĩ Hoài Tâm là người thầy đã dẫn dắt và truyền cảm hứng cho con rất nhiều. Chú đã chỉ dạy và dành tặng những sản phẩm tâm huyết của mình để con được thể hiện và được quý ông bà, cô chú, anh chị và các bạn, các em yêu quý như ngày hôm nay. Con cảm ơn chú rất nhiều!"

Gia Đình Nhỏ - Một sáng tác rất dễ thương của nhạc sĩ Hoài Tâm dành tặng cho  bé Anh Thư

Với sự chăm chỉ và nghiêm túc khi tham gia nghệ thuật, bé Anh Thư đang ngày càng nhận được nhiều hơn sự yêu mến của mọi người. Hy vọng rằng cô bé sẽ ngày càng thành công và phát triển hơn nữa trong tương lai.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí