Chờ...

2NE1 công bố lighstick mới nhưng fan lại "ngán ngẩm"

VOH - Thiết kế lightstick của 2NE1 được công bố trước thềm world tour kỷ niệm 15 năm hoạt động gây xôn xao trong cộng đồng người hâm mộ.

Tài khoản X của YG Entertainment đã công bố thiết kế lightstick mới của 2NE1 nhân dịp kỷ niệm 15 năm hoạt động và chuyến lưu diễn thế giới đánh dấu màn tái hợp sắp tới. Nhiều người hâm mộ đã có phản ứng tiêu cực về phiên bản lightstick này. 

2ne1-cong-bo-lighstick-moi-nhung-fan-lai-ngan-ngam001
Mẫu lightstick mới của 2NE1 bất ngờ được công bố, tạo ra nhiều ý kiến trái chiều

Lightstick mới có kiểu dáng hoàn toàn khác với phiên bản cũ đã gắn liền với nhóm trong nhiều năm. Thiết kế mới có phần đèn hình cầu, phát ra ánh sáng màu đỏ cùng logo nhóm bên trong. Thân tay cầm có hai màu trắng hoặc đen. Mẫu thiết kế này không được lòng người hâm mộ vì đã được nhiều nhóm nhạc sử dụng, thiếu sự sáng tạo và nét đặc trưng. 

Lightstick cũ của 2NE1 có hình dáng độc đáo khi có ánh đèn phát sáng màu hồng và đôi cánh có thể chuyển màu. Đây là nét riêng của các cô gái 2NE1 cùng người hâm mộ kể từ khi được phát hành vào 10 năm trước. 

2ne1-cong-bo-lighstick-moi-nhung-fan-lai-ngan-ngam003
Biểu tượng Spade (chất bích) trong bộ bài tây gắn liền với cái tên BLACKJACK của cộng đồng fan 2NE1

Nhiều fan đã bày tỏ sự thất vọng, cho rằng YG Entertainment đang cố tạo ra thêm phiên bản mới để kiếm thêm lợi nhuận trong đợt tái ngộ của 2NE1. Đồng thời công ty còn thay đổi hẳn màu sắc biểu tượng của nhóm từ màu hồng đậm sang đỏ, khiến fan không khỏi hụt hẫng.

2ne1-cong-bo-lighstick-moi-nhung-fan-lai-ngan-ngam004
Lightstick hoàn toàn mất đi những đặc trưng của nhóm trong suốt hơn một thập kỷ

Phiên bản lightstick mới sẽ được mở bán vào ngày 4/10, trước đêm concert đầu tiên của nhóm tại Seoul, Hàn Quốc 1 ngày. Giá bán dự kiến trong khoảng hơn 800 ngàn đồng. 

Trước thềm diễn ra cuộc tái ngộ với nhóm, giọng ca chính Park Bom đã có mặt tại Việt Nam để chuẩn bị cho concert solo của mình. Buổi biểu diễn của cô được nhiều người hâm mộ mong đợi vì cô đã không có hoạt động nghệ thuật chính thức nào trong thời gian dài. Nữ ca sĩ đã phải dành thời gian chăm sóc sức khỏe và lấy lại vóc dáng để trở lại sân khấu. 

2ne1-cong-bo-lighstick-moi-nhung-fan-lai-ngan-ngam002
Park Bom đã có mặt tại Thành phố Hồ Chí Minh vào chiều ngày 21/9 để chuẩn bị cho concert tối ngày 22/9 tại nhà hát Hòa Bình

Theo lịch trình được YG Entertainment công bố, sau 2 đêm diễn tại Hàn Quốc, nhóm sẽ tiếp tục biểu diễn tại Tokyo và Osaka (Nhật Bản). Người hâm mộ kỳ vọng công ty sẽ đầu tư chỉn chu cho lần trở lại đặc biệt này của 4 thành viên sau nhiều lần gây bức xúc, thất vọng. 

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí