Chờ...

Joy (Red Velvet) sẽ rời SM để theo đuổi diễn xuất?

VOH - Thông tin Joy đang tìm kiếm công ty mới chuyên quản lý các diễn viên đang gây xôn xao với nhiều fan Kpop, đặc biệt là người hâm mộ của Red Velvet.

Ngày 21/9, trang tin Star News của Hàn Quốc đưa tin Joy (Red Velvet) đang cân nhắc quyết định ký hợp đồng với công ty chủ quản mới và đã có cuộc gặp gỡ với một công ty chuyên quản lý diễn viên. Nữ idol được cho rằng sẽ không tái ký hợp đồng lần thứ hai với SM Entertainment. 

joy-red-velvet-se-roi-sm-de-theo-duoi-dien-xuat004
Joy được đồn đoán sẽ rời SM Entertainment

SM nhanh chóng lên tiếng phản hồi các thông tin đồn đoán về Joy. Phía công ty cho biết Joy vẫn đang trong quá trình thảo luận về việc gia hạn hợp đồng. 

Tin đồn tạo ra hai luồng ý kiến đối lập nhau. Một số người hâm mộ bày tỏ sự ủng hộ mọi quyết định của nữ idol, cổ vũ cô tìm kiếm cơ hội mới sau 10 năm hoạt động với Red Velvet. Joy đã có kinh nghiệm đóng phim, có tiềm năng nhận được các kịch bản tốt hơn nếu gia nhập công ty chuyên quản lý diễn viên. 

joy-red-velvet-se-roi-sm-de-theo-duoi-dien-xuat003
Mỹ nhân Red Velvet được đẩy mạnh dự án diễn xuất trong thời gian hoạt động với Red Velvet

Trái lại, đông đảo cư dân mạng nhận định Joy sẽ gặp nhiều khó khăn nếu quyết định rời SM Entertainment. Dù đã nhiều lần đóng phim nhưng kỹ năng diễn xuất của Joy vẫn bị chê bai, không có sự tiến bộ theo thời gian. Joy dường như được chú ý nhiều hơn khi xuất hiện với tư cách idol. Một số bình luận còn cho rằng nhan sắc của cô không phù hợp làm diễn viên khi lộ nhiều khuyết điểm trước ống kính máy quay. 

joy-red-velvet-se-roi-sm-de-theo-duoi-dien-xuat002
Các dự án phim ảnh của Joy không tạo được tiếng vang lớn và vai diễn của nữ idol cũng mờ nhạt trước kỹ năng diễn xuất của bạn diễn

Người hâm mộ Red Velvet cũng lo lắng về hoạt động tương lai của nhóm nếu Joy không tiếp tục ký hợp đồng với SM Entertainment. Hiện tại chỉ có 2 thành viên Irene và Seulgi đã xác nhận ở lại SM. Fan lo ngại Joy sẽ rơi vào trường hợp như Son Naeun (Apink). Naeun từng xác nhận vẫn sẽ tham gia hoạt động nhóm cùng Apink dù đã rời công ty nhưng chỉ sau 1 năm, cô tuyên bố rời nhóm ngay vào dịp kỷ niệm 11 năm hoạt động. Joy có thể khó đồng hành cùng Red Velvet nếu tập trung sang con đường diễn xuất. 

joy-red-velvet-se-roi-sm-de-theo-duoi-dien-xuat001
Liệu Red Velvet sẽ đi đến "hồi kết" sau một thập kỷ đồng hành cùng nhau?

Sau 10 năm, Red Velvet không còn giữ nguyên sức hút như trước và dần bị lu mờ bởi các nhóm nhạc nữ thế hệ mới. Dự đoán trong tương lai, các thành viên sẽ đẩy mạnh các dự án solo và giảm tần suất hoạt động nhóm. 2 thành viên Yeri và Wendy hiện vẫn chưa có thông tin mới về vấn đề hợp đồng. 

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.