Chờ...

Thực hư chuyện Ngô Cẩn Ngôn và Hồng Nghiêu gặp khó khăn tài chính?

VOH - Sau khi Ngô Cẩn Ngôn và Hồng Nghiêu xác nhận kết hôn, những thông tin về kinh tế gia đình của cả hai cũng khiến nhiều người quan tâm.

Đầu tháng 9 vừa qua, tin tức Ngô Cẩn NgônHồng Nghiêu "góp gạo thổi cơm chung" sau 7 năm hẹn hò bí mật đã khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng. Nhiều người càng bất ngờ hơn có thông tin rằng kinh tế gia đình của cặp đôi nổi tiếng này không hề giàu có như vẻ ngoài. 

thuc-hu-chuyen-ngo-can-ngon-va-hong-nghieu-gap-kho-khan-tai-chinh
Ngô Cẩn Ngôn - Hồng Nghiêu gặp khó khăn tài chính? - Ảnh: Weibo

Nguyên nhân cộng đồng mạng suy đoán gia đình Ngô Cẩn Ngôn - Hồng Nghiêu không mấy giàu có xuất phát từ chia sẻ của Vu Chính. Thời điểm hai người tuyên bố kết hôn, nhà biên kịch này chia sẻ: “Nếu biết tiết kiệm một chút và không mua nhà thì vẫn sẽ ổn thôi”. Câu nói của Vu Chính khiến nhiều người đoán rằng anh đang nói đến tình hình tài chính của gia đình Ngô Cẩn Ngôn.

thuc-hu-chuyen-ngo-can-ngon-va-hong-nghieu-gap-kho-khan-tai-chinh (2)
Tuyên bố của Vu Chính khiến nhiều người ngỡ ngàng -Ảnh: FBNV

Trong khi nữ diễn viên Diên Hi Công Lược là gương mặt có độ nhận diện cao thì sự nghiệp của nam diễn viên Hồng Nghiêu lại khá khiêm tốn. Nhiều năm qua, Hồng Nghiêu chưa từng có cơ hội đảm nhận vai chính nào. Danh sách vai diễn của anh chỉ gồm các vai phụ hoặc tuyến chính phụ. 

Dù không phải ngôi sao hạng A, nhưng việc mua nhà với nữ diễn viên có 2 dự án “bạo đỏ” sự nghiệp (Diên Hy Công Lược - Mặc Vũ Vân Gian) như Ngô Cẩn Ngôn chắc chắn không khó. Có lẽ sau khi kết hôn, với trách nhiệm mới là một người vợ, một người mẹ, chi phí sinh hoạt và nuôi dạy con cái chắc chắn sẽ khiến cô phải cân nhắc kỹ lưỡng hơn. 

thuc-hu-chuyen-ngo-can-ngon-va-hong-nghieu-gap-kho-khan-tai-chinh (3)
So với Ngô Cẩn Ngôn thì Hồng Nghiêu có sự nghiệp mờ nhạt hơn hẳn - Ảnh: Weibo

Nhìn lại toàn cảnh chuyện tình của nữ chính Diên Hy Công Lược, Việc cô bất ngờ tuyên bố kết hôn với Hồng Nghiêu khiến công chúng không khỏi ngạc nhiên. Đặc biệt, Ngô Cẩn Ngôn từng nhiều lần phủ nhận mối quan hệ tình cảm với bạn diễn, nay lại nhanh chóng kết hôn, khiến nhiều người cho rằng có thể hai người đang “cưới chạy bầu”. Nữ diễn viên gần đây cũng xuất hiện với chiếc bụng khá lớn, càng củng cố thêm giả thiết này. 

thuc-hu-chuyen-ngo-can-ngon-va-hong-nghieu-gap-kho-khan-tai-chinh (4)
Liệu có phải Ngô Cẩn Ngôn phải cưới gấp vì trót có bầu? - Ảnh: Weibo

Đứng trước những tin đồn không hay, Vu Chính đã lên tiếng bảo vệ cặp đôi Ngô Cẩn Ngôn – Hồng Nghiêu. Ông cho biết, quyết định kết hôn của cả hai là hoàn toàn tự nguyện và được sự ủng hộ của gia đình. Thay vì một đám cưới rầm rộ, cặp đôi đã lựa chọn một buổi lễ ấm cúng bên cạnh những người thân yêu. Vu Chính cũng khẳng định Hồng Nghiêu có công việc phụ và thu nhập ổn định, sẽ không dựa dẫm hoàn toàn vào Ngô Cẩn Ngôn.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí