Chờ...

Sau Huỳnh Hiểu Minh, đến lượt Hoàng Hiên thừa nhận có bạn gái

VOH - Diễn viên Hoàng Hiên thừa nhận có bạn gái đang là chủ đề được bàn luận sôi nổi trên mạng xã hội tại Trung Quốc.

Mới đây, tài tử Trung Quốc Huỳnh Hiểu Minh gây xôn xao cộng đồng mạng khi anh công khai thừa nhận đang hẹn hò, bạn gái của anh là Diệp Kha - một hot girl nổi tiếng trên mạng.  

Hai ngày sau đó, một tài tử khác của Trung Quốc là Hoàng Hiên cũng thừa nhận anh có bạn gái. Ngay lập tức, thông tin này thu hút sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng.

Cụ thể, vào ngày 21/9, Hoàng Hiên đăng tải bài viết trên Xiaohongshu với nội dung đề cập đến kỳ nghỉ tuyệt vời bên cạnh người đồng hành tuyệt vời.

hinh 1
Diễn viên Hoàng Hiên - Ảnh: Internet

Vào thời điểm bài viết được đăng tải, Hoàng Hiên đang có mặt tại Anh. Ngoài bài đăng, anh còn chia sẻ những bức ảnh về chuyến du lịch, trong đó có 2 tấm ảnh anh chụp chung với một cô gái tóc dài trông rất thân mật, tình tứ và tràn đầy hạnh phúc, khiến cư dân mạng không khỏi tò mò về mối quan hệ giữa hai người.

Có người đặt câu hỏi về cô gái trong ảnh và được tài tử 39 tuổi tiết lộ người trong ảnh chính là bạn gái của anh. Ngay lập tức, thông tin Hoàng Hiên có bạn gái trở thành chủ đề nóng được bàn luận sôi nổi trên cả Weibo và Xiaohongshu.

Trước đó, truyền thông Trung Quốc cũng đăng tải đoạn video hẹn hò giữa Hoàng Hiên và bạn gái, đồng thời cho biết quan hệ giữa hai người rất ổn định, cả hai yêu nhau rất nghiêm túc. 

hinh 2
Ảnh chụp chung giữa Hoàng Hiên và bạn gái - Ảnh: Xiaohongshu

Hoàng Hiên sinh năm 1985, nổi tiếng với các bộ phim như Cao Lương Đỏ, Mị Nguyệt Truyện, Nữ Y Minh Phi Truyện, Người Phiên Dịch, Thợ Săn, Cửu Châu Hải Thượng Mục Vân Ký, Phong Khởi Lạc Dương

Vào đầu tháng 9 vừa qua, mạng xã hội Trung Quốc xôn xao trước bài đăng của một blogger giải trí bóc phốt đời tư của một sao nam đình đám. 

Trong bài viết, blogger giải trí cho biết nam nghệ sĩ có tên bắt đầu bằng chữ H, là người có xuất thân nghèo khó nhưng đã may mắn vụt sáng thành sao nhờ có quý nhân đứng sau giúp đỡ. 

hinh 3
Hoàng Hiên trong bộ phim Người Phiên Dịch 

Tuy nhiên, sau khi thành công, nam diễn viên lại vong ơn bội nghĩa khi trở mặt và cắt đứt liên lạc với quý nhân. Ngoài ra, người này còn bị tố có hành vi bạo lực gia đình. 

Mặc dù không nêu đích danh cụ thể nhưng những thông tin được tiết lộ trong bài viết khiến cư dân mạng tin rằng nghệ sĩ đang bị ám chỉ chính là Hoàng Hiên. 

Sau khi bị réo tên trên cõi mạng, phía Hoàng Hiên lập tức phủ nhận và cho biết đã thuê luật sư thu thập chứng cứ để khởi kiện blogger khiến anh dính tai tiếng đời tư không đáng có.