Chờ...

Bị lừa vô tình trở thành "tiểu tam", nữ diễn viên tuyên bố tạm dừng mọi hoạt động

VOH - Diễn viên Ai Hongo bất ngờ tuyên bố tạm dừng hoạt động vô thời hạn sau khi lộ chuyện hẹn hò với người đã có gia đình.

Ai Hongo là nữ diễn viên phim người lớn tại Nhật Bản. Vừa qua, cô bị tố là "tiểu tam" phá hoại gia đình của Junichi Kato - một Youtuber kiêm streamer nổi tiếng, được biết đến với biệt danh "Unko-chan".

Cụ thể, Hongo bị phát hiện cùng với Kato đi xem trận đấu bóng chày tại Mỹ, dù nam Youtuber này đã có vợ. Cả hai được cho là có mối quan hệ khá mập mờ.

Sau khi vụ việc bị bại lộ, Kato lên tiếng khẳng định anh và Hongo chưa từng làm 'chuyện ấy'.

Nào ngờ sau đó, nữ diễn viên 24 tuổi đăng tải video gửi lời xin lỗi đến mọi người và thừa nhận mình là "tiểu tam", đồng thời cho biết cô và nam Youtuber 39 tuổi đã từng quan hệ thể xác.

hinh 1
Ai Hongo là diễn viên phim người lớn tại Nhật Bản - Ảnh: JKF

Sau động thái bất ngờ này của Hongo, nam Youtuber buộc phải thừa nhận với vợ chuyện ngoại tình. Ngay lập tức, vụ việc gây xôn xao cộng đồng mạng.

Mới đây nhất, Hongo lại gây bất ngờ khi cô một lần nữa lên tiếng xin lỗi mọi người và tuyên bố tạm dừng hoạt động vô thời hạn.

Trong bài viết được đăng tải trên trang cá nhân, Hongo cho biết sau khi xảy ra vụ việc, cô đã trao đổi với công ty quản lý và quyết định tạm dừng mọi hoạt động. 

hinh 2
Ai Hongo (trái) tạm dừng mọi hoạt động sau bê bối tình ái với Junichi Kato (phải) - Ảnh: IG

Về phần mình, công ty quản lý của Hongo cũng tiết lộ nữ diễn viên tạm thời chưa có kế hoạch cho sự trở lại vào một thời điểm cụ thể nào đó. 

Trong khoảng thời gian này, Hongo sẽ không cập nhật bài viết trên mạng xã hội, không phát livestream và không tham gia đóng phim.

Trước đó, Hongo cho biết cô không hề muốn hẹn hò với người đã có gia đình, nhưng Kato đã nói dối cô rằng anh ấy đã ly hôn. 

hinh 3
Youtuber Junichi Kato

Đến khi vụ việc bị bại lộ, anh ấy mới thừa nhận vợ chồng anh chỉ mới ly thân chứ chưa ly hôn. Khi biết được sự thật, cô cảm thấy mình bị lừa dối.

Hongo chia sẻ thêm rằng Kato từ chối công khai chuyện đã ly hôn cũng như chuyện hẹn hò giữa cô với anh ấy, mặc dù cô đã nhiều lần yêu cầu.