Chờ...

Ngô Cẩn Ngôn và Hồng Nghiêu đăng ký kết hôn

VOH - Mỹ nhân Diên Hy Công Lược thông báo tin vui là hoa đã có chủ, nhà trai gây bất ngờ.

Ngày 13/9, mạng xã hội Weibo không khỏi xôn xao trước thông tin Ngô Cẩn Ngôn và Hồng Nghiêu đã đăng ký kết hôn. Trên trang weibo cá nhân, hai diễn viên đăng ảnh chụp đã đăng ký kết hôn và tag tên đối phương. Dưới phần bình luận, nhiều người rất bất ngờ nhưng không quên gửi những lời chúc phúc dành cho cặp đôi vợ chồng mới. 

voh-ngo-can-ngon-hong-nghieu-1
Thông tin cặp đôi đăng ký kết hôn gây bão Weibo - Ảnh: weibo

Một số người dùng mạng thậm chí vẫn còn chưa dám tin vào sự thật quá đột ngột này. Ngô Cẩn Ngôn vừa mới lấy lại danh tiếng sau cơn sốt Mặc Vũ Vân Gian, việc công bố tình trạng kết hôn có thể ít nhiều ảnh hưởng đến sự nghiệp của cô nàng.
Tuy nhiên, bên cạnh đó vẫn có nhiều ý kiến cho biết không quá bất ngờ trước thông tin này càng ủng hộ quyết định tự công khai hơn là để đến lượt người ngoài cuộc phanh phui. 

voh-ngo-can-ngon-hong-nghieu-3
Cặp đôi đăng ký kết hôn trong sáng ngày 13/9 - Ảnh: weibo

Trước đây, Ngô Cẩn Ngôn và Hồng Nghiêu đã từng vướng tin đồn hẹn hò sau khi hai người hợp tác trong phim Diên Hy Công Lược

Năm 2019, cặp đôi bị bắt gặp cùng nhau đến đảo Bali du lịch, cánh săn ảnh còn chụp được hình ảnh hai người hôn nhau thắm thiết nhưng Ngô Cẩn Ngôn đã đăng hình ảnh biểu cảm phủ nhận. 

Tháng 4 cùng năm, Hồng Nghiêu đăng ảnh chụp chung một cách thân mật của hai người nhưng đã xóa ngay sau đó. Vu Chính giải thích đó là ảnh hậu trường của phim mới. Năm 2020, hai người một lần nữa bị bắt gặp cùng nhau đi vào cùng một khu nhà. Lúc này, “ông chủ” Vu Chính tiếp tục lên tiếng giải thích các nghệ sĩ ở cùng khu để tiện cho việc quay phim. Năm 2023, hai người tiếp tục bị bắt gặp về chung một dãy nhà lúc nửa đêm làm dấy lên nghi vấn đang sống chung. 

-voh-ngo-can-ngon-hong-nghieu-ket-hon-0
-voh-ngo-can-ngon-hong-nghieu-ket-hon-5
voh-ngo-can-ngon-hong-nghieu-5

Sau khi thông báo tin vui, Vu Chính cũng đã gửi lời chúc mừng đến cho cặp đôi. Ngoài ra, Vu Chính còn tiết lộ trong phần bình luận rằng Ngô Cẩn Ngôn và Hồng Lôi đã yêu nhau 7 năm, sau bao nhiêu thử thách cuối cùng tình yêu đẹp đẽ đã đơm hoa kết trái. 

-voh-ngo-can-ngon-hong-nghieu-ket-hon-4
-voh-ngo-can-ngon-hong-nghieu-ket-hon-3
Ngô Cẩn Ngôn và Hồng Nghiêu - Ảnh: weibo

Ngô Cẩn Ngôn sinh ngày 16/8/1990, vụt sáng sau khi Diên Hy Công Lược làm mưa làm gió màn ảnh nhỏ năm 2018. Tuy nhiên, sự nghiệp của cô bắt đầu chững lại bởi nhiều lý do và mãi đến khi Mặc Vũ Vân Gian bùng nổ trong năm nay, Ngô Cẩn Ngôn mới lấy lại phong độ và vị thế của mình.

Hồng Nghiêu sinh ngày 19/3/1992, nhỏ hơn vợ 2 tuổi. Anh gia nhập giới giải trí từ năm 2014 và cũng từng tham gia trong phim Diên Hy Công Lược, vai Ái Tân Giác La Hoằng Trú. 

-voh-ngo-can-ngon-hong-nghieu-ket-hon-2
-voh-ngo-can-ngon-hong-nghieu-ket-hon-1
Hai diễn viên bén duyên trong phim Diên Hy Công Lược - Ảnh: weibo

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.