Bộ phim truyền hình ăn khách "Diên Hy Công Lược" sẽ quay phần tiếp theo?

VOH - Bộ phim truyền hình Trung Quốc về các cuộc đấu đá trong chốn hậu cung "Diên Hy Công Lược" kể từ khi được phát sóng vào năm 2018 đã gây tiếng vang lớn tại châu Á.

Đồng thời làm nên tên tuổi của các diễn viên như Ngô Cẩn Ngôn, Hứa Khải, Trương Gia Nghê, Tần Lam…

Trong đó, Ngô Cẩn Ngôn nổi lên với vai Ngụy Anh Lạc và được nhiều khán giả yêu thích nhờ khả năng diễn xuất và tạo hình nhân vật cổ trang gây ấn tượng.

Bộ phim truyền hình ăn khách
Ngô Cẩn Ngôn nổi tiếng với vai Ngụy Anh Lạc trong "Diên Hy Công Lược"

Mới đây Ngô Cẩn Ngôn lại khoác lên người những bộ trang phục thời nhà Thanh để chụp ảnh.

Những ảnh này sau đó được nhà biên kịch kiêm nhà sản xuất phim Vu Chính chia sẻ trên tài khoản Weibo, đồng thời đăng kèm dòng trạng thái với nội dung: "Diên Hy xa cách đã nhiều năm, Anh Lạc tái hiện mối duyên xưa?", khiến nhiều người đồn đoán rằng có thể "Diên Hy Công Lược" sẽ ra mắt phần tiếp theo.

Nhân vật Ngụy Anh Lạc trong "Diên Hy Công Lược" do Ngô Cẩn Ngôn thủ vai rất được khán giả yêu thích bởi cô là một nữ nô tì thông minh tài trí và có bản lĩnh, dũng cảm vượt qua mọi khó khăn trở ngại, từng bước đến với danh vị Hoàng Quý Phi cao quý, thống lĩnh lục cung, viết nên câu chuyện truyền kỳ về vị hoàng hậu thời nhà Thanh.

Sau nhiều năm, giờ đây Ngô Cẩn Ngôn lại xuất hiện trong trang phục thời nhà Thanh với ngoại hình và vóc dáng không mấy khác so với trước, làm gợi lại ký ức của mọi người về nhân vật Ngụy Anh Lạc.

Bộ phim truyền hình ăn khách
Ngô Cẩn Ngôn lại xuất hiện trong trang phục thời nhà Thanh, khiến nhiều người đồn đoán có thể "Diên Hy Công Lược" sẽ ra mắt phần tiếp theo

Về dòng trạng thái "Diên Hy xa cách đã nhiều năm, Anh Lạc tái hiện mối duyên xưa?" của nhà biên kịch Vu Chính trên tài khoản Weibo, nhiều cư dân mạng đặt câu hỏi phải chăng "Diên Hy Công Lược" chuẩn bị khởi quay phần tiếp theo, đồng thời để lại nhiều bình luận.

Có người viết rằng: "Nên quay nhiều hơn những bộ phim về chốn cung đình, các thể loại phim khác thật sự không có gì hấp dẫn", "Diên Hy Công Lược bao giờ lại lên sóng?", "Nhân vật Ngụy Anh Lạc yêu thích của tôi!", "Tôi vẫn thích nhân vật Anh Lạc phiên bản 2018"…

Bộ phim truyền hình ăn khách
Diễn viên Ngô Cẩn Ngôn

Ngô Cẩn Ngôn sinh năm 1990, sau khi tỏa sáng nhờ bộ phim "Diên Hy Công Lược", sự nghiệp của cô những tưởng sẽ ngày càng đi lên và thành công rực rỡ, nhưng sự thật lại ngược lại, cô không thể thoát khỏi cái bóng quá lớn của Ngụy Anh Lạc.

Vài năm qua, dù nữ diễn viên liên tục xuất hiện trong các bộ phim như "Hạo Lan truyện", "Em là đáp án của anh", "Thanh xuân sáng thế kỷ", "Hạnh phúc sẽ đến gõ cửa", "Giữa thanh xuân"… nhưng đều không để lại dấu ấn.