Vì sao Ngô Cẩn Ngôn "im hơi lặng tiếng" trong hơn một năm qua?

(VOH) – Hơn một năm qua, nữ diễn viên sinh năm 1990 không có dự án mới nào, vì thế có tin đồn nói rằng có thể cô ấy đang bị công ty quản lý nghệ sĩ ghẻ lạnh.

Ngô Cẩn Ngôn là diễn viên Trung Quốc từng rất nổi tiếng với vai Ngụy Anh Lạc trong bộ phim truyền hình "Diên Hy công lược" (2018) rất ăn khách tại Trung Quốc và nhiều thị trường khác ở châu Á.

Sau thành công của bộ phim này, Ngô Cẩn Ngôn liên tục xuất hiện trong các bộ phim như "Hạo Lan truyện", "Em là đáp án của anh", "Hạnh phúc sẽ đến gõ cửa"…, nhưng đều không gây được ấn tượng và cũng chẳng để lại dấu ấn gì trong lòng khán giả.

Hơn một năm qua, nữ diễn viên sinh năm 1990 dường như không có dự án mới nào, vì thế có tin đồn nói rằng có thể cô ấy đang bị công ty quản lý nghệ sĩ ghẻ lạnh.

Vì sao Ngô Cẩn Ngôn "im hơi lặng tiếng" trong hơn một năm qua? 1
Ngô Cẩn Ngôn từng một đêm thành sao với phim "Diên Hy công lược".

Phản ứng trước những thông tin này, ông chủ Vu Chính nói: "Cảm thấy như đang khủng hoảng chưa từng có", đồng thời tiết lộ kết quả về buổi làm việc riêng với Ngô Cẩn Ngôn.

Ngày 10/2, đăng đàn trên mạng xã hội, nhà biên kịch Vu Chính cho biết Ngô Cẩn Ngôn đang gặp nút thắt trong diễn xuất, và nói rằng anh đã tìm kiếm nhiều kịch bản nhưng dường như không có kịch bản nào có thể tạo đột phá cho cô ấy trong diễn xuất.

Theo chia sẻ của Vu Chính, khi anh mang theo những kịch bản đi chào mời các nhà sản xuất phim, phần lớn họ đều cho rằng Ngô Cẩn Ngôn chỉ thích hợp với một loại vai diễn nhất định, điều này khiến anh cảm thấy như đang rơi vào khủng hoảng chưa từng có.

Vì thế, sau khi làm việc với Ngô Cẩn Ngôn, anh quyết định để cô ấy tạm nghỉ ngơi một thời gian, tiếp tục trau dồi khả năng diễn xuất, quan sát cuộc sống xung quanh, tham gia các chương trình truyền hình thực tế, tăng cường tiếp xúc và tương tác với mọi người… Anh tin rằng điều này sẽ giúp ích cho việc diễn xuất sau này của cô ấy.

Vì sao Ngô Cẩn Ngôn "im hơi lặng tiếng" trong hơn một năm qua? 2
Vu Chính quyết định để Ngô Cẩn Ngôn tạm nghỉ ngơi một thời gian.

Vu Chính cho rằng: "Đời người vốn không phải là cuộc tàn sát nhau trên chiến trường, hoa vô bách nhật hồng (ví von đường đời không thuận lợi mãi, đôi khi gặp phải những trắc trở, không may), chỉ có kỹ năng diễn xuất thực thụ mới có thể giúp mình".

Anh cũng cho biết, không chỉ Ngô Cẩn Ngôn mà bản thân anh cũng từng học được rất nhiều điều trong khoảng thời gian lắng đọng của cuộc đời.

"Nghệ thuật đến từ cuộc sống, chỉ khi bạn yêu cuộc sống, bạn mới có thể tạo ra những tác phẩm hay. Sự nghỉ ngơi của tôi trong năm 2016 đã cho tôi tác phẩm "Diên Hy công lược" và cho thị trường một diễn viên như Ngô Cẩn Ngôn", Vu Chính nói.

Cuối cùng, anh tiết lộ rằng Ngô Cẩn Ngôn đã nhận được một kịch bản mới, anh mong rằng bản thân mình cũng như Ngô Cẩn Ngôn đều có thể tiến xa hơn nữa.