Đạo diễn bị loại khỏi đoàn phim vì dụ các cô gái "lên giường" để được giao vai diễn

(VOH) - Mặc dù đoàn làm phim đã lập tức sa thải đạo diễn Thẩm Ba, nhưng vẫn không tránh khỏi bị cư dân mạng chỉ trích và dọa tẩy chay bộ phim.

Trong giới showbiz thỉnh thoảng vẫn lan truyền những câu chuyện liên quan đến "quy luật ngầm". Mới đây, một nữ blogger nổi tiếng tại Trung Quốc Lý Ân tiết lộ trên Weibo rằng Thẩm Ba - đạo diễn của bộ phim truyền hình trực tuyến "Thiếu nữ thần thám" - đã dụ dỗ, thuyết phục nhiều cô gái chấp nhận "quy luật ngầm", thậm chí cô còn tung đoạn ghi âm về cuộc trò chuyện qua điện thoại giữa vị đạo diễn này với các cô gái.

Lý Ân chia sẻ: "Cứ tưởng thời buổi này rất ít những người bẩn thĩu, nào ngờ một nhà sản xuất phim nhỏ lẻ cũng dám làm như thế", đồng thời tự đặt câu hỏi rằng không biết còn thêm bao nhiêu nạn nhân khác nữa.

Sau vụ vạch trần, mặc dù đoàn làm phim đã lập tức sa thải đạo diễn Thẩm Ba, nhưng vẫn không tránh khỏi bị cư dân mạng chỉ trích và dọa tẩy chay bộ phim.

Ngày 9/2, Lý Ân liên tục đăng đàn trên Weibo vạch trần trò bẩn thĩu của vị đạo diễn trên. Cô cho biết, trong bộ phim "Thiếu nữ thần thám" do Đô Mỹ Trúc đóng vai chính, nhà sản xuất phim kiêm đạo diễn phụ trách việc chọn diễn viên, ông Thẩm Ba, trong quá trình trao đổi với các cô gái đến casting, đã liên tục dụ dỗ, thuyết phục họ chấp nhận "quy luật ngầm", đồng ý "lên giường" với ông để được giao vai diễn.

Đạo diễn bị loại khỏi đoàn phim vì dụ các cô gái
 Đô Mỹ Trúc trong poster phim "Thiếu nữ thần thám" do cô đóng vai chính

Sau khi nữ blogger tung bằng chứng về các cuộc trò chuyện qua điện thoại và tin nhắn qua lại giữa Thẩm Ba với ít nhất 3 nạn nhân, một số cô gái đã tìm đến cô để kể về những chuyện tương tự mà họ gặp phải khi làm việc với vị đạo diễn yêu râu xanh này.

Lý Ân cho biết đó mới chỉ là những cô gái tự nguyện tìm đến cô để vạch trần ý đồ xấu xa của Thẩm Ba, có thể còn có những người khác gặp tình huống tương tự nhưng ngại không dám công khai. Cô tự hỏi không biết có bao nhiêu cô gái đã bị gạ thành công và đã "lên giường" với vị đạo diễn dê xồm này?

Ngoài ra, Lý Ân cũng đặt nghi vấn rằng vì sao Đô Mỹ Trúc được giao vai nữ chính, phải chăng cô ấy cũng bị ép chấp nhận "quy luật ngầm"?

Nhiều cư dân mạng đã bị sốc khi nghe qua cuộc trò chuyện qua điện thoại cũng như xem qua những tin nhắn mà Lý Ân đã chia sẻ, không ít người đã để lại lời nhắn: "Mong cơ quan chức năng sớm vào cuộc điều tra, không biết có thêm nạn nhân nào khác hay không", "Bộ phim này không biết có còn ai muốn xem khi nó được phát sóng? À không, bộ phim này không biết có được phát sóng hay không?", "Ông Thẩm Ba đó sẽ bị bắt chăng", "Quy luật ngầm quá trắng trợn"…

Sau khi hành vi biến thái của Thẩm Ba bị vạch trần, đoàn phim "Thiếu nữ thần thám" lập tức đưa ra phản ứng chính thức, nói rằng ông ấy chỉ là một nhân viên được thuê từ bên ngoài để đảm nhiệm công việc của một trợ lý sản xuất kiêm đạo diễn phụ trách việc chọn vai diễn cho đoàn phim.

Do có những phát ngôn lệch lạc, thiếu chuẩn mực, ông ấy đã bị loại khỏi đoàn phim và sẽ không bao giờ sử dụng người này.