Hóa ra Ngô Diệc Phàm chỉ là bàn đạp để Đô Mỹ Trúc gia nhập giới giải trí?

(VOH) - Vụ án chấn động của Ngô Diệc Phàm vừa khép lại với bản án 13 năm tù thì Đô Mỹ Trúc (1 trong 3 nạn nhân) đã nhanh chân bước vào giới giải trí với vai nữ chính đầu tay.

Ngày 30/1, cộng đồng mạng Trung Quốc truyền tay nhau tin tức về Đô Mỹ Trúc, người phanh phui bê bối và đẩy Ngô Diệc Phàm vào tù, đã gia nhập ngành giải trí. Hot girl Trung Quốc vừa nhận vai diễn đầu tay trong dự án web-drama mang tên Thiếu Nữ Thần Thám, hợp tác với nam diễn viên Lý Dật Thần.

Hóa ra Ngô Diệc Phàm chỉ là bàn đạp để Đô Mỹ Trúc gia nhập giới giải trí? 1
Đô Mỹ Trúc

Cụ thể trên Weibo đang lan truyền hình ảnh Đô Mỹ Trúc chính thức "dấn thân" vào showbiz với vai trò diễn viên. Cô được tuyên truyền tham gia dự án phim Thiếu Nữ Thần Thám lấy đề tài phá án. Bạn diễn của cô là Lý Dật Thần, và ekip cũng giới thiệu phim với dòng chú thích ngắn "Dùng thân xác của người phàm sánh vai với thần minh".

Hóa ra Ngô Diệc Phàm chỉ là bàn đạp để Đô Mỹ Trúc gia nhập giới giải trí? 2
Poster nữ chính của đoàn phim Thiếu Nữ Thần Thám 
Hóa ra Ngô Diệc Phàm chỉ là bàn đạp để Đô Mỹ Trúc gia nhập giới giải trí? 3
Bạn diễn Lý Dật Thần 

Hiện tại thông tin về dự án Thiếu Nữ Thần Thám vẫn còn rất mông lung và bí ẩn. Ngoài việc giới thiệu 2 diễn viên chính, đoàn phim vẫn chưa có lịch quay, tóm tắt cốt truyện cụ thể. Thông tin mỹ nhân Đô Mỹ Trúc đóng phim khiến cư dân mạng vô cùng hoang mang. 

Việc Đô Mỹ Trúc “tiến công” vào showbiz không được công chúng phản hồi tích cực. Cô bị đánh giá đời tư nhiều thị phi, hình ảnh kém tích cực để có thể trở thành thần tượng của giới trẻ. Thậm chí có người cho rằng showbiz sắp sửa đến ngày tàn nữa rồi. 

Hóa ra Ngô Diệc Phàm chỉ là bàn đạp để Đô Mỹ Trúc gia nhập giới giải trí? 4
Sau khi vạch trần Ngô Diệc Phàm, Đô Mỹ Trúc trở thành hiện tượng mạng 

Đô Mỹ Trúc nổi tiếng sau khi hé lộ đời tư thác loạn và tố cáo hàng loạt hành vi sai trái của Ngô Diệc Phàm với các nữ sinh trẻ tuổi. Từng có thời điểm, cô được xem là "hiện tượng mạng" ở Trung Quốc khi dũng cảm, chấp nhận công khai câu chuyện bản thân bị cưỡng hiếp khi mới 17 tuổi, để vạch mặt Ngô Diệc Phàm.

Hóa ra Ngô Diệc Phàm chỉ là bàn đạp để Đô Mỹ Trúc gia nhập giới giải trí? 5
 

Tận dụng độ hot truyền thông từ scandal của Ngô Diệc Phàm, Đô Mỹ Trúc trở thành người mẫu ảnh và streamer. Từ năm 2022, Mỹ Trúc bắt đầu học vũ đạo để thi vào trường nghệ thuật. Cô không che giấu tham vọng được trở thành ngôi sao trong giới giải trí. Để chuẩn bị vào showbiz, người đẹp sinh năm 2000 tích cực giảm cân, "tân trang" nhan sắc như làm răng, sửa mũi, mắt và tiêm má.

Xem thêm: Đô Mỹ Trúc livestream kể chi tiết quá trình bị Ngô Diệc Phàm lừa

Ồn ào đời tư với Ngô Diệc Phàm từng khiến Đô Mỹ Trúc bị trầm cảm nặng. Cô mất nhiều thời gian điều trị để phục hồi sức khỏe tâm thần. Cuối năm 2021, để trốn thoát khỏi sự công kích của fan Ngô Diệc Phàm, cô buộc bỏ học ở Đại học Truyền thông (Bắc Kinh), từ bỏ ước mơ hoạt động nghệ thuật ấp ủ hơn 10 năm.

Người đẹp nói "thanh xuân bị đánh cắp" vì vụ án, cô hy vọng thời gian giúp quên đi hồi ức u buồn. "Tương lai không biết thế nào, tôi mong mọi người bao dung hơn, tôi mong có cơ hội thực hiện mơ ước của mình. Đường còn dài, dù sao trời cũng sẽ sáng", Mỹ Trúc viết. 

Hóa ra Ngô Diệc Phàm chỉ là bàn đạp để Đô Mỹ Trúc gia nhập giới giải trí? 6
Vụ án khép lại cũng là lúc Đô Mỹ Trúc gia nhập giới giải trí 

Cô gái 20 tuổi nói thời gian qua cuộc đời cô trôi quá chậm. Sau khi tố cáo Ngô Diệc Phàm cưỡng dâm năm 2021, Mỹ Trúc phải làm việc với công an trong hai tháng để phối hợp điều tra. Trong đơn tố cáo, cô viết muốn diễn viên xin lỗi nhưng chưa được toại nguyện. Dù vậy, Mỹ Trúc biết ơn vì "công bằng đã đến, dù muộn".

Xem thêm: Ngô Diệc Phàm chính thức lãnh mức phạt 13 năm tù, bị trục xuất khỏi Trung Quốc

Sau khi bản án 13 năm tù giam cho các tội danh tình dục của Ngô Diệc Phàm được công bố vào tháng 11/2022, Đô Mỹ Trúc chia sẻ ngày nam ca sĩ Bát Mì Lớn vào tù cũng là ngày cô và nhiều nạn nhân nữ làm lại cuộc đời. Người đẹp 21 tuổi hy vọng có thể bước ra ánh sáng mà không còn bị công kích ác ý.

Hóa ra Ngô Diệc Phàm chỉ là bàn đạp để Đô Mỹ Trúc gia nhập giới giải trí? 7
 

Nhắc đến Đô Mỹ Trúc, khán giả chắc chắn không thể quên cô nàng mỹ nhân Gen Z đã dũng cảm đứng dậy, tố cáo những tội ác "trong tối" của Ngô Diệc Phàm và khiến anh phải bị pháp luật trừng trị. Tuy nhiên giờ đây, cũng chính cô gái này đang khiến khán giả vô cùng ngán ngẩm khi chính thức đặt chân vào showbiz.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet