Ngô Diệc Phàm tìm nhân chứng "nặng ký" để tẩy trắng tội danh cưỡng hiếp

(VOH) - Không cam tâm trước màn thua quá đỗi đau đớn, Ngô Diệc Phàm đang ngày đêm nhờ người thân tìm nhân chứng để lật ngược thế cờ dù đã bị kết án 13 năm tù.

Nam ca sĩ kiêm diễn viên đình đám người Canada gốc Trung Quốc Ngô Diệc Phàm từng bị kết án 13 năm tù giam về hành vi cưỡng hiếp, săn gái trẻ vị thành niên, tụ tập thác loạn, trong phiên tòa sơ thẩm tại Bắc Kinh vào cuối năm ngoái, và sẽ bị trục xuất khỏi Trung Quốc sau khi kết thúc thời gian thi hành án.

Vụ việc này bị đưa ra ánh sáng sau lời tố cáo của hot girl Đô Mỹ Chúc, dẫn đến bản án tù tội của Ngô Diệc Phàm, tuy nhiên nam diễn viên đã gửi đơn kháng án. Sắp tới đây, vụ án sẽ được đưa ra xét xử lần 2.

Xem thêm:
Ngô Diệc Phàm chính thức lãnh mức phạt 13 năm tù, bị trục xuất khỏi Trung Quốc
Đô Mỹ Trúc livestream kể chi tiết quá trình bị Ngô Diệc Phàm lừa
Đô Mỹ Trúc - ‘Nữ chính’ sau vụ án chấn động của Ngô Diệc Phàm có vai nữ chính đầu tay

Ngô Diệc Phàm tìm nhân chứng
Ngô Diệc Phàm, đỉnh lưu ngã ngựa trở thành phạm nhân chỉ vì "tình"

Nhằm lật ngược tình thế, tìm kiếm cơ hội trở mình, Ngô Diệc Phàm đã nhờ luật sư của mình tìm đến một nhân chứng nặng ký tên là Lý Ân - người bạn thân trước đây của nguyên đơn Đô Mỹ Chúc, nhờ cô ấy ra tòa làm chứng để giúp mình tẩy trắng tội danh.

Ngô Diệc Phàm tìm nhân chứng
Lý Ân và Đô Mỹ Trúc từng là bạn của nhau

Ngày 27/2, Lý Ân đã xác nhận thông tin này trên mạng Weibo và cho biết ban đầu Đô Mỹ Chúc chỉ muốn có một khoản tiền, nhưng cô ấy đã lợi dụng sự đồng cảm của mọi người khi hư cấu thân phận mình là người vị thành niên như thể bản thân là nạn nhân.

Không những thế, Đô Mỹ Chúc còn đưa ra những ảnh chụp cô đi phẫu thuật chỉnh hình tại bệnh viện, giả vờ như đang điều trị chứng trầm cảm. "Mỗi một câu chữ của cô ấy đều là những lời bịa đặt, biết nói thế nào nhỉ, thật đáng buồn và nực cười", Lý Ân nói.

Ngô Diệc Phàm tìm nhân chứng
Ngô Diệc Phàm từng bị kết án 13 năm tù giam về tội cưỡng hiếp và tụ tập thác loạn

Cô cho biết khi Đô Mỹ Chúc cùng uống rượu bia với Ngô Diệc Phàm, người bạn bên cạnh cô ấy đã kéo cô ấy đi nhưng cô ấy lại chạy đến phòng của Ngô Diệc Phàm, giả vờ say xỉn. 

Đến hôm sau, Đô Mỹ Chúc còn khoe với bạn bè rằng mình đang có quan hệ yêu đương với Ngô Diệc Phàm, điều này chứng tỏ Đô Mỹ Chúc không "bị cưỡng ép" như cáo buộc mà cô ấy đưa ra.

Ngô Diệc Phàm tìm nhân chứng
Mối quan hệ tình cảm hận thù giữa Ngô Diệc Phàm và Đô Mỹ Trúc tới nay vẫn chưa có hồi kết

Thông qua mạng xã hội, Lý Ân còn hỏi Đo Mỹ Chúc rằng: "Vì sao khi nhờ tôi giúp đỡ lại nói với tôi rằng chỉ là muốn trả thù tên cặn bã vì đã bỏ rơi mình? Tửu lượng của bạn là bao nhiêu tôi rất rõ, nhưng vì sao bạn lại nói với phóng viên và giới truyền thông rằng chỉ uống một ly đã say bí tỉ? Rốt cuộc là như thế nào, những người bên cạnh bạn là người hiểu rõ nhất. Vì sao những người bên cạnh bạn đều đang bóc mẽ bạn và quay lưng với bạn, trong khi bạn luôn giả vờ như không có chuyện gì xảy ra? Bạn thật sự không thấy mệt mỏi sao?".

Cuối cùng, Lý Ân nhấn mạnh cho dù kết quả như thế nào cô cũng sẽ dốc hết sức mình, không chỉ vì bản thân mà còn để chặn đứng khả năng xuất hiện những kẻ dối trá như Đô Mỹ Chúc trong tương lai.

Ngô Diệc Phàm tìm nhân chứng
Quả nhiên như lời Ngô Diệc Phàm nói, "không có bông tuyết nào là trong sạch".

Cô nói, Ngô Diệc Phàm sẽ phải gánh chịu trách nhiệm về những sai lầm mà mình gây ra, nhưng Đô Mỹ Chúc cũng đừng hòng thoát thân! Nhân quả báo ứng, cứ chờ mà xem.

Đô Mỹ Trúc là sinh viên ngành truyền thông của một trường đại học tại Trung Quốc. Cô là một hot girl có ngoại hình xinh đẹp không thua kém các chân dài trong làng giải trí, hoạt động sôi nổi trên các nền tảng trực tuyến, là một người mẫu ảnh, chuyên kinh doanh thời trang online. 

Ngô Diệc Phàm tìm nhân chứng
Đô Mỹ Chúc sở hữu ngoại hình xinh đẹp không thua kém các chân dài trong làng giải trí

Đô Mỹ Trúc từng cáo buộc Ngô Diệc Phàm cưỡng hiếp cô khi cô chưa đủ tuổi thành niên. Ngoài ra, cô còn cho biết nam diễn viên có hành vi dâm ô với các cô gái vị thành niên khác. Vụ bốc phốt của Đô Mỹ Trúc khiến Ngô Diệc Phàm bị liệt vào danh sách cấm sóng vĩnh viễn tại Trung Quốc.

Ngô Diệc Phàm tìm nhân chứng
 

Theo hồ sơ của tòa án, từ tháng 11 - 12/2020, Ngô Diệc Phàm đã cưỡng hiếp 3 cô gái say xỉn tại nhà riêng. Trước đó vào tháng 7/2018, cũng tại nhà riêng, nam diễn viên và những người khác tổ chức cho 2 cô gái khác tham gia các hoạt động tình dục sau khi uống rượu. 

Hành động của Ngô Diệc Phàm đã cấu thành tội hiếp dâm và tụ tập đám đông để làm chuyện đồi bại nên đã bị tòa kết án 13 năm tù giam và sẽ bị trục xuất khỏi Trung Quốc sau khi kết thúc thời gian thi hành án.

Ngô Diệc Phàm tìm nhân chứng
 

Ngô Diệc Phàm sinh năm 1990, là cựu thành viên nhóm nhạc EXO. Anh từng tham gia nhiều bộ phim như Tây du ký: Mối tình ngoại truyện, Hóa ra anh vẫn ở đây, Mỹ nhân ngư... Danh sách bạn gái của anh gồm các hot girl Joanna, Trần Tử Di, Tần Ngưu Chính Uy, Đô Mỹ Trúc...

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!