Ngô Diệc Phàm đi tù, nhân viên ở lại khốn khổ trăm bề

(VOH) - Việc Ngô Diệc Phàm đi tù đã khiến đoàn thể nhân viên từng làm việc dưới trướng anh ta chịu hệ lụy liên đới.

Mới đây, QQ đưa tin người môi giới nghệ sĩ Dương Dụ đã thực hiện cuộc phỏng vấn với các nhân viên từng làm việc cho Ngô Diệc Phàm. Theo đó, cuộc sống của họ hiện đang khó khăn hơn bao giờ hết sau khi ông chủ bị bắt vì tội xâm hại trẻ vị thành niên.

Ngô Diệc Phàm đi tù: nhân viên ở lại khốn khổ trăm bề 1
Ngô Diệc Phàm bị bắt vì tội xâm hại tình dục người chưa đủ tuổi thành niên

Trong buổi phỏng vấn, một nữ nhân viên từng làm việc trong công ty cho hay cô đã rất khó khăn mới có thể tìm được việc mới. Dù đã rất cố gắng để phỏng vấn nhiều nơi nhưng vì tội danh của ông chủ cũ, hồ sơ xin việc của cô không được thông qua vì bị quy chụp "cùng hội cùng thuyền", tiếp tay cho hành vi sai trái của Ngô Diệc Phàm. Hiện nay, hầu hết nhân viên của công ty đều chưa thể tìm được việc mới.

Để có được công việc hiện tại, cô phải che giấu bản thân từng là nhân viên của Ngô Diệc Phàm khi đi xin phỏng vấn. Khi tham gia phỏng vấn với Dương Dụ, cô cũng yêu cầu được giữ kín danh tính và sử dụng máy để biến đổi giọng nói.

Xem thêm: Đô Mỹ Trúc livestream kể chi tiết quá trình bị Ngô Diệc Phàm lừa

Tiếp theo, một nhân viên nam cho biết anh đã trải qua quãng thời gian khó khăn khi vừa phải giải quyết khủng hoảng vừa phải làm việc với phía cảnh sát điều tra. Theo nguồn tin. những người từng làm việc với Ngô Diệc Phàm đều nằm trong phạm vi điều tra thẩm vấn trong thời gian dài. Cũng vì lý do đó mà người này cũng không có việc làm trong nhiều tháng trời.

Ngô Diệc Phàm đi tù: nhân viên ở lại khốn khổ trăm bề 2
Loạt nhân viên cũ của Ngô Diệc Phàm phải chịu liên lụy nặng nề

"Ai có dính dáng đến Ngô Diệc Phàm đều bị rẻ rúng trong giới nghệ thuật. Tôi muốn đấm anh ta vài phát để trút giận. Chúng tôi đứng ngoài hành vi phạm tội của anh ta nhưng giờ chịu cảnh liên lụy", nam nhân viên này chia sẻ.

Một nữ nhân viên khác cũng chịu cảnh tương tự, thậm chí còn khó khăn hơn vì cô là nhân viên thường xuất hiện cùng Ngô Diệc Phàm tại nhiều sự kiện. Sau khi anh ta bị bắt, cô cho biết mình đã phải sống trong cảnh không có thu nhập, lệ thuộc gia đình trong hơn một năm qua. Hồ sơ xin việc của cô bị bác bỏ chỉ vì có liên hệ với Ngô Diệc Phàm trong quá khứ.

Vụ việc của Ngô Diệc Phàm đã từng gây rúng động dư luận trong thời gian dài. Theo đó, đội ngũ quản lý của anh ta đã bắt tay hỗ trợ lừa gạt các cô gái đến tay Ngô Diệc Phàm. Quản lý Phùng Manh chính là người đã đứng trung gian lừa Đô Mỹ Trúc đến sự kiện, chuốc say cô ấy để Ngô Diệc Phàm thực hiện hành vi đồi bại.

Vụ án Ngô Diệc Phàm: 
Ngô Diệc Phàm chính thức lãnh mức phạt 13 năm tù, bị trục xuất khỏi Trung Quốc
Ngô Diệc Phàm: Từng là nam thần trong mộng bao thiếu nữ, nay thân bại danh liệt vì vướng vào lao lý
Phiên tòa xét xử đầu tiên của Ngô Diệc Phàm (10/6/2022): Toàn cảnh vụ bê bối được điểm lại

Ngô Diệc Phàm đi tù: nhân viên ở lại khốn khổ trăm bề 3
Ngô Diệc Phàm đã phải trả giá đắt cho hành vi của mình

Sau khi Đô Mỹ Trúc đứng ra tố cáo, Ngô Diệc Phàm đã bị cơ quan chức năng điều tra ráo riết. Cuối cùng, công lý cũng được thực thi, Ngô Diệc Phàm bị phán quyết 13 năm tù giam cho tội danh cưỡng hiếp, dâm loạn tập thể. Trong đó, 11 năm 6 tháng tù giam cho tội cưỡng hiếp, 1 năm 10 tháng tù giam cho hành vi tụ tập thác loạn, quan hệ tình dục bất hợp pháp. Ngoài ra, sau khi mãn hạn tù, Ngô Diệc Phàm sẽ bị trục xuất khỏi Trung Quốc.

Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao.

(Ảnh: Internet)