Nhật Kim Anh diện bikini thả dáng, dân tình ngưỡng mộ thân hình chuẩn ở tuổi U40

(VOH) - Fan hâm mộ dành nhiều lời khen cho thân hình của bà mẹ một con Nhật Kim Anh.

Nhật Kim Anh nổi tiếng là nữ diễn viên sở hữu thân hình vô cùng chuẩn chỉnh. Nhờ ăn uống khoa học, tập luyện thể thao thường xuyên mà Nhật Kim Anh vẫn duy trì được vóc dáng thon gọn, săn chắc ở tuổi U40.

Mới đây, fan hâm mộ bất ngờ với loạt ảnh hiếm hoi Nhật Kim Anh diện bikini và khoe vóc dáng chuẩn chỉnh. Trong bài đăng mới nhất, bà mẹ một con chọn áo tắm đỏ nổi bật kết hợp cùng áo choàng, tự tin khoe dáng trên du thuyền.

Nhật Kim Anh diện bikini thả dáng, dân tình ngưỡng mộ thân hình chuẩn của cô ở tuổi U40 1
Nhật Kim Anh thả dáng trong bộ bikini 

Nhật Kim Anh sở hữu đôi chân dài nuột nà chẳng kém những hot girl, người mẫu. Làn da của cô cũng trắng bần bật trước background sông hồ xanh thẳm. Bên dưới bài đăng, nhiều người để lại bình luận khen ngợi vóc dáng của cô:

  • “Quá là xịn luôn chị ơi, em mê body chị quá”
  • “Ước gì đến 40 tuổi em cũng giữ được vóc dáng như chị Kim Anh”
  • “Hời ơi, đây là body của người U40 tuổi một con thật à”
Nhật Kim Anh diện bikini thả dáng, dân tình ngưỡng mộ thân hình chuẩn của cô ở tuổi U40 2
 

Xem thêm: Con trai Nhật Kim Anh cùng mẹ vui vẻ đón Tết, tiết lộ ước mơ làm nhà khoa học để báo hiếu

Nhật Kim Anh là một trong những nghệ sĩ giữ dáng tốt nhất của showbiz Việt. Bước qua tuổi 40, cô chăm chỉ tập luyện thể thao. Bên cạnh yoga, thiền, cô còn dành thời gian để học boxing. Theo Nhật Kim Anh, đây là bộ môn giúp cô tăng cường sức khỏe và điềm tĩnh hơn. Bên cạnh đó, cô cũng ăn uống khoa học để vừa giữ dáng, vừa bảo vệ sức khỏe.

Nhật Kim Anh diện bikini thả dáng, dân tình ngưỡng mộ thân hình chuẩn của cô ở tuổi U40 3
 

Ngày trước, Nhật Kim Anh khá cẩn thận trong việc đăng tải hình ảnh gợi cảm lên mạng xã hội. Nhưng hiện tại, nữ diễn viên kiêm ca sĩ đã thoải mái hơn trong việc này. Ở một số khoảnh khắc, Thị Bình của Tiếng Sét Trong Mưa còn lộ cơ bụng săn chắc. Vòng eo thon cũng giúp nữ diễn viên tự tin chọn những chiếc váy bó sát khi xuất hiện tại các sự kiện

Nhật Kim Anh diện bikini thả dáng, dân tình ngưỡng mộ thân hình chuẩn của cô ở tuổi U40 4
 

Nhật Kim Anh là mẫu người phụ nữ hiện đại khiến nhiều người ngưỡng mộ. Cô vừa tập luyện duy trì vẻ đẹp lại còn kinh doanh và hoạt động nghệ thuật chăm chỉ. Vừa kinh doanh, Nhật Kim Anh còn nhận song song các dự án phim, đồng thời ra mắt các sản phẩm âm nhạc dành tặng khán giả. Cô chia sẻ: "Dù là công việc hay bất cứ điều gì, tôi phải giữ cho mình tâm thế mạnh mẽ và quyết đoán thì mới có thể vượt qua sóng gió, điều hành công ty và làm chỗ dựa cho mọi người xung quanh".

Nhật Kim Anh diện bikini thả dáng, dân tình ngưỡng mộ thân hình chuẩn của cô ở tuổi U40 5
Nhật Kim Anh và chồng cũ hiện cùng chăm sóc con

Về chuyện gia đình, hiện tại Nhật Kim Anh đã bước vào giai đoạn ổn định hậu ly hôn. Cô và chồng cũ đã hòa thuận, cùng chăm sóc con trai sau thời gian tranh chấp. Cô từng tiết lộ: "Trước đây, lúc còn căng thẳng thì khó chịu lắm nhưng sau này khi ngồi lại với nhau thì cả hai đã thoải mái hơn". Hiện tại, nữ diễn viên, ca sĩ giữ niềm tin mong chờ một tình yêu trọn vẹn sẽ đến với mình trong tương lai.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

(Ảnh: FBNV)