Nhật Kim Anh khoe thân hình cơ bắp, nhan sắc U40 gây choáng

(VOH) - Không còn theo đuổi phong cách dịu dàng như trước, giờ đây Nhật Kim Anh quyết định làm mới bản thân bằng cách tập gym khoe cơ. Những tấm ảnh lực sĩ của cô khiến công chúng choáng ngợp.

Trên trang cá nhân, Nhật Kim Anh khoe những bức ảnh chụp tại phòng tập gym, khoe thành quả của bản thân sau quá trình tập luyện chăm chỉ. Diện bộ đồ tập bó sát màu xám, Nhật Kim Anh hào hứng khoe khéo thân hình “chuẩn không cần chỉnh” với cơ bụng săn chắc. Không những vậy, nữ ca sĩ còn gây choáng khi sở hữu cơ bắp ở cả cánh tay. Cô chú thích: "2 chị em tập tới công chuyện luôn. Năng lượng tích cực ở tuổi 39". 

Nhật Kim Anh khoe thân hình cơ bắp, nhan sắc U40 gây choáng 1
Nhật Kim Anh bất ngờ khoe loạt ảnh mới với thân hình cơ bắp

Tuy nhiên, diện mạo mới của Nhật Kim Anh trong bài viết này lại khiến các khán giả bối rối vì sự khác lạ. Ngoại hình của người đẹp thay đổi hẳn 180 độ khi các đường nét mềm mại trên cơ thể dần biến mất, thay vào đó là các đường cơ phình to ra, nổi lên cuồn cuộn. 

Xem thêm: Nhật Kim Anh chấp nhận độc thân theo mong muốn của con trai

Nhật Kim Anh khoe thân hình cơ bắp, nhan sắc U40 gây choáng 2
Các đường cơ của cô bắt đầu nổi lên

Ngay sau khi những tấm ảnh "lực sĩ" của giọng ca sinh năm 1985 được cô đăng tải trên trang cá nhân xuất hiện, phần đông khán giả cho rằng nữ ca sĩ nên hạn chế cường độ luyện tập gắt gao như hiện tại. Tuy nhiên bên cạnh đó vẫn có một số ý kiến bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho Nhật Kim Anh, khi ở tuổi 39 cô vẫn trẻ trung và sở hữu thân hình gợi cảm.

- Xuất sắc chị ơi! Làm sao có thể tập lên cơ được như chị ạ?

- Trông hơi ghê, mình thích phong cách cũ của Nhật Kim Anh hơn…

- Tại sao chị tập gym nhiều thế ạ? Mình tập gym để giữ vóc dáng thôi chứ đừng lên cơ quá nhiều chị ơi!

- Nhật Kim Anh siêng năng quá! Hèn chi vóc dáng chuẩn chỉnh thế kia.

Nhật Kim Anh khoe thân hình cơ bắp, nhan sắc U40 gây choáng 3
Nhiều ý kiến xoay quanh phong cách mới của Nhật Kim Anh xuất hiện bên dưới bài viết

Từ trước đến nay, diễn viên Tiếng Sét Trong Mưa luôn chăm chỉ luyện tập thể thao. Cô còn có chế độ ăn uống riêng để gìn giữ vóc dáng đáng mơ ước. Nhan sắc không đổi và body ngày càng săn chắc đã giúp Nhật Kim Anh như trẻ ra hơn chục tuổi.

Ở tuổi U40, Nhật Kim Anh gần như có được tất cả mọi thứ trong tay. Sự nghiệp diễn xuất lẫn công việc kinh doanh của người đẹp đều thuận lợi. Ngoài ra, vẻ ngoài của nữ diễn viên cũng được đánh giá tích cực hơn.  Trong các sự kiện mà Nhật Kim Anh tham dự, cô luôn thu hút nhiều sự quan tâm của truyền thông. Thậm chí, ngay cả khi đứng cạnh dàn hoa hậu trong showbiz, giọng ca Em Không Thể Xóa Hết vẫn không hề “lép vế” mà trái lại càng thăng hạng nhan sắc.

Nhật Kim Anh khoe thân hình cơ bắp, nhan sắc U40 gây choáng 4
Nhan sắc thăng hạng ở tuổi U40 của nữ ca sĩ

Hiện tại, Nhật Kim Anh đang tham gia các hoạt động thiện nguyện. Bên cạnh đó, cô tích cực trở thành nhà tài trợ của các thương hiệu làm đẹp. Có lẽ, chính vì lý do này mà nữ diễn viên chưa bao giờ khiến công chúng thất vọng về vẻ ngoài của mình.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: FBNV.