Park So Dam xuất hiện tươi tắn sau 2 năm điều trị ung thư tuyến giáp

(VOH) - Hình ảnh Park So Dam trên thảm đỏ của sự kiện ra mắt phim được công chúng chia sẻ rộng rãi. Đây là lần đầu tiên sau 2 năm điều trị ung thư tuyến giáp, cô bắt đầu quay trở lại thảm đỏ.

Mới đây, Park So Dam đã xuất hiện trong buổi họp báo ra mắt phim mới Phantom với diện mạo tươi tắn. Công chúng không khỏi vui mừng vì sau 2 năm điều trị bệnh, sức khỏe của nữ diễn viên trông có phần ổn định hơn trước.

Trước khi quay trở lại ánh hào quang của làng giải trí, Park So Dam đã phải trải qua cuộc phẫu thuật ung thư tuyến giáp. Còn nhớ vào tháng 12/2021, Park So Dam khiến người hâm mộ lo lắng khi thông báo cô bị ung thư tuyến giáp thể nhú ở tuổi 30. 

Xem thêm: Park Bo Gum và sao nữ Ký Sinh Trùng lộ ảnh 'hẹn hò' trong đêm, tay trong tay còn cười tít mắt

Park So Dam xuất hiện tươi tắn sau 2 năm điều trị ung thư tuyến giáp 1
Nhan sắc tươi tắn của Park So Dam tại sự kiện họp báo

Ngay khi tin tức xuất hiện trên các diễn đàn truyền thông, nữ diễn viên đã nhanh chóng tạm dừng mọi lịch trình để tiến hành điều trị căn bệnh này. Sau đó, người đẹp nghỉ ngơi và phục hồi sức khỏe. Đến nay, ngôi sao Hàn Quốc dần quay trở lại với công việc và chăm chỉ xuất hiện trước công chúng, song fan vẫn lo lắng cho cô nàng.

Trong buổi họp báo ra mắt phim Phantom, Park So Dam đã có đôi lời phát biểu trước công chúng. Nữ diễn viên 31 tuổi gửi lời tâm sự đến người hâm mộ. Cô nói: "Tôi cảm thấy tồi tệ vì dường như tôi đã khiến nhiều người lo lắng. Tôi luôn nói với các fan của mình rằng hãy giữ gìn sức khỏe cả về tinh thần và thể chất. Mặc dù nói với người hâm mộ những lời đó, nhưng tôi đã không giữ trọn lời hứa của mình.”

Park So Dam xuất hiện tươi tắn sau 2 năm điều trị ung thư tuyến giáp 2
Người đẹp gửi lời nhắn nhủ đến fan

Bên cạnh đó, Park So Dam còn tiết lộ về hành trình vượt qua căn bệnh quái ác của mình. Đây là lần đầu tiên người đẹp chia sẻ câu chuyện cá nhân trước báo chí. Cô cho biết đó chính là lúc mình nhận ra mọi thứ thay đổi nhưng hiện tại nữ diễn viên đã ổn định sức khỏe.

Diễn viên phim Ký Sinh Trùng bộc bạch: "Vào thời điểm này năm ngoái, tôi bị mất giọng và đang nằm trên giường sau ca phẫu thuật. Kỳ nghỉ lễ năm nay rất khác so với những năm trước. Tôi rất vui vì có thể chúc các bạn mạnh khỏe và bình an.

Thành thật mà nói, tôi lo lắng đến mức toát mồ hôi tay nhưng tôi rất vui khi được gặp lại các đồng nghiệp và đạo diễn. Cảm giác như một khởi đầu mới vậy".

Park So Dam xuất hiện tươi tắn sau 2 năm điều trị ung thư tuyến giáp 3
Tạo hình mới trong phim "Phantom" của Park So Dam

Không chỉ phát hiện căn bệnh ung thư tuyến giáp vào cuối năm 2021, Park So Dam còn khiến khán giả lo lắng khi vào lúc dịch bệnh Covid-19 căng thẳng, người đẹp đã dương tính. Vào thời điểm đó, những thông tin về Park So Dam đều trở nên nhạy cảm. Bởi lẽ chỉ trong một thời gian ngắn, nữ diễn viên liên tục nhận tin dữ. Thậm chí lúc bấy giờ, tình trạng sức khoẻ và tinh thần của Park So Dam trở thành chủ đề nóng được người hâm mộ quan tâm.

May mắn là giờ đây, Park So Dam đã hoàn toàn hồi phục. Cô dần quay trở lại với showbiz và tiếp tục đóng góp sức mình vào nền điện ảnh nước nhà. Bộ phim Phantom là màn comeback hoành tráng của nữ diễn viên sau gần 2 năm “im hơi lặng tiếng”. 

Park So Dam xuất hiện tươi tắn sau 2 năm điều trị ung thư tuyến giáp 4
Nữ diễn viên sẽ thủ vai nghi phạm Yuriko

Tác phẩm sẽ ra rạp vào tháng 1/2023. Phim lấy bối cảnh năm 1933, khi Hàn Quốc bị Nhật chiếm đóng, 5 người ở Gyeongseong bị tình nghi là gián điệp "bóng ma" của tổ chức chống Nhật. Park So Dam sẽ đảm nhận vai diễn Yuriko - một nữ nghi phạm đang muốn trốn thoát. Ngoài ra, Phantom còn có sự tham gia của các gương mặt nổi trội như Sol Kyung Gu, Lee Ha Nee, Kim Dong Hee, Seo Hyun Woo.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.