Dàn diễn viên Trò Chơi Tử Thần (Death's Game): Toàn những tên tuổi nổi tiếng!

VOH - Sở hữu cốt truyện hấp dẫn kết hợp với những cái tên đang hot của màn ảnh Hàn, Trò Chơi Tử Thần thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả.

Trò Chơi Tử Thần (Death's Game) là một trong những dự án được mong chờ nhất dịp cuối năm 2023 bởi quy tụ dàn diễn viên hùng hậu gồm toàn những gương mặt quen thuộc với mọt phim Hàn. Bên cạnh đó, vì chuyển thể từ một webtoon nổi tiếng nên nội dung phim cũng nhận được nhiều sự quan tâm. Cùng VOH tìm hiểu xem có gì thú vị trong dàn diễn viên, nhân vật và cốt truyện của Trò Chơi Tử Thần nhé!

Thông tin chung

  • Tựa gốc: 이재, 곧 죽습니다
  • Ngày phát sóng: 15/12/2023 và 5/1/2024
  • Thể loại: Kỳ ảo, giật gân, hành động, tâm lý, lãng mạn
  • Đạo diễn: Ha Byung Hoon
  • Biên kịch: Ha Byung Hoon
  • Số tập: 8 tập
  • Nền tảng phát sóng: TVING, HiTV
  • Lịch chiếu: 4 tập đầu phát sóng ngày 15/12 và 4 tập còn lại phát sóng ngày 5/1
Dàn diễn viên Trò Chơi Tử Thần (Death's Game): Toàn những tên tuổi nổi tiếng! 1
Trò Chơi Tử Thần

Sau một thời gian dài vùng vẫy để tồn tại nhưng toàn nhận về thất bại, Choi Yi Jae (Seo In Guk) đưa ra quyết định cực đoan để giải thoát những nỗi khổ trần thế của mình. Không ngờ, sau khi chết đi, linh hồn của anh được đưa đến trước mặt Tử Thần (Park So Dam) - một sự tồn tại thần bí, đứng giữa Thiên Đường và Địa Ngục. Tử Thần cho biết vì Yi Jae đã xem thường cái chết, tự quyết định kết thúc mạng sống của mình, cho nên cô sẽ trừng phạt anh.

Hình phạt mà cô đưa ra chính là Yi Jae phải chết thêm 12 lần nữa, trong 12 thân xác khác nhau. Linh hồn của anh sẽ nhập vào lần lượt từng thân xác một, những người này có hoàn cảnh, nghề nghiệp và tính cách khác nhau, nhưng đều có một điểm chung là sắp qua đời. Bất kể là trong thân xác nào, nếu Yi Jae có thể tránh được cái chết, anh sẽ được sống tiếp với thân phận của người đó. Nếu thất bại, linh hồn anh sẽ tiếp tục được chuyển sang một thân xác mới.

Nếu cả 12 lần đều thất bại, Yi Jae sẽ bị đày đến Địa Ngục đích thực. Nhưng nếu anh thành công dù chỉ 1 lần, anh vẫn có khả năng được lên Thiên Đường. Cứ thế, Yi Jae rơi vào vòng lặp chết chóc, tuyệt vọng tìm cách để tồn tại.

Dàn diễn viên chính

Seo In Guk vai Choi Yi Jae

Choi Yi Jae là một chàng trai có xuất thân nghèo khó, thường gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống. Sau 7 năm không tìm được việc làm, lại mất hết tài sản vì bị lừa gạt, vì quá tuyệt vọng nên anh đã quyết định tự kết thúc cuộc đời mình. Tuy nhiên, anh không ngờ rằng hành động ấy lại khiến mình khổ sở hơn.

Dàn diễn viên Trò Chơi Tử Thần (Death's Game): Toàn những tên tuổi nổi tiếng! 2
Choi Yi Jae

Seo In Guk là một ca sĩ kiêm diễn viên của Hàn Quốc, đạt được thành công lớn ở cả 2 vai trò. Một số tác phẩm tiêu biểu anh từng tham gia là Doom at Your Service, The Smile Has Left Your Eyes, Kế Hoạch Săn Sói, Reply 1997,...

Park So Dam vai Tử Thần

Là một sự tồn lại bí ẩn, không phải con người cũng không phải thần linh. Cô là kẻ đã trừng phạt Yi Jae bằng cách trải qua 12 kiếp sống khác và chết thêm 12 lần nữa.

Dàn diễn viên Trò Chơi Tử Thần (Death's Game): Toàn những tên tuổi nổi tiếng! 3
Tử Thần

Park So Dam được khán giả biết đến nhiều nhất qua vai Kim Ki Jung trong bộ phim đình đám đoạt giải Oscar - Ký Sinh Trùng. Cô bắt đầu sự nghiệp từ năm 2013 với các bộ phim ngắn, phim độc lập và dần nhận được nhiều sự chú ý hơn sau bộ phim Ngôi Trường Ma Quái (2015). Park So Dam chủ yếu hoạt động ở màn ảnh rộng, ít khi góp mặt trong các phim truyền hình.

Một số tác phẩm khác cô từng tham gia là Ký Sự Thanh Xuân, Lọ Lem Và 4 Chàng Hiệp Sĩ, Mục Sư, Bi Kịch Triều Đại,... Park So Dam thường được nhận xét có khuôn mặt giống với Kim Go Eun.

Dàn diễn viên phụ và khách mời

Kim Ji Hoon vai Park Tae Woo

Park Tae Woo là trưởng nam và là CEO của tập đoàn Taekang. Sinh ra và lớn lên trong sự giàu sang, cả người Tae Woo đều toát lên sự lịch lãm, sang trọng. Ở công ty, anh chiếm được lòng tin và tình cảm của các nhân viên bằng hình tượng nhã nhặn, lịch thiệp. Đây là nhân vật gốc của bộ phim, vốn không có trong nguyên tác webtoon.

Dàn diễn viên Trò Chơi Tử Thần (Death's Game): Toàn những tên tuổi nổi tiếng! 4
Park Tae Woo

Kim Ji Hoon là một diễn viên có khả năng hóa thân đa dạng, nhưng thường được khán giả nhớ tới qua các vai phản diện. Một số tác phẩm nổi bật của anh là Điệu Ballet Tử Thần, Love To Hate You, Hoa Của Quỷ,...

Choi Si Won vai Park Jin Tae

Park Jin Tae là thân xác đầu tiên mà Choi Yi Jae nhập vào. Anh là con trai thứ 2 của tập đoàn Taekang và là tài phiệt đời thứ 3 của Hàn Quốc. Dù sống trong nhung lụa nhưng cũng giống như nhiều gia đình tài phiệt khác, từ nhỏ Jin Tae đã luôn phải đối đầu với anh trai Tae Woo.

Để trở thành kẻ chiến thắng trên đường đua cuộc đời, anh nhận ra mình chỉ cần đánh bại Tae Woo là được. Vì vậy, để giành quyền sở hữu tập đoàn Taekang, Jin Tae vực dậy tinh thần hiếu chiến của mình, bất chấp mọi cách để đạt được mục đích.

Dàn diễn viên Trò Chơi Tử Thần (Death's Game): Toàn những tên tuổi nổi tiếng! 5
Park Jin Tae

Choi Si Won xuất thân là thành viên nhóm nhạc nam Super Junior. Sau khi ra mắt không lâu, anh lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất và nhận được những nhận xét tích cực. Tuy nhiên, phải đến khi hóa thân thành Kim Shin Hyuk trong bộ phim She Was Pretty, anh mới tạo được ấn tượng mạnh mẽ trong lòng các mọt phim. Một số tác phẩm khác anh từng tham gia là Chó Săn Công Lý, Những Quý Cô Say Xỉn, Poseidon, Âm Mưu Athena,...

Sung Hoon vai Song Jae Seob

Song Jae Seob là thân xác thứ 2 mà Choi Yi Jae nhập vào. Anh là một vận động viên thể thao mạo hiểm, sống một cuộc đời đầy rủi ro.

Dàn diễn viên Trò Chơi Tử Thần (Death's Game): Toàn những tên tuổi nổi tiếng! 6
Song Jae Seob

Sung Hoon vốn là một vận động viên bơi lội, nhưng vì chấn thương nên phải từ bỏ sự nghiệp thể thao. Anh ra mắt làng giải trí vào năm 2009, gây ấn tượng bởi vóc dáng và chiều cao lý tưởng cùng gương mặt góc cạnh nam tính. Những bộ phim anh từng góp mặt là Cuộc Hôn Nhân Hoàn Hảo, Cô Nàng Trong Trắng Oh Woo Ri, Bí Mật Ngọt Ngào, 5 Đứa Trẻ,...

Kim Kang Hoon vai Kwon Hyuk Soo

Kwon Hyuk Soo là thân xác thứ 3 mà Choi Yi Jae nhập vào. Cậu là một nam sinh 17 tuổi, là mục tiêu của bạo lực học đường vì có vóc dáng thấp bé hơn bạn bè cùng tuổi và có tính cách trầm tĩnh, thận trọng. Dù biết chuyện Hyuk Soo bị bắt nạt, thầy cô và các học sinh trong trường đều giữ thái độ bàng quan như người ngoài cuộc, khiến mỗi ngày của Hyuk Soo đều như địa ngục.

Dàn diễn viên Trò Chơi Tử Thần (Death's Game): Toàn những tên tuổi nổi tiếng! 7
Kwon Hyuk Soo

Kim Kang Hoon là một diễn viên nhí nổi tiếng của màn ảnh Hàn Quốc, chinh phục khán giả bằng khả năng hóa thân xuất thần ngay khi còn nhỏ tuổi. Những tác phẩm tiêu biểu trong sự nghiệp Kim Kang Hoon là Cậu Út Nhà Tài Phiệt, Đội Cầu Lông Thiếu Niên, Kẻ Săn Người, Khi Hoa Trà Nở,...

Xem thêm: Kim Kang Hoon gây sốt trong Reborn Rich vì quá giống Song Joong Ki, gia tài diễn xuất gây choáng

Jang Seung Jo vai Lee Joo Hoon

Lee Joo Hoon là thân xác thứ 4 mà Choi Yi Jae nhập vào. Công việc của anh là nhận tiền ủy thác từ các tổ chức côn đồ, sau đó đứng ra dàn xếp, giải quyết các vấn đề mà họ yêu cầu bằng mọi cách, thậm chí còn có thể giết người.

Dàn diễn viên Trò Chơi Tử Thần (Death's Game): Toàn những tên tuổi nổi tiếng! 8
Lee Joo Hoon

Jang Seung Jo ra mắt với tư cách diễn viên nhạc kịch từ năm 2005, đến năm 2014 thì lấn sân sang màn ảnh. Anh thường đảm nhiệm các vai phụ, nhưng vẫn gây ấn tượng mạnh với khán giả bởi khả năng nhập vai đa dạng, thể hiện tâm lý nhân vật một cách sâu sắc. Một số bộ phim anh từng tham gia là Snowdrop, Thanh Tra Mẫu Mực, Chocolate, Người Vợ Thân Quen, Hoa Tiền,... 

Lee Jae Wook vai Jo Tae Sang

Jo Tae Sang là thân xác thứ 5 mà Choi Yi Jae nhập vào. Anh là một vận động viên võ thuật đầy triển vọng, đã phải từ bỏ ước mơ của mình vì hoàn cảnh gia đình nghèo khó. Kể từ đó, anh sống mà không có mục tiêu cụ thể nào cho tương lai, nhưng lại vì một lý do nào đó mà bị bắt giam. Hiện anh đang chờ đến ngày mãn hạn tù.

Dàn diễn viên Trò Chơi Tử Thần (Death's Game): Toàn những tên tuổi nổi tiếng! 9
Jo Tae Sang

Lee Jae Wook là một trong số những gương mặt trẻ triển vọng của màn ảnh Hàn, nhận được nhiều lời khen ngợi nhờ diễn xuất tốt bất kể vai phản diện hay chính diện. Những tác phẩm nổi bật của Lee Jae Wook là Hoàn Hồn, Do Do Sol Sol La La Sol, Extraordinary You, Từ Khóa Tình Yêu,...

Lee Do Hyun vai Jang Geon Woo

Jang Geon Woo là thân xác thứ 7 mà Choi Yi Jae nhập vào. Anh là một người mẫu điển trai, thu hút mọi ánh nhìn của người xung quanh, đặc biệt là phái nữ. Bất cứ nơi nào anh bước đi đều trở thành sàn diễn. Geon Woo không có bất kỳ tài năng nào đặc biệt, cũng không có mục tiêu cụ thể nào cho cuộc đời. Anh đang sống một cách đầy suôn sẻ và thuận lợi, kiếm được rất nhiều tiền chỉ bằng lợi thế ngoại hình của mình.

Dàn diễn viên Trò Chơi Tử Thần (Death's Game): Toàn những tên tuổi nổi tiếng! 10
Jang Geon Woo

Lee Do Hyun cũng là một trong những gương mặt trẻ nổi bật của màn ảnh Hàn những năm gần đây. Anh để lại dấu ấn qua các vai diễn có diễn biến nội tâm phức tạp, diễn xuất của anh cũng được đánh giá cao. Một số tác phẩm tiêu biểu của anh là Người Mẹ Tồi Của Tôi, The Glory, Tuổi Trẻ Của Tháng Năm, Sweet Home, Trở Lại Tuổi 18, Hotel del Luna,...

Go Yoon Jung vai Lee Ji Soo

Lee Ji Soo là một nữ tiểu thuyết gia và là bạn gái của Choi Yi Jae. Sau khi Yi Jae tự tử và qua đời, Ji Soo sống trong nỗi buồn và sự cô đơn. Thế rồi một ngày nọ, cô tình cờ gặp được Jang Geon Woo - một kiếp sống mới của Yi Jae.

Dàn diễn viên Trò Chơi Tử Thần (Death's Game): Toàn những tên tuổi nổi tiếng! 11
Lee Ji Soo

Go Yoon Jung được mệnh danh là mỹ nữ có tỷ lệ khuôn mặt kim cương, nổi tiếng bởi ngoại hình xinh đẹp. Không giống như nhiều diễn viên chỉ có ngoại hình mà không có diễn xuất, Go Yoon Jung nhận được nhiều đánh giá tích cực về khả năng nhập vai và khả năng tạo chemistry với bạn diễn. Những bộ phim cô từng góp mặt là Moving, Hoàn Hồn, Hunt, Sweet Home,...

Kim Jae Wook vai Jung Gyu Cheol

Jung Gyu Cheol là một trong những thân xác mà Choi Yi Jae nhập vào, được biết đến là một họa sĩ có sức hút đen tối đầy độc đáo. Anh là một người có gu thẩm mỹ khác thường, vốn xuất thân từ một gia đình bình thường nhưng luôn tin rằng mình có tài năng đặc biệt nào đó.

Một lần, anh vô tình nhìn thấy một khung cảnh đầy cảm hứng trên đường và quyết định vẽ lại nguồn cảm hứng ấy. Bức tranh nhanh chóng thu hút sự chú ý lớn từ giới mộ điệu ở nước ngoài. Người ta đánh giá nó thể hiện sự tàn ác từ sâu thẳm bên trong con người và dành nhiều lời khen cho Gyu Cheol.

Dàn diễn viên Trò Chơi Tử Thần (Death's Game): Toàn những tên tuổi nổi tiếng! 12
Jung Gyu Cheol

Kim Jae Wook là một diễn viên nổi tiếng, được biết đến nhiều nhất qua vai phản diện Mo Tae Gu trong Voice mùa 1. Anh thể hiện được sức hút đa dạng của mình khi hòa hợp một cách hoàn hảo với cả dòng phim hình sự kịch tích, dòng phim kinh dị lẫn dòng phim hài lãng mạn. Một số tác phẩm tiêu biểu của Kim Jae Wook là Bí Mật Nàng Fan Girl, The Guest, Nhiệt Độ Tình Yêu, Tiệm Cà Phê Hoàng Tử,...

Oh Jung Se vai Ahn Ji Hyung

Ahn Ji Hyung là thân xác thứ 12 mà Choi Yi Jae nhập vào. Anh là một thanh tra có ước mơ trở thành một cảnh sát thật giỏi, thật ngầu giống với cha của mình. Tuy nhiên, trước sự lo lắng của gia đình, thay vì bất chấp hiểm nguy để thực hiện ước mơ thì anh lựa chọn chăm sóc thật tốt cho sức khỏe bản thân.

Dàn diễn viên Trò Chơi Tử Thần (Death's Game): Toàn những tên tuổi nổi tiếng! 13
Ahn Ji Hyung

Oh Jung Se là một diễn viên kỳ cựu của Hàn Quốc, đã có kinh nghiệm diễn xuất hơn 20 năm với nhiều thể loại vai diễn khác nhau. Dù vào nghề đã nhiều năm nhưng anh vẫn không ngừng khiến khán giả ngạc nhiên, thán phục với thực lực của mình. Những tác phẩm nổi bật trong sự nghiệp của anh là Revenant, Điên Thì Có Sao, Khi Hoa Trà Nở, Nghề Siêu Khó,...

Yoo In Soo vai Lee Jin Sang

Là một trong số những kẻ bắt nạt Kwon Hyuk Soo ở trường. Thể lực của hắn khá yếu kém, nhưng ỷ có người chống lưng nên vênh váo, xem thường người khác.

Dàn diễn viên Trò Chơi Tử Thần (Death's Game): Toàn những tên tuổi nổi tiếng! 14
Lee Jin Sang

Giống với Lee Do Hyun và Lee Jae Wook, Yoo In Soo cũng là một trong những nam diễn viên trẻ triển vọng của thời đại mới. Anh chinh phục khán giả nhờ sự đối lập thú vị trong diễn xuất, đó là thể hiện tốt cả những vai phản diện lẫn những vai tấu hài. Một số bộ phim tiêu biểu mà Yoo In Soo từng tham gia là The Uncanny Counter 2, Người Mẹ Tồi Của Tôi, Hoàn Hồn, Ngôi Trường Xác Sống,...

Một số diễn viên phụ khác

Kim Mi Kyung vai Lee Jae Mo

Dàn diễn viên Trò Chơi Tử Thần (Death's Game): Toàn những tên tuổi nổi tiếng! 15
Là mẹ của Yi Jae

Jang Seung Hoon vai Na Tae Seok

Dàn diễn viên Trò Chơi Tử Thần (Death's Game): Toàn những tên tuổi nổi tiếng! 16
Là kẻ có thể lực mạnh nhất trong nhóm bắt nạt

Kim Seong Cheol vai Kim Hyun Soo

Dàn diễn viên Trò Chơi Tử Thần (Death's Game): Toàn những tên tuổi nổi tiếng! 17
Là người bạn đã lừa tiền Yi Jae, gián tiếp khiến Yi Jae đưa ra quyết định tự sát

Ryeo Woon

Dàn diễn viên Trò Chơi Tử Thần (Death's Game): Toàn những tên tuổi nổi tiếng! 18
Ryeo Woon vào vai chàng PD nhỏ tuổi nhất ở đài truyền hình

Trên đây là toàn bộ thông tin về dàn cast và nội dung của Trò Chơi Tử Thần. Đón xem 8 tập phim để không bỏ lỡ hành trình chuyển kiếp đầy kịch tính của Yi Jae nhé! Cùng VOH giải trí cập nhật thông tin phim ảnh mỗi ngày tại chuyên mục Phim ảnh.