Dàn diễn viên Moving: Toàn tên tuổi "khủng", sẵn sàng "khuấy đảo" màn ảnh nhỏ tháng 8

VOH - Đâu là những tên tuổi được nhà sản xuất "chọn mặt gửi vàng" trong bom tấn truyền hình mới này?

Moving là tựa phim siêu anh hùng của Hàn Quốc được đầu tư lên đến hàng chục tỷ won. Khởi quay từ 2021, tác phẩm mất tận 2 năm để hoàn tất các khâu sản xuất và hậu kỳ, cuối cùng cũng chính thức "chào sân" trong tháng 8/2023.

Ngay từ khi mới công bố dự án, Moving đã thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả yêu phim Hàn bởi quy tụ được hàng loạt tên tuổi lớn trong giới diễn viên, cùng với đó là những gương mặt trẻ đang hot trong những năm gần đây. Cùng VOH điểm qua vài nét về dự án bom tấn này nhé!

Thông tin chung

  • Tựa gốc: 무빙
  • Nguyên tác: webtoon Moving - Kang Full
  • Thời gian ghi hình: 23/8/2021 đến 11/7/2022
  • Ngày phát sóng: 9/8/2023
  • Thể loại: Hành động, viễn tưởng, siêu anh hùng, gia đình, lãng mạn, bí ẩn
  • Đạo diễn: Park In Je, Park Yoon Seo
  • Biên kịch: Kang Full
  • Số tập: 20
  • Nền tảng phát sóng: Disney+
  • Lịch chiếu: 2 tập vào mỗi thứ 4 hàng tuần, riêng ngày đầu tiên chiếu 7 tập
Dàn diễn viên Moving: Toàn tên tuổi
Moving

Dàn diễn viên chính hội tụ "tiền bối" có danh tiếng hàng top

Ryu Seung Ryong vai Jang Joo Won

Jang Joo Won là chủ một cửa hàng gà, có năng lực đặc biệt là không cảm thấy nỗi đau thể xác và hồi phục nhanh chóng mọi loại tổn thương. Khi hoạt động ở Cơ quan Tình báo Quốc gia (viết tắt: NIS; tên cũ: Cơ quan An ninh Quốc gia), anh sử dụng mật danh Gu Ryong Po. Anh có vợ là Hwang Ji Hee và con gái là Jang Hee Soo.

Dàn diễn viên Moving: Toàn tên tuổi
Jang Joo Won có khả năng hồi phục vô hạn mọi tổn thương

Ryu Seung Ryong (29/11/1970) là một diễn viên từng đoạt nhiều giải thưởng lớn của Hàn Quốc, trong đó có các giải ở 3 Lễ trao giải lớn nhất Hàn Quốc là Rồng Xanh, Baeksang và Daejong.

Anh đóng chính trong 4/10 phim điện ảnh có doanh thu cao nhất mọi thời đại của xứ kim chi tính đến thời điểm hiện tại, lần lượt là Đại Thủy Chiến (hạng 1), Nghề Siêu Khó (hạng 2), Điều Kỳ Diệu Ở Phòng Giam Số 7 (hạng 7), Hoàng Đế Giả Mạo (hạng 10).

Dàn diễn viên Moving: Toàn tên tuổi
Ryu Seung Ryong là nam diễn viên đắt giá của màn ảnh rộng Hàn Quốc

Nam diễn viên hoạt động chủ yếu ở mảng điện ảnh, tác phẩm dài tập gần đây nhất mà anh tham gia là dự án bom tấn do Netflix sản xuất: Vương Triều Xác Sống. Ngoài ra, Ryu Seung Ryong còn từng góp mặt trong những phim như: The Piper, The Sound of a Flower, Life Is Beautiful,... 

Han Hyo Joo vai Lee Mi Hyun

Lee Mi Hyun là nữ đặc vụ ưu tú của NIS, siêu năng lực là 5 giác quan phi thường. Mi Hyun điều hành một cửa hàng thịt heo chiên xù, là vợ của Kim Du Sik và là mẹ của Kim Bong Seok.

Dàn diễn viên Moving: Toàn tên tuổi
Lee Mi Hyun có 5 giác quan vượt trội hơn người thường

Đối với khán giả truyền hình, cái tên Han Hyo Joo (22/2/1987) hẳn đã quá quen thuộc. Nữ diễn viên có một sự nghiệp thành công cả ở màn ảnh rộng lẫn màn ảnh nhỏ, với những tác phẩm được đông đảo người xem trên khắp thế giới biết đến như Happiness, W: Hai Thế Giới, Dong Yi, The Beauty Inside, Cold Eyes, Iljimae, Điệu Valse Mùa Xuân... 

Với những dấu ấn nổi bật ở cả 2 lĩnh vực, tên tuổi Han Hyo Joo gần như chưa bao giờ vắng bóng trong những topic về nữ diễn viên được yêu thích nhất của Hàn Quốc. Cô cũng mang về cho mình nhiều giải thưởng từ các Lễ trao giải và Liên hoan phim.

Dàn diễn viên Moving: Toàn tên tuổi
Han Hyo Joo đẹp thanh lịch trong tạo hình nữ đặc vụ

Năm 2012, Han Hyo Joo từng hợp tác với Ryu Seung Ryong trong phim điện ảnh Hoàng Đế Giả Mạo - bộ phim có doanh thu cao thứ 10 trong lịch sử điện ảnh Hàn Quốc. Moving đánh dấu lần tái hợp đầu tiên của họ sau 10 năm.

Jo In Sung vai Kim Du Sik

Kim Du Sik có khả năng bay lượn, là một đặc vụ lâu năm với mật danh Moon San của NIS. Anh thuộc nhóm các mật vụ black - chuyên thực hiện các nhiệm vụ bí mật và được xem là một huyền thoại trong Cơ quan Tình báo bởi có những kỹ năng chiến đấu siêu việt. Anh là chồng của Mi Hyun và là cha của Bong Seok.

Dàn diễn viên Moving: Toàn tên tuổi
Kim Du Sik có siêu năng lực bay lượn, là mật vụ chìm của NIS

Jo In Sung (28/7/1981) cũng là một diễn viên có thâm niên trong làng giải trí, đã bắt đầu nghiệp diễn từ năm 1999 cho đến nay. Anh có nhiều tác phẩm nổi bật ở cả hai mảng điện ảnh và truyền hình, tiêu biểu là: Escape From Mogadishu, Chỉ Có Thể Là Yêu, Gió Đông Năm Ấy, Song Hoa Điếm, The Classic,...  Moving là bộ phim đánh dấu màn tái xuất của Jo In Sung với màn ảnh nhỏ sau 9 năm "chinh chiến" trên màn ảnh rộng.

Dàn diễn viên Moving: Toàn tên tuổi
Jo In Sung phong độ trong tạo hình Kim Du Sik

Jo In Sung và Han Hyo Joo từng hợp tác với nhau trong nhiều quảng cáo trước đây, nhưng đây là lần đầu tiên họ làm việc với nhau trong một bộ phim.

Cha Tae Hyun vai Jeon Gye Do

Dàn diễn viên Moving: Toàn tên tuổi
Jeon Gye Do là một tài xế xe bus có khả năng đặc biệt là điều khiển dòng điện

Cũng như Han Hyo Joo và Jo In Sung, Cha Tae Hyun (25/3/1976) hoạt động ở cả màn ảnh lớn lẫn màn ảnh nhỏ, với một gia tài tác phẩm và giải thưởng dài đằng đẵng. Anh nổi lên từ phim Cô Nàng Ngổ Ngáo (2001) đóng cặp cùng "mợ chảnh" Jeon Ji Hyun và vẫn tiếp tục ghi những dấu ấn đặc biệt trong làng phim ảnh Hàn cho đến nay.

Một số tác phẩm tiêu biểu của Cha Tae Hyun là: Thử Thách Thần Chết 1, Học Viện Cảnh Sát, Vụ Ly Hôn Thế Kỷ, Producer, Jeon Woo Chi,...

Ryu Seung Beom vai Frank

Frank là một nhân viên giao nhận hàng bí ẩn đang truy lùng các nhân vật chính của bộ phim. Có vẻ hắn có năng lực giống với Jang Joo Won - có khả năng hồi phục mọi tổn thương. Hắn từ Mỹ về Hàn Quốc với nhiệm vụ truy tìm và trừ khử các cựu đặc vụ NIS có siêu năng lực và con cái của họ. Tuy nhiên, không rõ kẻ đứng sau ra chỉ thị cho hắn là ai.

Dàn diễn viên Moving: Toàn tên tuổi
Ryu Seung Beom trở lại với mảng phim dài tập sau 19 năm thông qua Moving

Ryu Seung Beom (9/8/1980) được xem là một trong những nam diễn viên hàng đầu của Hàn Quốc, là em trai của đạo diễn nổi tiếng Ryu Seung Wan. Anh hoạt động chủ yếu ở mảng điện ảnh, từng nhận về nhiều giải thưởng lớn, thường được giới phê bình phim ca ngợi bởi kỹ năng diễn xuất xuất thần bất kể vai diễn. Một số tác phẩm nổi bật của anh là Thần Bịp Jack Chột, Hồ Sơ Berlin, Bất Công...

Moving là phim dài tập đầu tiên của Ryu Seung Beom sau 19 năm kể từ Ánh Sáng Tình Yêu phát hành năm 2004.

Kim Sung Kyun vai Lee Jae Man

Lee Jae Man là chủ của một siêu thị nhỏ, có sức mạnh và tốc độ phi thường. Trong nguyên tác, tuy có sức mạnh vượt trội nhưng anh bị khuyết tật trí tuệ nhẹ và rối loạn kiểm soát cơn giận, từ đó dẫn đến nhiều bi kịch trong cuộc sống. Anh là cha của Lee Kang Hoon.

Dàn diễn viên Moving: Toàn tên tuổi
Lee Jae Man có sức mạnh và tốc độ phi phàm nhưng lại bị thiểu năng trí tuệ nhẹ

Kim Sung Kyun (25/5/1980) bắt đầu sự nghiệp trên sân khấu kịch, gặt hái được nhiều thành công khi chuyển hướng phát triển sang mảng điện ảnh và được nhiều người biết đến nhờ các tác phẩm truyền hình. Dù hoạt động chủ yếu trên màn ảnh rộng, ít khi xuất hiện trên màn ảnh nhỏ, nam diễn viên vẫn ghi dấu ấn đặc biệt với các bộ phim dài tập như D.P., Người Tình Ánh Trăng, Reply 1988, Reply 1994.

Dàn diễn viên Moving: Toàn tên tuổi
Diễn viên Kim Sung Kyun

Ở mảng sở trường là điện ảnh, anh được khán giả nhớ đến nhờ các phim Thủy Chiến Đảo Hansan: Rồng Trỗi Dậy, Hố Sụt Tử Thần, Ván Cờ Sinh Tử 2, Người Hàng Xóm Bí Ẩn, Găng Tơ Vô Danh,...

Kim Hee Won vai Choi Il Hwan

Dàn diễn viên Moving: Toàn tên tuổi
Choi Il Hwan là giáo viên thể dục tại trường trung học Jeongwon. Thực chất, anh cũng đang che giấu danh tính và nhiệm vụ thật của mình

Kim Hee Won (10/1/1971) là một diễn viên chuyên đảm nhiệm các vai phụ trong các phim truyền hình lẫn điện ảnh Hàn Quốc. Dù thuộc tuyến nhân vật phụ, nhưng màn thể hiện của anh luôn để lại những ấn tượng mạnh mẽ trong mắt người xem., tiêu biểu là các phim Cục Nợ Hóa Cục Cưng, Ván Cờ Sinh Tử 2, Cuộc Chiến Ngầm, Angry Mom, Misaeng, Cửu Gia Thư, The Man From Nowhere,...

Moon Sung Geun vai Min Yong Joon

Min Yong Joon là người đứng sau một thế lực lớn của Chính phủ. Trong nguyên tác, ông là một người lạnh lùng, có tham vọng quyền lực mạnh mẽ, sẵn sàng loại bỏ bất cứ ai ngáng đường mình.

Dàn diễn viên Moving: Toàn tên tuổi
Diễn viên kỳ cựu Moon Sung Geun trong vai người đàn ông quyền lực Min Yong Joon

Moon Sung Geun (28/5/1953) hiện vừa là diễn viên, vừa là nhà hoạt động chính trị ở Hàn Quốc. Ông từng đoạt 3 giải Rồng Xanh, 2 giải Baeksang, 2 giải Nghệ thuật điện ảnh Chunsa cho hạng mục Nam diễn viên chính xuất sắc nhất. Một số tác phẩm ông từng tham gia là Insider, Burning, Đêm Ký Ức, Vagabond,...

Dàn diễn viên chính trẻ tuổi có thực lực và đầy triển vọng

Lee Jung Ha vai Kim Bong Seok

Kim Bong Seok là nam sinh cấp 3 thừa hưởng siêu năng lực từ cả cha lẫn mẹ là khả năng bay lơ lửng trên không trung và có 5 giác quan vượt trội hơn người thường. Để ngăn việc bay lên trong vô thức, Kim Bong Seok luôn đeo những túi cát trên chân mình, mang theo nhiều vật nặng và cố gắng tăng thật nhiều cân. Nhờ vậy mà cậu che giấu được năng lực bay lượn, sống như một người bình thường trong nhiều năm. Nhưng mọi chuyện bắt đầu thay đổi khi cậu gặp Jang Hee Soo.

Dàn diễn viên Moving: Toàn tên tuổi
Kim Bong Seok kế thừa cả 2 siêu năng lực của cha và mẹ

Lee Jung Ha (23/2/1998) mới bắt đầu đóng phim từ năm 2017 và vẫn chưa có nhiều tác phẩm. Tuy nhiên,  nam diễn viên đã kịp để lại ấn tượng tích cực về thực lực diễn xuất qua vai diễn chàng vận động viên điền kinh bị bắt nạt Kim Woo Sik trong Run On. Ngoài ra, anh còn từng tham gia các phim như Dẫu Biết, Nữ Sử Gia Goo Hae Ryung,...

Dàn diễn viên Moving: Toàn tên tuổi
Để vào vai Bong Seok, Lee Jung Ha đã phải tăng cân khá nhiều

Theo Han Hyo Joo tiết lộ thì để vào vai Kim Bong Seok trong Moving, Lee Jung Ha đã phải tăng tận 30kg để phù hợp với thiết lập nhân vật trong nguyên tác và phải duy trì cân nặng đó trong suốt 1 năm để ghi hình.

Go Yoon Jung vai Jang Hee Soo

Jang Hee Soo thừa hưởng khả năng hồi phục vết thương và năng lực không cảm nhận đau đớn từ cha mình. Cô chuyển đến học tại trường Jeongwon và tại đó, Hee Soo tình cờ biết được hai người khác cũng sở hữu năng lực khác thường giống với mình là Kim Bong Seok và Lee Kang Hoon.

Dàn diễn viên Moving: Toàn tên tuổi
Vì Jang Hee Soo có khả năng hồi phục nhanh và không có cảm giác đau đớn nên khá giỏi đánh nhau

Go Yoon Jung (22/4/1996) tuy chỉ mới bắt đầu nghiệp diễn từ năm 2019 nhưng hiện tại đã được rất nhiều khán giả biết đến và yêu mến. Nổi tiếng với bức ảnh profile đẹp hoàn hảo, Go Yoon Jung được công chúng ưu ái đặt biệt danh "khuôn mặt tỷ lệ kim cương". Tuy nhiên, cô đã chứng minh bản thân không chỉ có gương mặt đẹp, mà cả năng lực diễn xuất cũng không phải "dạng vừa" qua những vai diễn đầy đa dạng trong Hunt, Law School, He Is Psychometric,... và nổi bật nhất là Hoàn Hồn.

Dàn diễn viên Moving: Toàn tên tuổi
Mỹ nhân có gương mặt tỷ lệ kim cương - Go Yoon Jung

Với những gì đã thể hiện trong các dự án trước, Go Yoon Jung được kỳ vọng sẽ vươn lên thành một trong những nữ diễn viên hàng đầu trong tương lai. Khán giả hiện cũng rất mong chờ vào màn thể hiện của cô trong bộ phim Moving này.

Xem thêm: Go Yoon Jung bị tung ảnh xấu xí thời đi học, công ty quản lý có phản ứng gắt

Kim Do Hoon vai Lee Kang Hoon

Lee Kang Hoon là lớp trưởng của lớp, có đầu óc thông minh và phong thái đứng đắn, ngay thẳng. Cậu đã để ý đến Hee Soo ngay từ khi cô mới chuyển đến, vì vậy nên rất ghen tỵ với mối quan hệ thân thiết giữa Hee Soo với Bong Seok. Kang Hoon cũng có năng lực đặc biệt giống cha mình là sức mạnh thể chất và tốc độ siêu phàm.

Dàn diễn viên Moving: Toàn tên tuổi
Lee Kang Hoon thừa hưởng siêu năng lực của cha

Cũng như Lee Jung Ha và Go Yoon Jung, Kim Do Hoon (15/9/1998) cũng là một gương mặt trẻ đầy triển vọng của màn ảnh Hàn, chỉ mới ra mắt từ năm 2016. Tuy nhiên, khác với hai bạn diễn còn lại, Kim Do Hoon góp mặt trong nhiều tác phẩm hơn cả ở mảng điện ảnh lẫn truyền hình và có nhiều cơ hội thể hiện diễn xuất của bản thân hơn. Một số bộ phim tiêu biểu Kim Do Hoon từng tham gia là The Law Cafe, Today's Webtoon, Con Lắc Tà Thuật, Dark Hole,...

Dàn diễn viên Moving: Toàn tên tuổi
Kim Do Hoon là một trong những diễn viên trẻ triển vọng của màn ảnh Hàn

Dàn diễn viên phụ cũng "xịn" không kém

Park Hee Soon vai Kim Deok Yoon

Là một đặc vụ đến từ Bắc Hàn, sẵn sàng mạo hiểm để hoàn thành nhiệm vụ theo lệnh. Sau nhiều biến cố, trong thâm tâm Deok Yoon dần nảy sinh những cảm xúc phức tạp.

Dàn diễn viên Moving: Toàn tên tuổi
Diễn viên Park Hee Soon vào vai đặc vụ ngầm thuộc NIS

Park Hee Soon (13/2/1970) là một diễn viên kỳ cựu chuyên về điện ảnh và sân khấu, ra mắt từ năm 1994 và từng đoạt nhiều giải thưởng. Anh được biết đến nhiều nhất qua vai Choi Moo Jin trong My Name. Ngoài ra, anh còn góp mặt trong các phim như Trolley, Sát Thủ Nhân Tạo 1, 1987: Ngày Định Mệnh, Nam Hán Sơn Thành, Đặc Vụ Báo Thù,...

Kwak Seon Young vai Hwang Ji Hee

Là mẹ của Hee Soo và là vợ của Joo Won. Cô mất trong một tai nạn xe khi Hee Soo còn nhỏ.

Dàn diễn viên Moving: Toàn tên tuổi
Kwak Seon Young đảm nhiệm vai mẹ của Jang Hee Soo

Kwak Seon Young (11/5/1983) bắt đầu sự nghiệp từ năm 2006 với tư cách diễn viên nhạc kịch, đến năm 2018 mới chuyển hướng sang phim ảnh. Cô được khán giả biết đến nhờ các bộ phim như Behind Every Star, Hospital Playlist, Inspector Koo, VIP,...

Kim Shin Rok vai Yeo Woon Gyu

Là người lên kế hoạch và chỉ đạo cho mọi nhiệm vụ do NIS đưa ra, nhằm bảo đảm những nhiệm vụ ấy đều đạt được thành công.

Dàn diễn viên Moving: Toàn tên tuổi
Diễn viên Kim Shin Rok vào vai Yeo Woon Gyu

Kim Shin Rok (24/3/1981) cũng là một nữ diễn viên xuất thân từ sân khấu kịch, chỉ mới bắt đầu tập trung tiến công địa hạt phim ảnh trong vòng vài năm trở lại đây. Tuy vậy, ở mỗi vai diễn, cô đều để lại ấn tượng mạnh với người xem và nhanh chóng xây dựng được danh tiếng tốt trong giới. Những phim nổi bật của cô trong thời gian qua là Shadow Detective, Reborn RichHellbound, Beyond Evil, Burning,...

Park Kwang Jae vai Kwon Yong Deuk

Là một đặc vụ Bắc Hàn có khuôn mặt đầy sẹo. Kwon Yong Deuk có siêu năng lực giống với cha con Hee Soo, đó là khả năng tự hồi phục và không có cảm giác đau đớn. Trong nguyên tác, Yong Deuk là người sát cánh cùng Kim Deok Yoon để thực hiện nhiệm vụ, nhưng sau một loạt biến cố thì nghỉ hưu, sau lại bị cảm động trước sự ấm áp của Hee Soo và đến làm nhân viên ở cửa hàng gà của Jang Joo Won, từ đó sống những tháng ngày bình yên.

Dàn diễn viên Moving: Toàn tên tuổi
Cựu cầu thủ bóng rổ Park Kwang Jae

Park Kwang Jae (10/9/1980) xuất thân là cầu thủ bóng rổ, đến năm 2013 thì bắt đầu đá chéo sân sang mảng diễn xuất và thường nhận những vai phụ hoặc vai khách mời. Anh từng tham gia những phim như Kill Bok Soon, Găng Tơ Tái Xuất, Flower of Evil,...

Một số diễn viên phụ khác

Shim Dal Gi vai Shin Hye Won

Dàn diễn viên Moving: Toàn tên tuổi
Shin Hye Won là một nữ sinh chuyển trường có thân thế bí ẩn

Shin Jae Hwi vai Bang Ki Soo

Dàn diễn viên Moving: Toàn tên tuổi
Bang Ki Soo là một nam sinh cộc cằn, thô lỗ và bạo lực

Bạn cùng lớp với các nhân vật chính, thường gây sự với lớp trưởng Kang Hoon. Bang Ki Soo có một bí mật mà không ai biết.

​​​​​Yoo Seung Mok vai Jo Rae Hyuk

Dàn diễn viên Moving: Toàn tên tuổi
​​​​​​​​​​​Là người thực hiện nhiệm vụ do Min Yong Joon giao phó: truy tìm tung tích những người có siêu năng lực

Choi Deok Moon vai Jeon Young Seok

Dàn diễn viên Moving: Toàn tên tuổi
Cha của Jeon Gye Do, cũng có siêu năng lực điều khiển dòng điện. Mật danh khi còn làm việc cho NIS là Bongpyeong

Baek Hyun Jin vai Jeong Sang Jin

Dàn diễn viên Moving: Toàn tên tuổi
Một cựu đặc vụ của NIS, có mật danh là Jincheon, siêu năng lực là sức mạnh phi thường

Kim Guk Hee vai Hong Seong Hwa

Dàn diễn viên Moving: Toàn tên tuổi
Một cựu đặc vụ của NIS, có mật danh là Naju, siêu năng lực là thị giác siêu phàm, có thể nhìn xuyên tường

Kim Jong Soo vai Hwang Ji Seong

Dàn diễn viên Moving: Toàn tên tuổi
Bảo vệ trường Jeongwon, có vẻ cũng là một đặc vụ của NIS

Park Jeong Eon

Park Si Won

Yang Dong Geun

Park Byung Eun

Kim Da Hyun

Kim Yoon Seong

Park Bo Kyung

Jo Bok Rae

Seo Yi Ra

Nội dung phim Moving

Nội dung phim xoay quanh một nhóm các học sinh và phụ huynh có năng lực đặc biệt đang sống giữa những người bình thường khác. Trong khi các học sinh cố gắng giấu giếm sự khác thường của mình, các phụ huynh lại làm hết sức để che giấu những sự kiện đau thương trong quá khứ, bảo đảm các con em mình không bị kẻ xấu lợi dụng.

Dàn diễn viên Moving: Toàn tên tuổi
2 thế hệ "siêu anh hùng" của Moving

Những cá thể mang siêu năng lực vốn vẫn luôn sống ẩn mình lâu nay, bỗng trở thành mục tiêu bị truy lùng bởi những tổ chức khác nhau. Hai thế hệ: phụ huynh - con cái giờ đây vừa phải đối đầu với những kẻ đe dọa đến sự an nguy của chính mình, vừa phải đối diện với nhau để có thể thấu hiểu nhau hơn. Các nhân vật trong Moving không chiến đấu vì thế giới, mà họ chiến đấu để bảo vệ những người thân yêu nhất của mình.

Một số khác biệt so với nguyên tác webtoon

Đối với bản chuyển thể, tác giả Kang Full đã thêm vào tuyến nhân vật chính hai cái tên hoàn toàn mới, chưa từng xuất hiện trong webtoon là Jeon Gye Do và Frank. Dựa trên giới thiệu nhân vật, tạo hình và những teaser "nhá hàng", dễ dàng nhận thấy Jeon Gye Do thuộc chính diện và Frank thuộc phản diện.

Với sự xuất hiện của 2 nhân vật này, có thể đoán rằng tình tiết phim sẽ có nhiều sự khác biệt và sẽ còn xuất hiện thêm nhiều nhân vật phụ mới mẻ khác, được sáng tác riêng cho bản drama.

Dàn diễn viên Moving: Toàn tên tuổi
Jeon Gye Do và Frank là 2 nhân vật gốc được sáng tác riêng cho bản chuyển thể

Ngoài ra, tác giả Kang Full cũng cho biết mặc dù là dựa trên nguyên tác webtoon, nhưng anh đã viết một kịch bản mới cho bản truyền hình chứ không đơn giản là tái hiện lại toàn bộ webtoon và chỉ thêm bớt vài yếu tố. Như vậy, khán giả từng đọc webtoon có thể tận hưởng bản chuyển thể để xem những điều bất ngờ nào đang đón chờ; còn những ai chưa từng tiếp xúc với nguyên tác mà chỉ xem phim thì vẫn có thể hiểu được toàn bộ câu chuyện.


Với sự đầu tư đầy tâm huyết từ kịch bản, bối cảnh, kỹ xảo đến việc mời về một dàn toàn sao lớn, Moving hứa hẹn sẽ là bom tấn "khuấy đảo" màn ảnh châu Á trong tháng 8 này. Trước sự kỳ vọng ngày một tăng cao của đông đảo khán giả trên toàn thế giới, cùng chờ xem liệu Moving có thực sự bùng nổ không nhé.

Cập nhật thêm các tin mới nhất về phim hay tại mục Phim ảnh.