Dàn diễn viên phim Today's Webtoon: Đánh dấu sự trở lại của những gương mặt quen thuộc

(VOH) - Không để giả phải chờ lâu hơn nữa, Today's Webtoon với dàn diễn viên ấn tượng chính thức được công chiếu vào cuối tháng 7 vừa qua.

Sau hai tập mở màng đầu tiên vào ngày 30/7, Today's Webtoon đã nhận được phản ứng rất tích cực từ khán giả, thành tích rating khởi điểm ở mức 4,1% khá ổn định. Mặc dù có sự sút giảm qua tập thứ 2 nhưng cũng không quá ảnh hưởng. 

Dàn diễn viên phim Today's Webtoon: Đánh dấu sự trở lại của những gương mặt quen thuộc 1
 

Vậy ngoài yếu tố cốt truyện hấp dẫn thì Today's Wedtoon còn có điều gì thu hút khán giả? Cùng "nghía" xem dàn diễn viên chất lượng là những ai ngay dưới bài viết nhé!

Thông tin phim Today's Webtoon

  • Tên phim: Webtoon Đời Tôi
  • Tên gốc: 오늘 의 웹툰
  • Tên tiếng Anh: Today's Webtoon
  • Thể loại: hài, lãng mạn
  • Thời gian phát sóng: 29/07/2022 - 17/09/2022
  • Lịch chiếu: 22h30 giờ, thứ 6 & 7 hàng tuần
  • Số tập: 16 tập
  • Thời lượng: 70 phút/ tập
  • Kênh phát sóng: VieON, FPT Play
  • Chuyển thể từ: Juhan Shuttai! (2016)
  • Đạo diễn: Jo Soo Won (Vẫn Mãi Tuổi 17, Pinocchio, I Can Hear Your Voice,.. )
  • Biên kịch: Jo Hyun Joo, Cho Ye Rang, Lee Jae Eun (Nhân Chứng Hoàn Hảo - phim điện ảnh)
  • Diễn viên: Kim Se Jeong, Choi Daniel, Nam Yoon Su, Park Ho San, Kim Gab Soo,...

Diễn viên chính 

Kim Se Jeong vai On Ma Eum

On Ma Eum là một nữ vận động viên Judo đã có 15 hoạt động trong nghề. Là một người hướng ngoại, hoạt bát và tràn đầy nhiệt huyết Ma Eum luôn có những lối đi táo bạo trong cuộc sống. Một cô gái trẻ quanh năm suốt tháng chỉ biết đến Judo, giờ đây lại đầu quân làm biên tập viên Webtoon cho một Công ty có tiếng với kinh nghiệm là con số 0 tròn trĩnh.

Dàn diễn viên phim Today's Webtoon: Đánh dấu sự trở lại của những gương mặt quen thuộc 2
 

May mắn thay Webtoon lại là một lĩnh vực mà Ma Eum yêu thích nên điều này đã giúp cô thoát khỏi nỗi buồn trước quyết định từ bỏ Judo. Mặc dù không biết phải đối diện với bố cũng là huấn luyện viên của mình như thế nào, nhưng On Ma Eum vẫn quyết định đi theo con đường mới mà mình lựa chọn. 

Dàn diễn viên phim Today's Webtoon: Đánh dấu sự trở lại của những gương mặt quen thuộc 3
 
Dàn diễn viên phim Today's Webtoon: Đánh dấu sự trở lại của những gương mặt quen thuộc 4
 

Nhân vật On Ma Eum là một cô gái tươi sáng, vui vẻ và tốt bụng, không quá khó cho Kim Se Jeong khi vào vai, ngược lại đây còn là một lợi thế của cô nàng. Khác với vai diễn trong Hẹn Hò Chốn Công Sở, trong bộ phim lần này hình tượng nhân vật của nữ diễn viên năng động trẻ trung hơn rất nhiều với mái tóc ngắn ngang vai đầy cá tính.

Dàn diễn viên phim Today's Webtoon: Đánh dấu sự trở lại của những gương mặt quen thuộc 5
 

Kim Se Jeong xuất phát điểm là nữ idol thành viên nhóm I.O.I với nhiều thành tích khá ấn tượng, bắt đầu diễn xuất từ năm 2016 vào các tuyến vai phụ, mãi cho đến vào đầu năm nay cô mới gặt hái được thành công đầu tiên. Danh sách phim của Kim Se Jeong cũng không quá nhiều, tuy nhiên tài nghệ diễn xuất của cô lại rất ấn tượng, nét diễn tự nhiên cùng những biểu cảm linh hoạt đã giúp cô chiếm được trái tim của các "mọt phim".

Dàn diễn viên phim Today's Webtoon: Đánh dấu sự trở lại của những gương mặt quen thuộc 6
 

Choi Daniel vai Seok Ji Hyung

Seok Ji Hyung là Phó Tổng biên tập phòng Webtoon tại Công ty mà Kim Se Jeong làm việc. Công việc của anh là quản lý và phân bổ các tác giả Webtoon phù hợp cho từng biên tập viên. Anh có tính cách ôn hòa, dễ chịu và còn là một cấp trên tận tình tâm, đáng tin cậy. 

Dàn diễn viên phim Today's Webtoon: Đánh dấu sự trở lại của những gương mặt quen thuộc 7
 

Vai diễn này của Choi Daniel được đánh giá là một người có chiều sâu về tâm hồn, dự đoán trong tương lai anh không chỉ trở thành "lá bùa may mắn" giúp đỡ Kim Se Jeong trong công việc và cuộc sống, mà còn là người bạn trai lý tưởng của cô nàng.

Dàn diễn viên phim Today's Webtoon: Đánh dấu sự trở lại của những gương mặt quen thuộc 8
 

Choi Danieal sinh năm 1986, ban đầu anh theo nghiệp ca hát rồi sau này mới chuyển hướng làm diễn viên. Tham gia hoạt động từ sớm nhưng may mắn lại chưa mỉm cười với anh, tuy nhiên sau khi bộ phim Gia Đình Là Số Một Phần 2 lên sóng tên tuổi của anh cũng từ đó mà được biết đến nhiều hơn.

Dàn diễn viên phim Today's Webtoon: Đánh dấu sự trở lại của những gương mặt quen thuộc 9
 

Dù từ thời điểm đó đến nay, nam diễn viên vẫn chưa có được sự bùng nổ trong sự nghiệp nhưng kỹ năng diễn xuất của anh cũng được đánh rất cao. Hy vọng Today's Webtoon sẽ mở ra một "trang sử" mới trong sự nghiệp của Choi Daniel.

Nam Yoon Su vai Goo Jun Yeong

Goo Jun Yeong là thực tập sinh tại chung Công ty với On Ma Eum và hiện đã được lên làm nhân viên thử việc cùng cô. Anh là một cậu ấm nhà giàu, tính cách tốt bụng và còn là một học bá với nhiều bằng cấp đáng khen.

Dàn diễn viên phim Today's Webtoon: Đánh dấu sự trở lại của những gương mặt quen thuộc 10
 

Ban đầu Jung Yeong muốn được xin vào làm ở phòng IT nhưng lại bị đẩy sang phòng Webtoon, điều này khiến anh trở nên vô cùng ngán ngẩm vì đây không phải là sở trường của anh, tệ hơn là dù anh có cố gắng đến bao nhiêu thì vẫn thấy bản thân thật thảm hại tại nơi này. 

Dàn diễn viên phim Today's Webtoon: Đánh dấu sự trở lại của những gương mặt quen thuộc 11
 

Nhân vật của Nam Yoon Su là một người khá trầm tính, ít nói vì thế đã bị ấn tượng bởi tính cách vui vẻ, lạc quan của On Ma Eum. Liệu Yoon Su có trở thành tình địch với Ji Hyung trong tương lai?

Dàn diễn viên phim Today's Webtoon: Đánh dấu sự trở lại của những gương mặt quen thuộc 12
 
Dàn diễn viên phim Today's Webtoon: Đánh dấu sự trở lại của những gương mặt quen thuộc 13
 

Nam Yoon Su tuy là một tân binh nhưng danh sách phim của anh lại vô cùng ấn tượng. Sở hữu 8 vai chính trong danh sách 12 bộ phim kể từ ngày ra mắt, nam diễn viên nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của khán giả. Hai tác phẩm phim nổi tiếng mà anh tham gia diễn xuất và cũng thể hiện được sư đa dạng của bản thân là: Hoạt Động Ngoại Khóa và Luyến Mộ.

Dàn diễn viên phim Today's Webtoon: Đánh dấu sự trở lại của những gương mặt quen thuộc 14
 

Diễn viên phụ

Park Ho Chan vai Jang Man Cheol

Jang Man Cheol là Tổng biên tập phòng Webtoon của Công ty NEON, có một niềm yêu thích đặc biệt với những người chơi giỏi thể thao. Mặc dù tính cách của anh có chút bốc đồng nhưng lại là một người tốt bụng, anh cũng chính là người đầu tiên tin tưởng On Ma Eum mà trao cho cô nàng một cơ hội được làm việc tại Công ty. 

Dàn diễn viên phim Today's Webtoon: Đánh dấu sự trở lại của những gương mặt quen thuộc 15
 

Bên cạnh đó Jang Man Cheol còn được xây dựng là một nhân vật hất tận tâm với nghề, dù đứng trước nhiều khó khăn từ cấp trên với nỗi lo phòng Webtoon sẽ sớm bị giải tán, thì anh vẫn muốn cố gắng đến từng giây phút cuối cùng.

Park Ho Chan là một trong những diễn viên gạo cội của làng phim xứ Hàn, với bề dày kinh nghiệm diễn xuất đáng nể cùng đa dạng vai diễn. Nam diễn viên được biết đến rộng rãi thông qua siêu phẩm Đời Sống Ngục Tù đầy hài hước. Bên cạnh đó, ông còn tham gia diễn xuất các bộ phim có tiếng như: Penthouse, True Beauty, Racket Boys, Hoạt Động Ngoại Khóa,..

Dàn diễn viên phim Today's Webtoon: Đánh dấu sự trở lại của những gương mặt quen thuộc 16
 

Kim Gab Soo vai Baek Eo Jin

Baek Eo Jin là tác giả sáng tác truyện tranh có tiếng vừa mới du nhập xu hướng Webtoon. Ông là một người tài giỏi, tốt bụng tuy nhiên vì đã có tuổi nên gặp phải vấn đề liên quan đến chất lượng tranh vẽ. Bình thường khi vẽ xong từng chương ông sẽ đưa cho nhân viên vẽ lại trên máy để hoàn thiện bản Webtoon, trong một lần lấy hết can đảm ông đã vào đọc phần bình luận của độc giả và bị sốc vì nhận được phản hồi không tốt từ họ.

Dàn diễn viên phim Today's Webtoon: Đánh dấu sự trở lại của những gương mặt quen thuộc 17
 

Vì quá đau buồn, tác giả Baek Eo Jin quyết định rút hết tất cả những chương truyện của mình trên Webtoon và ngừng sản xuất chương mới trong tương lai. May thay nhờ có lời động viên và "khai sáng" từ cô biên tập viên On Ma Eum nên ông đã quay định trở lại đường đua.

Kể từ khi ra mắt vào năm 1977, Kim Gab Soo đã có một khoảng thời gian gắn bó lâu dài với nghệ thuật. Trong từng ấy thời gian nam diễn viên đã miệt mài tạo dựng tên tuổi với danh sách phim dài đằng đẵng, thu về nhiều giải thưởng danh giá ấn tượng. Không chỉ dừng lại ở vai trò là một diễn viên mà Kim Gab Soo còn có một studio giảng dạy diễn xuất.

Dàn diễn viên phim Today's Webtoon: Đánh dấu sự trở lại của những gương mặt quen thuộc 18
 

Ko Chang Seok vai On Gi Bong

On Gi Bong là bố ruột kiêm huấn luận viên của On Ma Eum, ông đặt niềm tin và kỳ vọng vào cô con gái tài giỏi của mình rất nhiều. Dù ông rất yêu thương con gái nhưng vì tính cách có phần nóng nảy, bảo thủ vì vậy mà On Ma Eum dù đã quết định từ bỏ Judo chưa dám mở lời với ông.

Dàn diễn viên phim Today's Webtoon: Đánh dấu sự trở lại của những gương mặt quen thuộc 19
 

Cũng như hai diễn trên, On Gi Bong là nam diễn viên quen thuộc của Hàn Quốc tham gia rất nhiều bộ phim lớn nhỏ với đa dạng vai diễn. Là một người có kinh nghiệm diễn xuất lâu năm, On Gi Bong dù đất diễn không quá nhiều nhưng vẫn thể hiện được hình ảnh một vị bố quen thuộc.

Hwang Young Hee vai Hwang Mi Ok

Hwang Mi Ok là mẹ ruột của On Ma Eum có tính cách hiền lành, yêu thương con gái. Biết On Ma Eum muốn từ bỏ Judo để xây dựng một tương lai khác bà vẫn hết lòng ủng hộ, không những vậy còn ra sức bao che giúp Ma Eum để cô có thể yên tâm đi làm. 

Dàn diễn viên phim Today's Webtoon: Đánh dấu sự trở lại của những gương mặt quen thuộc 20
 

Hwang Young Hee xuất hiện trong nhiều bộ phim nổi tiếng như: While You Were Sleeping, My Healing Love, Nokdu Flower và The King: Eternal Monarch. Nữ diễn viên ra mắt khán giả lần đầu tiên vào năm 1987, đến năm 2006 bà mới tham gia vào bộ phim đầu tiên. Hơn 15 hoạt động với vai trò diễn viên, Hwang Young Hee đã có cho mình một gia tài phim đồ sộ cũng như tích lũy được không ít kinh nghiệm diễn xuất.

Dàn diễn viên phim Today's Webtoon: Đánh dấu sự trở lại của những gương mặt quen thuộc 21
 

Những diễn viên phụ khác:

Son Dong Woon (thành viên Highlight) vai Oh Yoon

Ha Yul Ri vai Bbomm

Lim Chul Soo vai Na Gang Nam

Jeon Hye Yeon vai Gu Seul A

Kim Do Hoon vai Shin Dae Ryuk

Baek Joo Hee vai Yoon Tae Hee

Ha Do Kwon vai Heo Gwan Young

Nội dung chính phim Today's Webtoon

Today's Webtoon xoay quanh cuộc sống của cô gái On Ma Eum (Kim Se Jeong). Trong suốt 15 luyện võ Judo, Ma Eum không chỉ là một vận động viên ao làng tầm thường mà cô đã đạt được rất nhiều thành tích khủng với số huy chương đáng nể. Tuy nhiên vì một chấn thương trong trận đấu gần đó đã khiến On Ma Eum nghiêm túc suy nghĩ đến việc có nên tiếp tục theo đuổi Judo hay không.

Dàn diễn viên phim Today's Webtoon: Đánh dấu sự trở lại của những gương mặt quen thuộc 22
 

Khoảng thời gian phải nằm viện vì chấn thương, Webtoon là "nguồn sống" duy nhất đã kéo cô ra khỏi "vũng lầy" của nỗi buồn, cũng từ đó mà Ma Eum càng thêm yêu thích lĩnh vực này. Ma Eum không muốn tiếp tục tình trạng ăn không ngồi rồi trong quá trình dưỡng thương, nên nhận làm rất nhiều công việc vặt khác. Bằng sự chân thành của bản thân Ma Eum may mắn gây được ấn tượng và trúng tuyển Công ty Webtoon nổi tiếng tại Hàn Quốc.

Dàn diễn viên phim Today's Webtoon: Đánh dấu sự trở lại của những gương mặt quen thuộc 23
 

Tại môi trường mới dù không có kinh nghiệm gì nhiều nhưng Ma Eum vẫn luôn tràn đầy sinh khí, háo hức khi được làm việc với những tác giả webtoon nổi tiếng. Bên cạnh đó, cô nàng còn được phó tổng biên tập Ji Hyung giúp đỡ rất nhiều, cả hai thường xuyên đi chung với nhau để giải quyết công việc. Những diễn biến tiếp theo của bộ phim hứa hẹn sẽ còn thêm hấp dẫn với những chuyển biến mới giữa các tuyến diễn viên.

Dàn diễn viên phim Today's Webtoon: Đánh dấu sự trở lại của những gương mặt quen thuộc 24
 
Dàn diễn viên phim Today's Webtoon: Đánh dấu sự trở lại của những gương mặt quen thuộc 25
 

Today's Webtoon là bản chuyển thể từ nguyên tác gốc của Nhật Bản từ năm 2016, thuộc thể loại tình cảm, hài hước nhẹ nhàng. Vì vậy về phần kịch bản thì không còn gì để bàn cãi quá nhiều, điều quan trọng để bộ phim trở nên vượt bậc còn phụ thuộc vào tài nghệ của biên kịch liệu có tạo ra được điều gì? 

Hy vọng với dàn diễn viên đầy thực lực và ấn tượng này sẽ có thể giúp Today's Webtoon tạo được sự bùng nổ trong thời gian tới.

Cùng VOH Giải Trí cập nhật các thông tin mới nhất về Phim nhé!

Ảnh: FPT Play, chụp màn hình