'Today's Webtoon' của Kim Se Jeong, Nam Yoon Su và Choi Daniel có gì hấp dẫn?

(VOH) - Kim Se Jeong, Nam Yoon Su và Choi Daniel sẽ gặp lại khán giả trong bộ phim công sở đầy màu sắc 'Today's Webtoon'. Nội dung hứa hẹn đầy hấp dẫn và sẽ sớm phát sóng trong thời gian tới.

Today’s Webtoon (오늘의 웹툰) là phim truyền hình sắp ra mắt của đài SBS Hàn Quốc với dàn diễn viên Kim Se Jeong, Nam Yoon Su, Choi Daniel, v.v… Đây là bản làm lại từ tác phẩm nổi tiếng năm 2016 của Nhật Bản mang tên Sleepeeer Hit!.

today-s-webtoon-cua-kim-se-jeong-nam-yoon-su-va-choi-daniel-co-gi-hap-dan-btv114-1
Ba diễn viên chính của "Today's Webtoon"

Bộ phim kể về câu chuyện của On Ma Eum (Kim Se Jeong), một cựu vận động viên judo đã nghỉ hưu do chấn thương và đang tập thích nghi công việc mới là biên tập viên webtoon trong bối cảnh ngành công nghiệp này cạnh tranh rất gay gắt.

Trong đoạn teaser mới phát hành của Today’s Webtoon, nhân vật On Ma Eum dường như bị lôi cuốn hoàn toàn vào thế giới webtoon đầy màu sắc. Những tựa game, truyện tranh thú vị liên tục xuất hiện trên màn hình máy tính đã mê hoặc cô gái yêu thể thao.

 

Today’s Webtoon tập trung phát triển tình tiết xoay quanh bộ phận Neon Webtoon, một mảng mới được mở bởi công ty CNTT Neon. Dù gặp không ít khó khăn, nhưng ban biên tập nhóm này vô cùng tự hào khi hội tụ những nhân lực mang màu sắc riêng.

Trong đó có cựu vận động viên judo On Ma Eum, người luôn mang năng lượng tích cực và có mối quan hệ hết sức rộng rãi. Phó Tổng biên tập Seok Ji Hyung (Choi Daniel), người cố vấn tận tâm và đáng tin cậy. Goo Joon Young (Nam Yoon Su), người có vẻ ngoài lạnh lùng, đầy tự tin với chỉ số IQ ấn tượng 150.

today-s-webtoon-cua-kim-se-jeong-nam-yoon-su-va-choi-daniel-co-gi-hap-dan-btv114-2
Tạo hình của Kim Se Jeong
today-s-webtoon-cua-kim-se-jeong-nam-yoon-su-va-choi-daniel-co-gi-hap-dan-btv114-3
Tạo hình của Choi Daniel
today-s-webtoon-cua-kim-se-jeong-nam-yoon-su-va-choi-daniel-co-gi-hap-dan-btv114-4
Tạo hình của Nam Yoon Su

Dù cả ba không có nhiều kinh nghiệm, nhưng giữa môi trường cạnh tranh khốc liệt của giới webtoon, họ sẽ làm thế nào để giúp Neon Webtoon tồn tại và phát triển? On Ma Eum có thành công với ngã rẽ trong sự nghiệp của mình? Những thách thức, góc khuất của các nhà văn, biên tập viên webtoon sẽ được “phơi bày” cụ thể.

Trước thềm phim ra mắt, nam diễn viên Choi Daniel bày tỏ: “Đây là bộ phim mà khán giả có thể thưởng thức bằng một tâm thế thoải mái, thư giãn. Dù vậy khi theo dõi, mỗi người sẽ tự nhìn nhận khía cạnh trách nhiệm của bản thân để hoàn thiện hơn trong cuộc sống này”.

today-s-webtoon-cua-kim-se-jeong-nam-yoon-su-va-choi-daniel-co-gi-hap-dan-btv114-6
Đã khá lâu không thấy nụ cười tỏa nắng này của Choi Daniel

Mặt khác, người xem đang trông chờ vào phản ứng hóa học giữa Kim Se Jeong và Nam Yoon Su khi cả hai đều là nhân viên mới của bộ phận Neon Webtoon. Họ sẽ trở thành những biên tập viên thực thụ như thế nào? Liệu qua hàng loạt vấn đề xảy ra, cùng thời gian bên nhau hỗ trợ cho biên kịch có làm mối quan hệ phát triển?

today-s-webtoon-cua-kim-se-jeong-nam-yoon-su-va-choi-daniel-co-gi-hap-dan-btv114-5
Kim Se Jeong và Nam Yoon Su sẽ tạo "chemistry" thế nào?

Today’s Webtoon sẽ chính thức lên sóng lúc 22h (giờ Hàn Quốc) ngày 29/7 tới trên đài quốc gia SBS. Bộ phim gồm 12 tập, chiếu vào mỗi thứ 6 và thứ 7 hàng tuần.

Cùng VOH Giải trí cập nhật các tin tức về phim Hàn nhanh nhất trên trang tin phim nhé!

Ảnh & Video: Internet