Top 15 nam diễn viên Hàn Quốc đẹp trai ‘đốn tim’ fan nữ

(VOH) - Nếu yêu thích Kbiz mà chưa biết đến 15 nam diễn viên Hàn Quốc trong danh sách này thì là một thiếu sót lớn đó nha. Cùng VOH ngắm nhìn những nam diễn Viên Hàn Quốc đẹp trai này nhé!

Làn sóng Hallyu đã xuất hiện từ nhiều năm trước nhưng đến nay, phim ảnh Hàn Quốc vẫn có sức ảnh hưởng lớn tại Việt Nam. Đóng góp cho làn sóng này là công sức của những diễn viên với các tác phẩm xuất sắc. Nếu yêu thích làng điện ảnh Hàn thì chắc chắn bạn đã ít nhiều nghe qua 15 cái tên nam diễn viên Hàn Quốc đẹp trai, nổi tiếng dưới đây. Họ là những nam "tài tử" không chỉ có nhan sắc mà còn có tài năng diễn xuất được đông đảo công chúng công nhận.

Nam Joo Hyuk (1994)

  • Nơi sinh: Busan, Hàn Quốc
  • Ngày sinh: 22 tháng 2 năm 1994
  • Chiều cao: 1m88
  • Phim tiêu biểu: Học Đường 2015, Cô Nàng Cử Tạ Kim Bok Joo, Tuổi 25, Tuổi 21,...

Nam Joo Hyuk chuyên thủ vai những anh chàng “hot boy” học đường bởi gương mặt đẹp và chiều cao nổi bật. Những vai diễn nổi bật của nam diễn viên có thể kể đến như hot boy bơi lội Jung Joon Hyung trong Cô Nàng Cử Tạ Kim Bok Joo (2016), đàn anh nổi tiếng Baek Yi Jin trong Tuổi 25, Tuổi 21 (2022),... 

[XONG]Top 15 nam diễn viên Hàn Quốc đẹp trai ‘đốn tim’ hàng ngàn thiếu nữ 1
 

Với xuất phát điểm là người mẫu, khả năng diễn xuất của Nam Joo Hyuk còn gây nhiều tranh cãi. Anh được khen hợp vai trong Cô Nàng Cử Tạ Kim Bok Joo (2016) trong khi bị netizen chê bai năng lực trong phim Cô Dâu Thuỷ Thần (2017). May mắn là đến năm 2022, sự kết hợp cùng Kim Tae Ri trong Tuổi 25 Tuổi 21 đã giúp diễn xuất của Nam Joo Hyuk được nâng tầm đáng kể. Tuy nhiên, ồn ào bạo lực học đường lại khiến anh mất điểm khá nhiều trong mắt công chúng. 

Park Bo Gum (1993)

  • Nơi sinh: Mok-dong, Seoul, Hàn Quốc
  • Ngày sinh: 16 tháng 6 năm 1993
  • Chiều cao: 1m82
  • Phim tiêu biểu: Reply 1988, Mây Hoạ Ánh Trăng

Trước khi trở thành một nam diễn viên Hàn Quốc, Park Bo Gum đã từng là một thực tập sinh với vai trò ca sĩ. Hiện nay, anh đã gia nhập công ty giải trí Blossom Entertainment và phát triển hơn trên con đường diễn xuất.

[XONG]Top 15 nam diễn viên Hàn Quốc đẹp trai ‘đốn tim’ hàng ngàn thiếu nữ 2
 

Park Bo Gum được đánh giá là một diễn viên trẻ tài năng với ngoại hình sáng, tạo được nhiều thiện cảm cho người xem. Không chỉ vậy, anh chàng còn nổi tiếng là chàng diễn viên trẻ có nhân cách tốt đáng ngưỡng mộ. Park Bo Gum bắt đầu nổi tiếng qua vai diễn trong Wonderful Days (2014) và bùng nổ qua Reply 1988 (2015) trong vai kỳ thủ cờ vây thiên tài Choi Taek. 

Xem thêm: Park Seo Joon, Park Bo Gum, Ji Chang Wook, Kim Yoo Jung, Ahn Bo Hyun cùng dàn sao hội tụ trong show thực tế mới đầy hấp dẫn

Yoo Seung Ho (1993)

  • Nơi sinh: Incheon, Hàn Quốc
  • Ngày sinh: 17 tháng 8 năm 1993
  • Chiều cao: 1m75
  • Phim tiêu biểu: I Miss You, Lord of Study 

Debut từ rất sớm, Yoo Seung Ho là một cái tên quen thuộc với người dân Hàn Quốc và được mọi người ưu ái gọi với biệt danh “em trai quốc dân”. Khi còn nhỏ, anh được mẹ dẫn đi thử vai, giúp cho tài năng diễn xuất sớm được bộc lộ. Yoo Seung Ho đã quyết định từ bỏ việc học đại học để tập trung vào diễn xuất sau khi tốt nghiệp cấp 3 và trở thành một diễn viên nam Hàn Quốc có năng lực nổi trội.

Xem thêm: Khởi nghiệp từ diễn viên nhí, 10 nam nhân, mỹ nhân này đã trở thành ngôi sao của màn ảnh xứ Hàn

[XONG]Top 15 nam diễn viên Hàn Quốc đẹp trai ‘đốn tim’ hàng ngàn thiếu nữ 3
 

Tham gia diễn xuất từ khi còn rất nhỏ, số lượng phim của Yoo Seung Ho tính đến hiện tại là rất lớn. Trong đó, vai diễn thuở bé trong bộ phim Way Back Home của anh đã lấy đi rất nhiều nước mắt của khản giả. Đến tuổi 19, Yoo Seung Ho tiếp tục gây ấn tượng với khán giả qua vai diễn Harry Borrison trong bộ phim I Miss You (2012). Gần đây nhất, tác phẩm Memorist đánh dấu màn hợp tác của Yoo Seung Ho và Lee Se Young cũng nhận rất nhiều lời khen ngợi. 

Park Hyung Sik (1991)

  • Nơi sinh: Yongin, Hàn Quốc
  • Ngày sinh: 16 tháng 11 năm 1991
  • Chiều cao: 1m83
  • Phim tiêu biểu: Cô Nàng Mạnh Mẽ Do Bong-soon , Happiness

Park Hyung Sik là diễn viên quen mặt trong các bộ phim truyền hình nhiều tập của Hàn Quốc. Một số tác phẩm làm nên tên tuổi của anh là Người Thừa Kế (2013), Cô Nàng Mạnh Mẽ Do Bong Soon (2017), Happiness (2021). Nếu như trước đó, Hyung Sik thường xuất hiện với vai anh chàng đẹp trai, nhà giàu thì đến Happiness, hình ảnh của anh thay đổi hoàn toàn. Anh trở thành một người đàn ông rắn rỏi và mạnh mẽ, sẵn sàng chiến đấu để bảo vệ người xung quanh.

[XONG]Top 15 nam diễn viên Hàn Quốc đẹp trai ‘đốn tim’ hàng ngàn thiếu nữ 4
 

Bên cạnh phim truyền hình, Park Hyung Sik cũng thường xuyên tham gia các vở nhạc kịch. Điều này là bởi xuất thân của anh là thành viên trong nhóm nhạc ZE:A, khả năng ca hát cũng không phải dạng vừa. Có thể nói, anh là một trong số ít những thần tượng lấn sân sang diễn xuất và ghi dấu được bản thân ở lĩnh vực này. 

Lee Jong Suk (1989)

  • Nơi sinh: Suwon, Hàn Quốc
  • Ngày sinh: 14 tháng 9 năm 1989
  • Chiều cao: 1m86
  • Phim tiêu biểu: Đôi Tai Ngoại Cảm, Pinocchio, Bác Sĩ Xứ Lạ, Khi Nàng Say Giấc,...

Tuy khởi đầu bằng công việc của một người mẫu, nhưng tài năng diễn xuất của Lee Jong Suk vẫn nhận được nhiều sự tán dương. Với gương mặt đẹp trai cùng chiều cao nổi bật, Lee Jong Suk dễ dàng chiếm lấy trái tim của khán giả qua từng bộ phim anh đóng. 

[XONG]Top 15 nam diễn viên Hàn Quốc đẹp trai ‘đốn tim’ hàng ngàn thiếu nữ 5
 

Hầu hết các vai diễn của Lee Jong Suk không bị dập khuôn bởi sự biến hoa đa dạng của anh ở mỗi bộ phim. Tuy nhiên, nhìn chung anh thường nhận những vai nam chính có năng lực đặc biệt hoặc bị rơi vào hoàn cảnh éo le. Ví dụ như học sinh có năng lực ngoại cảm trong Đôi Tai Ngoại Cảm (2013), anh chàng nhân vật truyện tranh trong W - Hai Thế Giới (2016),...

Trong năm 2022, sau 3 năm vắng bóng để tham gia nghĩa vụ quân sự, Lee Jong Suk đã chính thức tái xuất màn ảnh nhỏ với bộ phim Big Mouth kết hợp cùng Yoona. Bộ phim có khởi đầu thuận lợi với tỷ suất rating cao ngất, hứa hẹn sẽ là 'bom tấn' của màn ảnh Hàn năm nay.

Park Seo Joon (1988)

  • Nơi sinh: Seoul, Hàn Quốc
  • Tên khai sinh: Park Yong-kyu
  • Ngày sinh: 16 tháng 12 năm 1988
  • Chiều cao: 1m85
  • Phim tiêu biểu: Cô Nàng Xinh Đẹp, Thư Ký Kim Sao Thế, Itaewon Class,... 

Sở hữu cho mình một lượng phim hot đồ sộ, Park Seo Joon từ lâu đã không còn xa lạ với những người mê phim Hàn. Từ Cô Nàng Xinh Đẹp (2015), Thư Ký Kim Sao Thế (2018) đến Tầng Lớp Itaewon (2020), Park Seo Joon dần dần lọt vào top diễn viên nam Hàn Quốc được yêu thích nhất. 

[XONG]Top 15 nam diễn viên Hàn Quốc đẹp trai ‘đốn tim’ hàng ngàn thiếu nữ 6
 

Với thân hình chuẩn 6 múi, khuôn mặt nam tính pha chút hóm hỉnh, nét duyên của Park Seo Joon gây thiện cảm rất lớn cho người xem. Sắp tới anh sẽ xuất hiện trong Vũ trụ điện ảnh Marvel (MCU), khiến dân tình được một phen dậy sóng và đều ngóng chờ sự lấn sân sang thị trường Hollywood này.

Xem thêm: Rộ tin Jisoo (BLACKPINK) tham gia phim mới cùng Park Seo Joon, dàn cast cực xịn còn có Shin Min Ah, Park Hyung Sik

Kim Soo Hyun (1988)

  • Nơi sinh: Seoul, Hàn Quốc
  • Ngày sinh: 16 tháng 2 năm 1988
  • Chiều cao: 1m79
  • Phim tiêu biểu: Mặt Trăng Ôm Mặt Trời, Vì Sao Đưa Anh Tới, Điên Thì Có Sao,... 

Nhắc đến những nam diễn viên Hàn Quốc đẹp trai, nổi tiếng thì chắc chắn không thể thiếu Kim Soo Hyun. “Cụ giáo” Kim Soo Hyun là cái tên từng làm mưa làm gió trên thị trường phim truyền hình Châu Á qua bộ phim Vì Sao Đưa Anh Tới (2013). Ngoài ra, anh cũng nhận được sự chú ý rộng rãi qua một số bộ phim trước đó như Dream High (21011), Mặt Trăng Ôm Mặt Trời (2012),... 

[XONG]Top 15 nam diễn viên Hàn Quốc đẹp trai ‘đốn tim’ hàng ngàn thiếu nữ 7
 

Bên cạnh mảng truyền hình, Kim Soo Hyun cũng thường xuyên tham gia đóng những bộ phim điện ảnh. Anh là một nam diễn viên Hàn Quốc được đánh giá cao về khả năng nhập vai và có tài lẻ như ca hát. Anh đã từng góp giọng trong một số OST của phim. Đặc biệt, cũng nhờ khả năng diễn xuất tuyệt vời của mình mà mức cat-xê của Kim Soo Hyun hiện tại đã lên đến 500 triệu won (khoảng 10 tỷ đồng) cho 1 tập phim. 

Ji Chang Wook (1987)

  • Nơi sinh: Anyang, Gyeonggi,  Hàn Quốc
  • Ngày sinh: 5 tháng 7 năm 1987
  • Chiều cao: 1m82
  • Phim tiêu biểu: Healer, Hoàng Hậu Ki

Ji Chang Wook là một nam diễn viên Hàn Quốc nổi tiếng xuất thân từ sân khấu nhạc kịch. Người dân Hàn Quốc biết đến nam diễn viên nhiều nhất qua vai diễn chính trong Cười lên Dong Hae (2010) - một trong những bộ phim ăn khách nhất với rating 41%.

[XONG]Top 15 nam diễn viên Hàn Quốc đẹp trai ‘đốn tim’ hàng ngàn thiếu nữ 8
 

Bên cạnh Cười Lên Dong Hae, Ji Chang Wook còn tham gia một siêu phẩm ăn khách khác là Hoàng Hậu Ki (2013) với vai hoàng đế si tình Ta-hwan. Từ đó, anh vươn lên trở thành ngôi sao hạng A và được đánh giá cao với những màn thể hiện xuất sắc trong các bộ phim hành động như Healer (2014), Mật Danh K2 (2016),...

Xem thêm: Phim Hàn tháng 8 có gì: Ji Chang Wook và Kim Go Eun tái xuất, Lee Seung Gi nên duyên cùng Lee Se Young và...?

Lee Min Ho (1987)

  • Nơi sinh: Seoul, Hàn Quốc
  • Ngày sinh: 22 tháng 6, 1987
  • Chiều cao: 1m87
  • Phim tiêu biểu: Vườn Sao Băng, Thợ Săn Thành Phố, Quân Vương Bất Diệt,...

Sinh ra trong một gia đình khá giả, ở Lee Min Ho toả ra khí chất của một công tử hào hoa, giàu có. Anh thường xuyên được mời vào những vai diễn con nhà giàu, hay bậc đế vương như trong phim Vườn Sao Băng (2009), Huyền Thoại Biển Xanh (2016), Quân Vương Bất Diệt (2020).

[XONG]Top 15 nam diễn viên Hàn Quốc đẹp trai ‘đốn tim’ hàng ngàn thiếu nữ 9
 

Lee Min Ho là một trong những nam diễn viên Hàn Quốc giúp làn sóng Hallyu lan rộng khắp Châu Á. Vai diễn Goo Jun Pyo trong Vườn Sao Băng đã đưa tên tuổi của anh lên một tầm cao mới. Dù cho làng giải trí Hàn Quốc ngày càng xuất hiện thêm nhiều gương mặt mới, nhưng Lee Min Ho vẫn được xem là "tường thành" trong lòng người hâm mộ. 

Xem thêm: 11 diễn viên Hàn Quốc được mệnh danh là 'gương mặt bảo chứng rating', lý do vì đâu? (phần 2)

Song Kang (1994)

  • Nơi sinh: Seoul, Hàn Quốc
  • Tên khai sinh: Song Kang
  • Ngày sinh: 23 tháng 4 năm 1994
  • Chiều cao: 1m86
  • Phim tiêu biểu: Sweet Home, Love Alarm, Nevertheless,...

Một trong những nam diễn viên trẻ đang lên của màn ảnh Hàn những năm gần đây chính là Song Kang. Anh còn được mệnh danh là "con cưng Netflix" khi liên tục được "ông lớn" này chọn mặt gửi vàng cho những tác phẩm khủng.

Từ những bộ phim chiếu mạng đầu tiên, Song Kang có bước chuyển mình đáng kể với vai diễn trong bộ phim Love Alarm (Chuông Báo Tình Yêu) do Netflix sản xuất. Sau đó, nam diễn viên tiếp tục được giao vai nam chính trong hàng loạt dự án như Sweet Home (Thế Giới Ma Quái), Nevertheless (Dẫu Biết),... Sau những màn kết đôi thành công với hàng loạt chị đẹp, con đường diễn xuất của Song Kang thời gian tới sẽ vô cùng rộng mở. 

Song Joong Ki (1985)

  • Nơi sinh: Dong-gu, Daejeon, Hàn Quốc
  • Ngày sinh: 19 tháng 9 năm 1985
  • Chiều cao: 1m78
  • Phim tiêu biểu: Nice Guy, Hậu Duệ Mặt Trời, Vincenzo,... 

Có thể nhiều người biết đến Song Joong Ki qua bộ phim Hậu Duệ Mặt Trời, một trong những siêu phẩm năm 2016. Nhưng trước đó, anh cũng đã nắm trong tay hàng loạt tác phẩm để đời, chứng minh tài năng của mình như Nice Guy (2012), Cậu Bé Người Sói (2012), Sungkyunkwan Scandal (2010),...

[XONG]Top 15 nam diễn viên Hàn Quốc đẹp trai ‘đốn tim’ hàng ngàn thiếu nữ 11
 

Song Joong Ki là một trong những nam diễn viên Hàn Quốc đẹp trai, nhưng chuyện tình của anh lại không mấy thuận lợi. Từng gây bão với đám cưới thế kỷ cùng Song Hye Kyo, sau 2 năm ngắn ngủi họ đã chia tay do gặp xích mích. Sau cuộc hôn nhân tan vỡ, anh vẫn tích cực đóng phim và gần đây có Vincenzo (2021) được đánh giá cao. Bộ phim này đã giúp Song Joong Ki gây dựng lại tên tuổi, trở thành ngôi sao được săn đón của màn ảnh xứ Hàn. 

Xem thêm: Vincenzo liệu có đủ sức giúp Song Joong Ki lấy lại phong độ sau khi ly hôn Song Hye Kyo?

Hyun Bin (1982)

  • Nơi sinh: Seoul, Hàn Quốc
  • Ngày sinh: 25 tháng 9 năm 1982
  • Chiều cao: 1m85
  • Phim tiêu biểu: The Snow Queen, Hạ Cánh Nơi Anh

Hyun Bin từ lâu đã nổi tiếng cùng làn sóng Hallyu qua một số bộ phim truyền hình, điển hình là Khu Vườn Bí Mật (2010) đóng cặp cùng Ha Ji Won. Nhiều khung cảnh hài lãng mạn trong phim cực viral và đến giờ vẫn thường xuyên được khán giả nhắc lại. Đến nay, dù đã 40 tuổi nhưng Hyun Bin vẫn cực kỳ phong độ và hấp dẫn, thuộc top diễn viên nam Hàn Quốc đẹp trai nhất. 

[XONG]Top 15 nam diễn viên Hàn Quốc đẹp trai ‘đốn tim’ hàng ngàn thiếu nữ 12
 

Năm 2022, anh gây bão với cuộc hôn nhân cùng “tình đầu quốc dân” Son Ye Jin. Tuy cả hai đều đã không còn trẻ nhưng lại cực kỳ đẹp đôi với nhan sắc cực phẩm. Gần đây, cặp đôi đã vui mừng thông báo đến fan rằng họ sắp có con đầu lòng.

Xem thêm: 10 nữ diễn viên Hàn Quốc chứng minh thực lực diễn xuất 'không phải dạng vừa': Son Ye Jin quá thuyết phục, ‘ác nữ’ Penthouse cũng góp mặt

Lee Jun Ki (1982)

  • Nơi sinh: Busan, Hàn Quốc
  • Ngày sinh: 17 tháng 4 năm 1982
  • Chiều cao: 1m82
  • Phim tiêu biểu: Hoa Của Quỷ, Người Tình Ánh Trăng

“Hoàng tử bước ra từ truyện tranh” là những gì bạn có thể nghĩ đến khi nhìn thấy Lee Jun Ki. Khuôn mặt điển trai với từng đường nét thanh tú, tưởng chừng anh sẽ chỉ hợp với những vai trai đẹp thông thường, nhưng năng lực diễn xuất tuyệt vời của Lee Jun Ki chứng minh điều ngược lại.

Là một trong những diễn viên nam Hàn Quốc tài năng, anh có khả năng "cân" những vai tâm lý nặng đô như trong Hoa Của Quỷ (2020). Dù đã bước sang tuổi 40 nhưng Lee Jun Ki vẫn có vẻ ngoài trẻ trung, đủ đốn tim hàng ngàn thiếu nữ mộng mơ.

Xem thêm: Ngoài 'anh Diệt' Seo In Guk, màn ảnh Hàn còn nam diễn viên mắt một mí nào khiến con dân phải liêu xiêu?

[XONG]Top 15 nam diễn viên Hàn Quốc đẹp trai ‘đốn tim’ hàng ngàn thiếu nữ 13
 

Lee Dong Wook (1981)

  • Nơi sinh: Seoul, Hàn Quốc
  • Ngày sinh: 6 tháng 11 năm 1981
  • Chiều cao: 1m85
  • Phim tiêu biểu: Yêu Tinh, Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly

Được biết là một trong những “ông chú” hot nhất màn ảnh Hàn, sức hút của “tài tử” Lee Dong Wook là không thể chối cãi. Ở độ tuổi ngoài 40, dáng vóc cùng khuôn mặt của anh dường như còn cuốn hút cả hồi trẻ. Lee Dong Wook từng gây bão netizen Việt qua vai diễn Thần Chết trong Yêu Tinh (2016). Gần đây, bộ phim Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly (Tale of the Nine Tailed) của Lee Dong Wook và Jo Bo Ah cũng nhận rất nhiều sự chú ý. 

Về đời sống cá nhân, Lee Dong Wook từng công khai yêu Bae Suzy nhưng cặp đôi sớm đường ai nấy đi vì quá bận. Đến hiện tại, nam diễn viên vẫn là một mỹ nam độc thân khiến bao người say đắm.

[XONG]Top 15 nam diễn viên Hàn Quốc đẹp trai ‘đốn tim’ hàng ngàn thiếu nữ 14
 

Gong Yoo (1979)

  • Nơi sinh: Busan, Hàn Quốc
  • Tên khai sinh: Gong Ji-cheol
  • Ngày sinh: 10 tháng 7 năm 1979
  • Chiều cao: 1m84
  • Phim tiêu biểu: Train To Busan, Yêu Tinh
[XONG]Top 15 nam diễn viên Hàn Quốc đẹp trai ‘đốn tim’ hàng ngàn thiếu nữ 15
 

Đây lại là một “ông chú” điển trai không thể thiếu của làng giải trí Hàn Quốc. Số lượng tác phẩm của Gong Yoo vô cùng đồ sộ, trong đó có nhiều bộ phim thu về thành tích đáng nể như Train To Busan (2016) - một trong những phim hàng đầu về đề tài zombie và thu được 62.2 triệu USD trên toàn thế giới. Ngoài ra, Gong Yoo cũng từng xuất hiện trong một bộ phim điện ảnh từng nhận được giải Oscar - Ký Sinh Trùng (2019). Có thể nói, chỉ cần có sự xuất hiện của Gong Yoo thì bộ phim đó hứa hẹn sẽ gây bão.

Vừa rồi là danh sách 15 diễn viên Hàn Quốc đẹp trai, nổi tiếng nhất hiện nay. Liệu rằng ai trong số đó mới là "chân ái" của bạn?

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet