Song Joong Ki thành công như thế nào khi tái xuất với Vincenzo?

(VOH) - Vincenzo là tác phẩm truyền hình đánh dấu sự trở lại của Song Joong Ki sau thời gian vắng bóng. Liệu rằng bộ phim có thể giúp nam diễn viên lấy lại hào quang đã mất hay không?

Song Joong Ki vốn là nam diễn viên được yêu thích nhất nhì của màn ảnh xứ Hàn. Đặc biệt là sau bộ phim Hậu Duệ Mặt Trời và cuộc hôn nhân với Song Hye Kyo, tên tuổi của anh cũng được săn đón hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân đẹp tựa như cổ tích ấy cuối cùng cũng không tồn tại được lâu. Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã chính thức tuyên bố ly hôn chỉ sau gần 2 năm chung sống

Đây thật sự là một cú sốc rất lớn đối với những fan hâm mộ vẫn luôn ủng hộ cặp đôi. Sau ly hôn, cả Song Joong Ki và Song Hye Kyo cũng trở nên vô cùng kín tiếng, dường như không có dấu hiệu nào cho thấy sự tái xuất màn ảnh của mình. Cho đến đầu năm 2021, người hâm mộ mới có dịp gặp lại Song Joong Ki khi 2 bộ phim do anh tham gia diễn xuất đều đồng loạt lên sóng. 

Song Joong Ki thành công như thế nào khi tái xuất với Vincenzo? 1
Từng là diễn viên được yêu thích, Song Joong ki phải gián đoạn sự nghiệp một thời nhan vì cuộc hôn nhân tan vỡ với Song He Kyo

Theo đó, bộ phim điện ảnh Space Sweepers (Tàu Quét Không Gian) khi ra mắt trên Netflix đã nhanh chóng lọt Top những bộ phim được xem nhiều nhất. Vốn được Netflix đầu tư kinh phí khủng, Tàu Quét Không Gian đã mang đến cho người xem những thước phim vô cùng mãn nhãn. Tạo hình nhân vật Tae Ho của Song Joong Ki trong phim cũng được khen ngợi khi mang một màu sắc khá mới lạ so với các vai diễn trước đây của anh. 

Xem thêm: Space Sweeper: Phim mới của Song Joong Ki có kỹ xảo đẹp mê, dàn diễn viên xuất thần nhưng kịch bản lại  khiến người xem ngán ngẩm

Song Joong Ki thành công như thế nào khi tái xuất với Vincenzo? 2
Trong Tàu Quét Không Gian, Song Joong Ki vào vai anh chàng Tae Ho tài giỏi, dũng cảm 
Song Joong Ki thành công như thế nào khi tái xuất với Vincenzo? 3
Anh chàng cũng có tấm lòng vô cùng nhân hậu

Ngay sau thành công của Tàu Quét Không Gian, Song Joong Ki tiếp tục chiếm sóng màn ảnh nhỏ với bộ phim truyền hình Vincenzo do tvN sản xuất. Trong phim, Song Joong Ki vào vai Vincenzo, cố vấn làm việc cho băng đảng mafia khét tiếng ở Ý. Sau khi trở về Hàn Quốc, anh đã cùng nữ luật sư Hong Cha Young (Jeon Yeo Bin) đối đầu với “ông trùm” của tập đoàn Babel để bảo vệ những người dân vô tội. 

Vincenzo theo motif “phản anh hùng” đầy mới lạ, cùng với đó là những tình tiết đầy hài hước, thú vị đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ công chúng. Tạo hình luật sư mafia lúc thì siêu ngầu nhưng cũng có lúc bất chấp hình tượng của Song Joong Ki khiến fan vô cùng thích thú. Không ngờ nam diễn viên lại có thể mang đến nhiều khía cạnh hài hước và hấp dẫn đến thế này.

Xem thêm: Điểm sơ vài lý do để cày gấp Vincenzo: Song Joong Ki tấu hài nhưng vẫn ‘mlem’, nội dung phản anh hùng bánh cuốn vô cùng

Song Joong Ki thành công như thế nào khi tái xuất với Vincenzo? 4
Tạo hình luật sư siêu ngầu của Song Joong Ki trong Vincenzo
Song Joong Ki thành công như thế nào khi tái xuất với Vincenzo? 5
Nhưng trình độ "tấu hài" của anh trong phim cũng không kém cạnh đâu nhé! 

Mặc dù trên các diễn đàn, phim cũng nhận nhiều ý kiến khen chê khác nhau, nhưng những chủ đề liên quan đến phim đều nhận được lượt tương tác rất lớn. Theo thống kê từ Good Data Corporation mới đây, Vincenzo cũng đã vươn lên dẫn đầu danh sách phim truyền hình tạo được tiếng vang lớn nhất trong tuần qua. Theo đó, số liệu này được thu thập mỗi tuần dựa trên các bài báo, bài đăng trên blog, trang cộng đồng trực tuyến, video và phương tiện truyền thông xã hội mà bộ phim thu được..

Bên cạnh đó, bộ đôi diễn viên chính của phim là Song Joong Ki và Jeon Yeo Bin cũng có bước nhảy vọt mạnh mẽ trên BXH diễn viên phim truyền hình đáng chú ý nhất tuần này. Theo đó, Song Joong Ki và Jeon Yeo Bin đã lần lượt chiếm lĩnh 2 vị trí đầu bảng, trong khi nam phụ Taecyeon (2PM) đứng ở vị trí thứ 6. 

Song Joong Ki thành công như thế nào khi tái xuất với Vincenzo? 6
Song Joong Ji đứng dầu danh sách diễn viên Hàn Quốc tạo được tiếng vang
Song Joong Ki thành công như thế nào khi tái xuất với Vincenzo? 7
Tiếp theo sau dó là nữ diễn viên Jeon Yeo Bin
Song Joong Ki thành công như thế nào khi tái xuất với Vincenzo? 8
Đứng ở vị trí thức 6 là nam phụ Taecyeon

Danh sách 10 bộ phim truyền hình tạo được tiếng vang nhất trong tuần qua:

  1. Vincenzo - tvN
  2. Sisyphus: The Myth - JTBC
  3. River Where the Moon Rises - KBS 2TV
  4. Beyond Evil - JTBC
  5. Taxi Driver - SBS
  6. Mouse - tvN
  7. Navillera - tvN
  8. Revolutionary Sisters - KBS 2TV
  9. Miss Monte-Cristo - KBS 2TV
  10. Hello, Me! - KBS 2TV
Song Joong Ki thành công như thế nào khi tái xuất với Vincenzo? 9
Danh sách phim truyền hình trong tuần

Top 10 diễn viên phim truyền hình tạo được tiếng vang lớn nhất trong tuần qua:

  1. Song Joong Ki - Vincenzo
  2. Jeon Yeo Bin - Vincenzo
  3. Lee Seung Gi - Mouse
  4. Yeo Jin Goo - Beyond Evil
  5. Cho Seung Woo - Sisyphus: The Myth
  6. 2PM’s Taecyeon - Vincenzo
  7. Na In Woo - River Where the Moon Rises
  8. Lee Je Hoon - Taxi Driver
  9. Park Shin Hye - Sisyphus: The Myth
  10. Shin Ha Kyun - Beyond Evil
Song Joong Ki thành công như thế nào khi tái xuất với Vincenzo? 10
Danh sách diễn viên trong tuần qua