Minh Hằng và Quốc Trường lộ ảnh ôm hôn tình tứ, fan liền soi loạt bằng chứng hẹn hò từ lâu

(VOH) - Những hình ảnh tình tứ, ngọt ngào của Quốc Trường và Minh Hằng trong tiệc sinh nhật của nam diễn viên mới đây đang nhận được rất nhiều sự chú ý của người hâm mộ.

Vào tối ngày 18/4 mới đây, nam diễn viên Quốc Trường đã tổ chức tiệc sinh nhật tại một quán bar ở TPHCM. Buổi tiệc diễn ra trong không khí ấm cúng với sự tham gia của Minh Hằng, Diệu Nhi và một số bạn bè thân thiết của nam diễn viên. Trên trang cá nhân, Quốc Trường cũng hạnh phúc chia sẻ rằng đây là buổi tiệc sinh nhật ý nghĩa nhất đối với mình từ trước đến nay. 

Chiếm trọn spotlight trong buổi tiệc sinh nhật chắc hẳn là loạt khoảnh khắc “tình bể bình” của Quốc Trường và Minh Hằng khi cùng xuất hiện trong story của Diệu Nhi. Cả hai ngồi cạnh nhau vô cùng thân mật, Quốc Trường còn liên tục khoác vai và nhìn Minh Hằng với ánh mắt trìu mến. Trên story cá nhân của mình, Quốc Trường còn đăng tải đoạn video tại buổi tiệc kèm chia sẻ ngắn gọn: “Hạnh phúc”. 

Minh Hằng và Quốc Trường lộ ảnh ôm hôn tình tứ, fan liền soi loạt bằng chứng hẹn hò từ lâu 1
Minh Hằng và Quốc Trường tình tứ bên nhau trong tiệc sinh nhật
Minh Hằng và Quốc Trường lộ ảnh ôm hôn tình tứ, fan liền soi loạt bằng chứng hẹn hò từ lâu 2
Nam diễn viên thoải mái khoác vai Minh Hằng vô cùng thân mật
Minh Hằng và Quốc Trường lộ ảnh ôm hôn tình tứ, fan liền soi loạt bằng chứng hẹn hò từ lâu 3
Nam diễn viên cũng thừa nhận đây là buổi tiệc ý nghĩa, hạnh phúc nhất với mình

Đặc biệt, ngay sau buổi tiệc, paparazzi còn bắt được khoảnh khắc Quốc Trường trao cho Minh Hằng cái ôm cực ngọt trước khi ra về. Nam diễn viên tỏ ra lưu luyến, không muốn rời Minh Hằng giữa chốn đông người. Nhìn vào loạt ảnh tình tứ này, nhiều người đã đặt ra nghi vấn phải chăng cả hai đang hẹn hò? 

Minh Hằng và Quốc Trường lộ ảnh ôm hôn tình tứ, fan liền soi loạt bằng chứng hẹn hò từ lâu 4
Ảnh: Kenh14
Minh Hằng và Quốc Trường lộ ảnh ôm hôn tình tứ, fan liền soi loạt bằng chứng hẹn hò từ lâu 5
Khoảnh khắc cả 2 quấn quýt không rời sau buổi tiệc khiến người hâm không ngừng đặt nghi vấn.( Ảnh: kenh14)

Được biết, Quốc Trường và Minh Hằng vừa tham gia diễn xuất trong bộ phim điện ảnh Bẫy Ngọt Ngào. Bộ phim còn có sự tham gia của Bảo Anh - bạn thân của Quốc Trường trong vai nữ chính, còn Minh Hằng chỉ là nữ phụ. Tại buổi họp báo giới thiệu phim trước đó, Quốc Trường từng công khai thừa nhận rằng bản thân đã thầm thương trộm nhớ Minh Hằng từ lâu. 

Cụ thể, Quốc Trường chia sẻ: “Tôi cần một người có thể không đẹp, không hiền, hung dữ luôn cũng được nhưng khiến tôi cảm thấy đây là người để yêu, để cưới. Người khiến tôi có cảm xúc là người tôi chỉ cần gặp một lần đầu tiên là biết liền. Tôi thích kiểu người con gái cá tính, thông minh, bản lĩnh như Minh Hằng".

Minh Hằng và Quốc Trường lộ ảnh ôm hôn tình tứ, fan liền soi loạt bằng chứng hẹn hò từ lâu 6
 

Ngay sau đó, hàng loạt bằng chứng hẹn hò giữa Minh Hằng và Quốc Trường đã được soi ra. Đáng nói, cả hai đã nhiều lần công khai “thả thính”, thể hiện tình cảm, thậm chí là ảnh du lịch chung trên mạng xã hội nhưng trước đó lại không ai để ý. 

Minh Hằng và Quốc Trường lộ ảnh ôm hôn tình tứ, fan liền soi loạt bằng chứng hẹn hò từ lâu 7
Trên trang Instagram cá nhân, Quốc Trường chỉ theo dõi 5 tài khoản duy nhất. Trong đó, Minh Hằng và cô bạn Bảo Thanh là 2 tài khoản nữ duy nhất mà nam diễn viên Về Nhà Đi Con theo dõi
Minh Hằng và Quốc Trường lộ ảnh ôm hôn tình tứ, fan liền soi loạt bằng chứng hẹn hò từ lâu 8
Không chỉ vậy, trong loạt ảnh chụp cùng dàn diễn viên Bẫy Ngọt Ngào, Quốc Trường cũng chỉ nhẹ nhàng “gắn thẻ mỗi mình em” mà thôi
Minh Hằng và Quốc Trường lộ ảnh ôm hôn tình tứ, fan liền soi loạt bằng chứng hẹn hò từ lâu 9
Đáng nói, cả 2 còn từng công khai đăng ảnh check in tại cùng địa điểm, nhưng thời điểm đó lại không một ai mảy may nghi ngờ
Minh Hằng và Quốc Trường lộ ảnh ôm hôn tình tứ, fan liền soi loạt bằng chứng hẹn hò từ lâu 10
Biết Minh Hằng có biệt danh là “bé heo”, Quốc Trường liền chụp hình ôm gấu bông hình con heo và khen ngợi Heo dễ thương nữa cơ đấy

Ban đầu, nhiều fan hâm mộ vẫn tỏ ra bán tín bán nghi, cho rằng Minh Hằng và Quốc Trường chỉ là đang PR cho bộ phim Bẫy Ngọt Ngào mà mình tham gia. Bởi trước đó, Minh Hằng từng chia sẻ rằng mình đang hẹn hò với người bạn trai doanh nhân, còn Quốc Trường vốn được “đẩy thuyền” với Bảo Anh.

Tuy nhiên, sau loạt khoảnh khắc tình tứ và bằng chứng liên quan thế này, phải chăng Minh Hằng và Quốc Trường đã thật sự “phim giả tình thật”? 

Minh Hằng và Quốc Trường lộ ảnh ôm hôn tình tứ, fan liền soi loạt bằng chứng hẹn hò từ lâu 11
Phải chăng Minh Hằng và Quốc Trường đã thật sự hẹn hò sau lần hợp tác chung?