Jisoo (BLACKPINK) tham gia phim mới cùng Park Seo Joon, dàn cast cực xịn còn có những ai?

(VOH) - Thông tin Jisoo sẽ tham gia vai nữ chính trong phim mới cùng Park Seo Joon đang khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên.

Mới đây, cộng đồng fan hâm mộ BLACKPINK không khỏi xôn xao trước thông tin về sự trở lại của Jisoo trong vai trò diễn viên với dự án phim mới. Theo đó, hình ảnh được lan truyền trên twitter cho biết Jisoo sẽ kết hợp cùng Park Seo Joon trong bộ phim Hàn Quốc mới sắp ra mắt mang tên 마법 같은 느낌 (Perfect Admirer - Người Hâm Mộ Hoàn Hảo).

Theo thông tin giới thiệu, bộ phim thuộc thể loại tình cảm xen lẫn các yếu tố hành động. Ngoài ra, dàn diễn viên phim còn ghi nhận hàng loạt cái tên đình đám khác như Shin Min Ah, Park Hyung Sik, Lee Sung Kyung, Kang So Ra, Lee Yoo Mi,... Đây thật sự là một dàn cast trong mơ đối với bất kỳ một "mọt phim" xứ Hàn nào. 

Jisoo (BLACKPINK) tham gia phim mới cùng Park Seo Joon, dàn cast cực xịn còn có những ai? 1
Thông tin Jisoo tham gia phim mới cùng Park Seo Joon và dàn sao xịn sò khiến fan hâm mộ xôn xao

Tuy nhiên, thông tin này hiện tại vẫn đang nằm ở diện rumor và chưa được chính thức xác nhận. Liệu rằng bộ phim với dàn diễn viên xịn sò như thế này có thể thực hiện được hay không vẫn còn là ẩn số. Dù vậy nhưng người hâm mộ vẫn vô cùng phấn khích, mong đợi vào sự trở lại của diễn viên Kim Jisoo sau bộ phim Snowdrop (Hoa Tuyết Điểm) vừa qua. 

Còn nhớ trước đó vào năm 2020, khi thông tin Jisoo sẽ đảm nhận vai nữ chính đầu tiên trong phim Snowdrop (Hoa Tuyết Điểm), Park Seo Joon là cái tên được khán giả réo gọi nhiều nhất. Với vẻ ngoài điển trai cùng kinh nghiệm diễn xuất vượt bậc, Park Seo Joon được trông đợi sẽ tạo nên sự kết hợp hoàn hảo với Jisoo. Tuy nhiên cuối cùng, Jung Hae In chính là nam diễn viên sẽ đóng chính cùng Jisoo sau Snowdrop. Điều này đã khiến người hâm mộ của Jisoo và Park Seo Joon vô cùng tiếc nuối.

Jisoo (BLACKPINK) tham gia phim mới cùng Park Seo Joon, dàn cast cực xịn còn có những ai? 2
Trước đó khi Jisoo xác nhận tham gia Snowdrop
Jisoo (BLACKPINK) tham gia phim mới cùng Park Seo Joon, dàn cast cực xịn còn có những ai? 3
Park Seo Joon được xem là ứng cử viên số 1 cho vị trí nam chính

Sau 2 năm, cuối cùng cặp đôi này lại làm các fan dậy sóng thêm một lần nữa khi xuất hiện tin đồn hợp tác cùng nhau. Thế này thì dù có muốn để "ký ức ngủ yên" thì các fan cũng sẽ khó lòng chấp nhận được. Chắc hẳn các fan hiện đang rất nóng lòng mong đợi thông tin này được xác nhận để có thể nhìn thấy Jisoo và Park Seo Joon xuất hiện cùng nhau trên màn ảnh. 

Jisoo (BLACKPINK) tham gia phim mới cùng Park Seo Joon, dàn cast cực xịn còn có những ai? 4
Sau thông tin "hụt" trước đó, người hâm mộ đang hy vọng cả hai sẽ sớm được hợp tác với nhau

Jisoo là nữ ca sĩ đình đám thuộc nhóm nhạc nữ BLACKPINK. Năm 2020, cô nàng gây sốt khi xác nhận ra mắt vai trò diễn viên với vai nữ chính trong bộ phim Snowdrop (Hoa Tuyết Điểm). Tuy nhiên vì 1 số lý do nên phải đến tận 2 năm sau, tức là cuối năm 2021, bộ phim mới chính thức được lên sóng. Bộ phim nhanh chóng nhận được sự quan tâm, chú ý rất lớn của khán giả.

Dù có nhiều tranh cãi, nhưng Snowdrop vẫn gặt hái rất nhiều thành công ngoài mong đợi, Đặc biệt, bản thân Jisoo từng gây nhiều e ngại về khả năng diễn xuất cũng có thể chứng minh thực lực cùng sự hy sinh hết lòng vì vai diễn. 

Xem thêm: Lần đầu đóng vai nữ chính trong Snowdrop, Jisoo (BLACKPINK) đã nỗ lực và cống hiến nhiều đến mức nào?

Jisoo (BLACKPINK) tham gia phim mới cùng Park Seo Joon, dàn cast cực xịn còn có những ai? 5
Jisoo và Jung Hae In đẹp đôi trong Snowdrop
Jisoo (BLACKPINK) tham gia phim mới cùng Park Seo Joon, dàn cast cực xịn còn có những ai? 6
 
Jisoo (BLACKPINK) tham gia phim mới cùng Park Seo Joon, dàn cast cực xịn còn có những ai? 7
Vai diễn Eun Young Ro trong Snowdrop đã giúp Jisoo chứng minh khả năng diễn xuất của mình

Hãy cùng chờ đón xem diễn viên Kim Jisoo sẽ mang đến điều thú vị gì trong vai diễn tiếp theo nhé! 

Ảnh: Twitter