Go Yoon Jung bị tung ảnh xấu xí thời đi học, công ty quản lý có phản ứng gắt

(VOH) - Vốn được mệnh danh là "nữ thần" của màn ảnh xứ Hàn, thế nhưng hình ảnh thời đi học của Go Yoon Jung bất ngờ bị lan truyền khiến nhiều người không khỏi sửng sốt.

Thời gian vừa qua, bộ phim truyền hình Hàn Quốc Hoàn Hồn (Alchemy of Souls) mùa 2 đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng. Trong đó, nữ chính Go Yoon Jung cũng trở thành cái tên được săn đón không chỉ bởi khả năng diễn xuất, mà còn vì visual quá đỗi xinh đẹp của cô. 

Go Yoon Jung bị tung ảnh xấu xí thời đi học, công ty quản lý có phản ứng gắt 1
Go Yoon Jung đang nhận được chú ý sau tác phẩm Hoàn Hồn

Thực tế, Go Yoon Jung từng được mệnh danh là "nữ thần" của màn ảnh Hàn Quốc khi sở hữu gương mặt "tỉ lệ kim cương" không góc chết. Cũng chính vì lẽ đó nên không ít lần, cư dân mạng đã đặt ra nghi vấn phải chăng cô đã phẫu thuật thẩm mỹ để có được nhan sắc xinh đẹp như hiện tại. Trước những ý kiến, Go Yoon Jung đã thẳng thắn thừa nhận rằng mình đã dùng đến dao kéo để sở hữu sống mũi cao, giúp gương mặt thêm hài hòa. 

Go Yoon Jung bị tung ảnh xấu xí thời đi học, công ty quản lý có phản ứng gắt 2
Nữ diễn viên sở hữu gương mặt xinh đẹp với "tỉ lệ kim cương"
Go Yoon Jung bị tung ảnh xấu xí thời đi học, công ty quản lý có phản ứng gắt 2
Cô thừa nhận từng phẫu thuật mũi để gương mặt hài hòa

Cho đến mới đây, một bức ảnh được cho là của Go Yoon Jung từ thời trung học đã bị lan truyền trên các diễn đàn mạng khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Trong ảnh, người được cho là nữ diễn viên có vẻ ngoài khác hẳn cô nên không ít người cho rằng Go Yoon Jung không chỉ phẫu thuật nâng mũi như từng chia sẻ.  

Tuy nhiên, không lâu sau đó thì những nghi vấn đã được làm rõ. Theo đó, một người dùng mạng tự nhận là có bạn từng học cùng trường với Go Yoon Jung lên tiếng cho biết đây là những hình ảnh đã qua chỉnh sửa. So với bức ảnh gốc được đăng kèm, có thể thấy nhan sắc của Go Yoon Jung trong hình ảnh được lan truyền trước đó trông kém sắc hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, người này cũng tiết lộ rằng thời đi học, Go Yoon Jung đối xử rất tốt với các bạn bè và được mọi người xung quanh vô cùng yêu mến. 

Go Yoon Jung bị tung ảnh xấu xí thời đi học, công ty quản lý có phản ứng gắt 3
Hình ảnh bị chỉnh sửa của Go Yoon Jung bị lan truyền với mục đích xấu

"Một người bạn mà tôi biết đã học cùng trường với cô ấy và nói rằng đây mới là bức ảnh gốc. Tôi quyết định đăng bức ảnh này lên vì thấy rằng bức ảnh bị chỉnh sửa của Go Yoon Jung đang được lan truyền với mục đích ác ý. Ngoài ra, tôi nghe nói rằng Go Yoon Jung thực sự rất tốt, cô ấy chào đón mọi người và rất vui vẻ. Tôi không hiểu tại sao mỗi khi một người nào đó sắp trở nên nổi tiếng, mọi người lại cố gắng tìm cách để kéo cô ấy xuống?" - Chủ nhân bài viết chia sẻ. 

Go Yoon Jung bị tung ảnh xấu xí thời đi học, công ty quản lý có phản ứng gắt 4
Một cư dân mạng đã lên tiếng làm rõ và tiết lộ tính cách thật của Go Yoon Jung

Trước những thông tin lan truyền, công ty quản lý của Go Yoon Jung là MAA cũng đã đưa ra tuyên bố chính thức. Phía công ty cho biết sẽ đưa ra hành động pháp lý đối với những ai lan truyền thông tin sai lệch và ác ý về "gà nhà". Cụ thể, nguyên văn chia sẻ của MAA như sau: 

"Xin chào, đây là MAA.

Đầu tiên, chúng tôi xin cảm ơn những người hâm mộ đã yêu mến và ủng hộ nghệ sĩ Go Yoon Jung của chúng tôi.

Hiện tại, một bức ảnh bị chỉnh sửa ác ý và những lời vu khống vô căn cứ xung quanh nữ nghệ sĩ đang lan truyền trên các cộng đồng trực tuyến và mạng xã hội.

Chúng tôi muốn tuyên bố rằng chúng tôi sẽ thực hiện các biện pháp pháp lý mạnh mẽ đối với những người vu khống, truyền bá thông tin sai lệch và tham gia vào việc bôi nhọ nghệ sĩ của chúng tôi.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cố gắng hết sức để bảo vệ các nghệ sĩ của mình và một lần nữa xin cảm ơn tất cả người hâm mộ vì tình yêu và sự ủng hộ của họ.

Cảm ơn bạn". 

Go Yoon Jung bị tung ảnh xấu xí thời đi học, công ty quản lý có phản ứng gắt 5
Nguyên văn chia sẻ từ công ty quản lý của Go Yoon Jung

Go Yoon Jung sinh năm 1996, là nữ diễn viên đang lên của màn ảnh xứ Hàn. Trước khi gây sốt với vai diễn Naksu trong Hoàn Hồn mùa 2, Go Yoon Jung từng để lại dấu ấn trong lòng khán giả qua nhiều tác phẩm như: He Is Psychometric. Sweet Home, Law School,... Với visual xinh đẹp, cuốn hút cùng khả năng diễn xuất đa dạng, có chiều sâu, cái tên Go Yoon Jung hứa hẹn sẽ càng tiến xa hơn nữa. 

Go Yoon Jung bị tung ảnh xấu xí thời đi học, công ty quản lý có phản ứng gắt 6
Nữ diễn viên Go Yon Jung trong 2 tác phẩm Trường Luật và Thế Giới Ma Quái

Cập nhật thêm các tin tức mới nhất về các chương trình truyền hình tại chuyên mục Tin sao

Ảnh: internet