Địch Lệ Nhiệt Ba phản ứng mạnh trước tin đồn hẹn hò, mang thai

(VOH) - Được biết, phía phòng làm việc của Địch Lệ Nhiệt Ba đang chuẩn bị giấy tờ pháp lý để kiện người tung tin.

Địch Lệ Nhiệt Ba là mỹ nhân được săn đón hàng đầu hiện nay tại showbiz Hoa Ngữ, vì thế chuyện tình cảm của cô nàng luôn được cánh báo chí săn đón. Bên cạnh những couple ship từ phim, nhiều antifan hoặc blogger câu view cũng cố tình tung hint hẹn hò không chính xác gây ảnh hưởng đến nữ diễn viên.

Địch Lệ Nhiệt Ba phản ứng mạnh trước tin đồn hẹn hò, mang thai 1
Địch Lệ Nhiệt Ba bị đồn nghỉ ngơi nửa năm để sinh con

Thời gian qua, hàng loạt tin đồn từ vô hại đến vô lý liên tiếp hạ cánh trên người Địch Lệ Nhiệt Ba. Trong đó, có lời đồn cho rằng thời gian nghỉ nửa năm của nữ diễn viên là để đi nước ngoài sinh con. Thực tế, lúc đó Địch Lệ Nhiệt Ba đang đi công tác nước ngoài.

Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba lên hot search, nghi vấn đang mang thai

Ngày 3/1/2023, một tay săn ảnh đăng tải hình ảnh đã qua chỉnh sửa, tung tin Địch Lệ Nhiệt Ba hẹn hò với Tiêu Chiến. Tuy nhiên, bức ảnh gốc là hình mỹ nhân Tân Cương đi cùng nữ trợ lý. Ngoài ra, người đẹp sinh năm 1992 còn vướng tin sống chung với "người tình màn ảnh" Hoàng Cảnh Du, hiện nay hai người đã có con chung.

Địch Lệ Nhiệt Ba phản ứng mạnh trước tin đồn hẹn hò, mang thai 2
Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du

Kể từ khi bắt đầu hợp tác với Hoàng Cảnh Du vào cuối năm 2019, Nhiệt Ba đã liên tục bị tung tin "phim giả tình thật" với nam diễn viên này. Tuy nhiên, phòng làm việc hai bên đều phớt lờ, không buồn lên tiếng. Càng khiến cho tin hẹn hò này đi xa hơn. Tất nhiên sẽ không có gì quá đáng nói nếu như Hoàng Cảnh Du trước đây không dính scandal từng kết hôn, ly hôn và bạo hành gia đình. 

Xem thêm:
'Vợ cũ' Hoàng Cảnh Du tự tử, dân mạng rần rần
Địch Lệ Nhiệt Ba bị nhập viện ngay trong đêm "vợ cũ" của Hoàng Cảnh Du tự sát
Profile Hoàng Cảnh Du: Nam chính Thượng Ẩn và scandal bí mật kết hôn, bạo hành vợ

Địch Lệ Nhiệt Ba phản ứng gắt trước tin đồn hẹn hò, mang thai 2
Phòng làm việc của nữ diễn viên đang chuẩn bị giấy tờ pháp lý, không bỏ qua chuyện này một cách đơn giản

Sau hàng loạt tin đồn gây ảnh hưởng đến danh tiếng, ngày 4/1/2023 vừa qua, văn phòng đại diện của Địch Lệ Nhiệt Ba cho biết đã thu thập chứng cứ, nhờ pháp luật can thiệp để ngăn chặn các hành vi phát tán thông tin sai sự thật về nữ diễn viên.

Địch Lệ Nhiệt Ba phản ứng mạnh trước tin đồn hẹn hò, mang thai 3
Văn bản của phòng làm việc Địch Lệ Nhiệt Ba đăng tải ngày 3/1

Ngay sau bài đăng của phòng làm việc thì Vương Vũ Hinh - vợ cũ của nam nghệ sĩ có dính líu tới vụ việc gần đây của Nhiệt Ba đã đăng bài khen Nhiệt Ba là một cô gái đáng yêu, yêu cầu cộng đồng mạng ngừa bịa đặt về nữ diễn viên. Trước đây khi CDM suy đoán bài đăng của Vương Vũ Hinh ám chỉ Nhiệt Ba, VVH cũng đã lên tiếng phủ nhận Nhiệt Ba có liên quan đến chuyện này.

Địch Lệ Nhiệt Ba phản ứng mạnh trước tin đồn hẹn hò, mang thai 5
Bài đăng của Vương Vũ Hinh
Địch Lệ Nhiệt Ba phản ứng mạnh trước tin đồn hẹn hò, mang thai 6
Vương Vũ Hinh nói Nhiệt Ba rất đáng yêu, đừng bịa đặt nữa leo #5 hot-search weibo

Địch Lệ Nhiệt Ba chưa từng quen bạn trai nên chuyện tình cảm của mỹ nhân Tân Cương luôn là chủ đề nóng trong các cuộc thảo luận trên mạng xã hội. Vì thế, đó cũng là miếng mồi béo bở cho những antifan hay blogger câu fame khai thác. Hành động gay gắt từ phía nữ diễn viên nhận được sự ủng hộ của khán giả.

Địch Lệ Nhiệt Ba phản ứng gắt trước tin đồn hẹn hò, mang thai 3
Nữ diễn viên mệt mỏi trước bạo lực mạng

Địch Lệ Nhiệt Ba từng chia sẻ mình bị stress, tổn thương sau nhiều lần bị bạo lực mạng và đang trong thời gian nghỉ ngơi. "Tôi đã đánh mất bản thân một chút. Tôi luôn phải cẩn thận trong lời nói, hành động vì e ngại bị đánh giá tiêu cực. Cuộc sống như vậy khiến tôi chịu áp lực đến nghẹt thở. Tôi cảm thấy hoảng sợ, hụt hơi nếu nghe mọi người xì xào bàn tán lúc tôi nói", cô chia sẻ.

Địch Lệ Nhiệt Ba sinh năm 1992, nhờ nhan sắc hoàn mỹ, cô trở thành một trong những tiểu hoa nổi tiếng nhất hiện nay. Người đẹp được biết tới qua các tác phẩm như: Người Tình Kim Cương, Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa, Tam Sinh Tam Thế: Chẩm Thượng Thư, Nghìn Lẻ Một Đêm, Trường Ca Hành, Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh, Ngự Giao Ký...

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.