Nữ diễn viên mà Lưu Đức Hoa "hận nhất" bây giờ ra sao?

(VOH) - Trần Thiếu Hà - nữ diễn viên từng bị Lưu Đức Hoa thốt lên "Hận cô ấy nhất", "Không muốn nhắc đến người này nữa" - đang có một cuộc sống hạnh phúc.

Trần Thiếu Hà là gương mặt quen thuộc trong làng giải trí Hồng Kông vào những năm của thập niên 1990. Kể từ khi kết hôn với đại gia Lý Văn Huy, cha đẻ của "Ferrari Trung Quốc" vào năm 2016, Trần Thiếu Hà dần vắng bóng khỏi showbiz.

 Trần Thiếu Hà
 Trần Thiếu Hà cùng chồng đại gia Lý Văn Huy

Mới đây, nữ diễn viên sinh năm 1976 bất ngờ xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế "Lớp học siêu việt vô hạn" do đài TVB, đài truyền hình tỉnh Chiết Giang và kênh Youku phối hợp thực hiện.

Đây là chương trình giải trí chuyên về diễn xuất, quy tụ nhiều tên tuổi nổi tiếng như ngôi sao điện ảnh Thành Long, đạo diễn Nhĩ Đông Thăng, tài tử Ngô Trấn Vũ, Xa Thi Mạn, Huệ Anh Hồng, Triệu Nhã Chi, Thang Trấn Nghiệp, Đặng Tụy Văn và Trương Khả Di…, họ tham gia với vai trò là thành viên ban huấn luyện hoặc trợ diễn, nhằm tái hiện những bộ phim kinh điển trước đây của TVB

Tất nhiên, "Lớp học siêu việt vô hạn" không thể thiếu các học viên. Có tất cả 14 học viên tham gia lớp học, họ là những diễn viên trẻ, đến với lớp học nhằm thể hiện khả năng diễn xuất của mình và học hỏi kinh nghiệm diễn xuất từ các bậc tiền bối.

Trong trailer giới thiệu về tập phát sóng mới nhất chuẩn bị ra mắt, có sự xuất hiện của diễn viên Hong Kong Xa Bảo La trong tạo hình nhân vật Bàn Đầu Đà trong bộ phim "Lộc Đỉnh Ký", kèm theo đó là dòng chữ "Những người bạn cũ trong "Lộc Đỉnh Ký" phiên bản 1998 sẽ tái ngộ". 

Đặc biệt, bên cạnh nhân vật Bàn Đầu Đà có 4 vị khách mời xuất hiện với hình ảnh che kín mặt. Nhiều khán giả đoán rằng những người che mặt này có thể là diễn viên Trần Thiếu Hà (vai Song Nhi), Quảng Văn Tuân (vai Mộc Kiếm Bình), Lưu Ngọc Thúy (vai Công chúa Kiến Ninh) và Lương Tiểu Băng (vai A Kha).

Nữ diễn viên mà Lưu Đức Hoa
Trần Thiếu Hà là gương mặt quen thuộc trong làng giải trí Hong Kong vào những năm 1990

Trước đây, Trần Thiếu Hà từng nổi tiếng với vai Song Nhi trong bộ phim "Lộc Đỉnh Ký" phiên bản 1998 và được xem là "Song Nhi xinh đẹp nhất". Lúc bấy giờ, cô được tài tử nổi tiếng Lưu Đức Hoa đánh giá cao và trở thành diễn viên dưới trướng trực thuộc công ty phim ảnh do nam diễn viên làm chủ.

Sau đó, Trần Thiếu Hà rời công ty của Lưu Đức Hoa và chuyển sang đầu quân cho TVB, khiến công ty của nam diễn viên gặp khó khăn và rơi vào cảnh nợ nần.

Khi hay tin sự ra đi của cô là do bị TVB 'mua chuộc' bằng những điều kiện hậu hĩnh, Lưu Đức Hoa rất phẫn nộ và trở mặt với cô kể từ đó, thậm chí có tin nói rằng anh từng thốt lên câu "Hận cô ấy nhất", "Không muốn nhắc đến người này nữa".

 Lưu Đức Hoa
Trần Thiếu Hà đăng ảnh chụp chung với Lưu Đức Hoa, đập tan tin đồn về sự bất hòa giữa hai người

Tuy nhiên, Trần Thiếu Hà sau đó đã đăng ảnh chụp chung Lưu Đức Hoa, những hình ảnh này đã đập tan tin đồn về sự bất hòa giữa hai người từ bao năm qua.

Hiện tại, nữ diễn viên 46 tuổi đang sống hạnh phúc bên cạnh người chồng đại gia và cô con gái.