Địch Lệ Nhiệt Ba và Chúc Tự Đan: Tình bạn diệu kỳ của đôi bạn đồng niên nhà Gia Hành

(VOH) - Địch Lệ Nhiệt Ba và Chúc Tự Đan chia sẻ khoảnh khắc bên nhau sau nhiều năm tưởng đâu là đã xa cách vì cách biệt địa vị trong giới khiến người hâm mộ thích thú.

Bên cạnh những mối quan hệ cạnh tranh gay gắt, bằng mặt không bằng lòng thì giới giải trí vẫn tồn tại những tình bạn thuần khiết và kéo dài và Địch Lệ Nhiệt Ba - Chúc Tự Đan chính là một trong số đó. Tuy nhiên, không phải ai cũng nghĩ rằng giữa hai cô gái đồng niên có sự chênh lệch lớn về địa vị trong giới lại có thể thân thiết đến vậy.

Địch Lệ Nhiệt Ba và Chúc Tự Đan: Tình bạn diệu kỳ của đôi bạn đồng niên nhà Gia Hành 1
Chúc Tự Đan (trái) và Địch Lệ Nhiệt Ba là đôi bạn thân sinh cùng năm, cùng công ty quản lý

Điểm chung giữa hai mỹ nhân trên là sinh cùng năm (1992) và đều đầu quân cho công ty Gia Hành. Công ty này sở hữu hơn 40 nghệ sĩ trẻ nổi tiếng và tiềm năng như: Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba, Cao Vỹ Quang, Trương Bân Bân, Trương Vân Long, Vương Nghệ Cẩn, Châu Kha Vũ, Hoàng Mộng Oánh, Vương Nhất Phi, Lưu Mộng, Lưu Nhuế Lân,…

Xem thêm: Chúc Tự Đan: Từ cái tên mờ nhạt trở thành nữ nhân được kỳ vọng trở thành 'nhị tỷ' của Gia Hành Thiên Hạ

Trong số đó, Địch Lệ Nhiệt Ba là hoa đán thành công hàng đầu hiện nay. Nhan sắc Tân Cương đặc trưng giúp cô nhận được rất nhiều dự án phim hot và bật lên thành cái tên mỹ nhân nổi tiếng nhất.

Ngược lại với Địch Lệ Nhiệt Ba, Chúc Tự Đan dù sinh cùng năm, cùng bước vào công ty ở thời điểm Gia Hành mới thành lập và cả hai đều là những cái tên vô danh nhưng cô lại không may mắn được nhận nhiều tài nguyên tốt như bạn thân. Đến nay, vai diễn đáng chú ý nhất của Chúc Tự Đan chỉ có vai nữ phụ phản diện Huyền Nữ trong Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa và Chu Chỉ Nhược trong Ỷ Thiên Đồ Long Ký.

Vì thế, địa vị trong giới của hai người có sự xa cách lớn, khán giả cứ ngỡ giữa hai người đẹp sẽ khó duy trì tình bạn. Không nói đến những yếu tố khác thì ai cũng biết, lịch trình của Địch Lệ Nhiệt Ba dày đặc cỡ nào, tâm sự nghiệp của cô ấy lớn ra sao. Thế nhưng gần 10 năm rồi, tình cảm và sự ưu ái mà Nhiệt Ba dành cho Tự Đan vẫn vẹn nguyên như thế.

Địch Lệ Nhiệt Ba và Chúc Tự Đan: Tình bạn diệu kỳ của đôi bạn đồng niên nhà Gia Hành 2
Hai mỹ nhân tung ảnh vui đùa thân thiết trong buổi tụ tập gần đây nhất vào ngày 19/11.
Địch Lệ Nhiệt Ba và Chúc Tự Đan: Tình bạn diệu kỳ của đôi bạn đồng niên nhà Gia Hành 3
Đôi bạn thân không chỉ diện áo đôi mà còn thân thiết làm tóc cho nhau trong phòng

Chúc Tự Đan tung loạt ảnh tụ tập cùng Địch Lệ Nhiệt Ba vô cùng thân thiết. Hai người mặc áo đôi, cùng nhau ăn tối và còn buộc tóc cho nhau. Khi xem video, nhiều khán giả nhận xét hai người trông như bạn bè đồng lứa thân thiết đang vui đùa với nhau, không còn rào cản địa vị nữa.

Địch Lệ Nhiệt Ba và Chúc Tự Đan: Tình bạn diệu kỳ của đôi bạn đồng niên nhà Gia Hành 4
Thật ngưỡng mộ tình bạn đẹp này!
Địch Lệ Nhiệt Ba và Chúc Tự Đan: Tình bạn diệu kỳ của đôi bạn đồng niên nhà Gia Hành 5
 

Trong loạt ảnh, hai mỹ nhân đều trang điểm nhẹ nhàng và vụi vẻ cười đùa, chụp ảnh cùng nhau. Có thể nói rằng bạn bè bình thường thì sẽ hiếm khi nào cùng mặc áo đôi, làm tóc đôi và checkin tại nhà như họ. Vì thế có thể khẳng định mối quan hệ giữa hai mỹ nhân là vô cùng gần gũi.

tinh-ban-cua-dich-le-nhiet-ba-chuc-tu-dan
Cứ ngỡ tấm ảnh chung của "đôi bạn vô danh" năm đó sẽ trở thành tấm ảnh duy nhất lưu lại khoảnh khắc đời thường bên nhau của họ.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.