Scandal của Địch Lệ Nhiệt Ba: Nhan sắc càng xinh đẹp bao nhiêu đời tư càng ồn ào bấy nhiêu

(VOH) - Vốn sở hữu nhan sắc có thể làm say đắm lòng người, thế nhưng Địch Lệ Nhiệt Ba lại khiến không ít người phải ngán ngẩm với danh sách scandal dài như sớ trong suốt sự nghiệp của cô.

Xuất thân từ mảnh đất Tân Cương thơ mộng, Địch Lệ Nhiệt Ba nhanh chóng thu hút sự chú ý của công chúng bởi nhan sắc xinh đẹp, thanh tao khó ai sánh bằng. Từ người mẫu, diễn xuất đến cả MC, dường như Địch Lệ Nhiệt Ba đều luôn tạo được dấu ấn với mỗi vai trò mình đảm nhận. 

Tuy nhiên, tỉ lệ thuận với nhan sắc xinh đẹp và hoạt động nghệ thuật sôi nổi, đời tư của Địch Lệ Nhiệt Ba cũng ồn ào không kém. Nếu phải nói về “vũ trụ scandal” của cô, cho dù có kể 3 ngày 3 đêm cũng không hết chuyện. 

Địch Lệ Nhiệt Ba và những tin đồn hẹn hò

Có thể nói, Địch Lệ Nhiệt Ba chính là “bông hoa hồng” có nhiều gai nhất nhì làng giải trí Hoa ngữ. Dù là đóng phim chung hay tham gia chương trình thực tế, đa số các sao nam hợp tác với cô xong đều sẽ không tránh khỏi việc vướng tin đồn hẹn hò

Hoàng Cảnh Du

Đầu năm 2020, bộ phim ngôn tình hiện đại Hạnh Phúc Trong Tầm Tay, đánh dấu lần hợp tác đầu tiên giữa Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du đã chính thức lên sóng, thu hút rất nhiều sự chú ý của công chúng. Không chỉ thể hiện rất “mượt” những phân cảnh “tình bể bình” trong phim, Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du cũng rất vui vẻ, thân thiết ở hậu trường. Đặc biệt, cặp đôi còn nhiều lần để lộ bằng chứng hẹn hò khiến người hâm mộ càng có thêm cơ sở để “đẩy thuyền”. 

voh-scandal-cua-dich-le-nhiet-ba-voh.com.vn-anh1
Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du từng hợp tác trong bộ phim ngôn tình Hạnh Phúc Trong Tầm Tay
voh-scandal-cua-dich-le-nhiet-ba-voh.com.vn-anh2
Cả hai nhiều lần bị bắt gặp thân thiết quá mức trong hậu trường

Cụ thể, một số hình ảnh do phóng viên ghi lại cho thấy Hoàng Cảnh Du sau khi quay xong đã vào xe của Địch Lệ Nhiệt Ba nghỉ ngơi, trò chuyện khá lâu. Sau đó, cả hai còn cùng về chung cư của nam diễn viên và qua đêm tại đó. Trước tin đồn này, người trong cuộc vẫn nhất quyết giữ im lặng, khiến công chúng càng thêm xôn xao không biết là thật hay giả.

voh-scandal-cua-dich-le-nhiet-ba-voh.com.vn-anh3
 
voh-scandal-cua-dich-le-nhiet-ba-voh.com.vn-anh4
Thậm chí, paparazi còn ghi lại khoảnh khắc riêng tư của bộ đôi diễn viên

Sau đó một thời gian, khi tham gia chương trình Happy Camp, Địch Lệ Nhiệt Ba có đeo một sợi dây chuyền kim cương. Đáng nói, Hoàng Cảnh Du cũng có 1 sợi dây chuyền cùng nhãn hiệu, khi tra trên website thì đây lại là mẫu dây chuyền đôi dành cho các cặp đôi yêu nhau. Hành động này của Địch Lệ Nhiệt Ba khiến nhiều người tin rằng nữ diễn viên đang ngầm thừa nhận chuyện hẹn hò. Tuy nhiên, cũng có không ít ý kiến cho rằng những hành động này của cả hai chỉ là đang tạo hiệu ứng couple, góp phần tăng thêm nhiệt cho bộ phim Hạnh Phúc Trong Tầm Tay. 

Xem thêm: Người tình tin đồn của Hoàng Cảnh Du, Địch Lệ Nhiệt Ba bị nhập viện ngay trong đêm vợ cũ tự sát

voh-scandal-cua-dich-le-nhiet-ba-voh.com.vn-anh6
Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du bị phát hiện đeo dây chuyền đôi
Scandal của Địch Lệ Nhiệt Ba: Nhan sắc càng xinh đẹp bao nhiêu đời tư càng ồn ào bấy nhiêu 6
Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du bị phát hiện đeo dây chuyền đôi

Đặng Luân

Từng hợp tác với Địch Lệ Nhiệt Ba trong bộ phim Nghìn Lẻ Một Đêm, Đặng Luân cũng được xếp vào danh sách những người tình tin đồn của Địch Lệ Nhiệt Ba. Vốn đều sở hữu nhan sắc vượt trội, lại liên tục mang đến những màn “chemistry” quá đỉnh trong phim, lượng fan couple của Đặng Luân và Địch Lệ Nhiệt Ba cũng tăng lên nhanh chóng mặt. Nhất cử nhất động của cả hai đều được cư dân mạng chú ý, với hy vọng có thể soi ra bằng chứng hẹn hò. 

voh-scandal-cua-dich-le-nhiet-ba-voh.com.vn-anh7
Với những phản ứng hóa học tuyệt vời trong bộ phim Nghìn Lẻ Một Đêm, Địch Lệ Nhiệt Ba và Đặng Luân liên tục được khán giả đẩy thuyền

Tuy nhiên, sau khi bộ phim kết thúc, cả hai cũng trở nên kín tiếng hơn rất nhiều. Cho đến tháng 4/2020, khi tham gia chương trình Thử Thách Cực Hạn, cả hai đã chủ động diện giày đôi khiến người hâm mộ vô cùng mãn nguyện. Vốn dĩ việc nghệ sĩ đụng hàng trang phục với nhau tại chương trình giải trí là điều vô cùng hiếm gặp, nên việc Địch Lệ Nhiệt Ba và Đặng Luân diện cùng một mẫu giầy với nhau chắc chắn không chỉ đơn giản là trùng hợp. 

Đáng nói hơn là vào thời điểm này, Nghìn Lẻ Một Đêm đã phát sóng từ lâu, nên cả hai cũng không cần phải tạo nhiệt cho phim. Dù biết rõ hành động này có thể khiến tin đồn hẹn hò rộ lên, thế nhưng cả hai vẫn quyết định diện càng khiến công chúng thêm nghi ngờ. Nhưng đến thời điểm hiện tại, chuyện Địch Lệ Nhiệt Ba và Đặng Luân có hẹn hò hay không chỉ có người trong cuộc mới hiểu rõ. 

Xem thêm: Dương Tử trở về bên Đặng Luân để cho Tiêu Chiến và Địch Lệ Nhiệt Ba đến với nhau

voh-scandal-cua-dich-le-nhiet-ba-voh.com.vn-anh8
Khoảnh khắc cả hai cùng diện giày đôi tham gia Thử Thách Cực Hạn khiến fan couple vô cùng phấn khích

Trương Nghệ Hưng

Tin đồn hẹn hò giữa Địch Lệ Nhiệt Ba và Trương Nghệ Hưng bắt đầu xuất hiện từ khi cả hai tham gia chương trình Thử Thách Cực Hạn mùa 5. Vốn đều là những ngôi sao 9X sở hữu visual hoàn hảo cùng lượng fan hâm mộ đông đảo, việc hai người bị sao tác (ghép đôi) để tạo nhiệt cho chương trình cũng là điều khó tránh khỏi. 

Rất nhiều những hành động tương tác qua lại của Địch Lệ Nhiệt Ba và Trương Nghệ Hưng bị cư dân mạng soi ra như: thường xuyên đứng cạnh nhau khi ghi hình, cùng mang giày đen trong khi các thành viên đều mang giày trắng. Đồng thời, cựu thành viên EXO cũng rất chiếu cố, quan tâm và giúp đỡ Địch Lệ Nhiệt Ba khi cô lần đầu tiên tham gia chương trình. 

voh-scandal-cua-dich-le-nhiet-ba-voh.com.vn-anh9
Địch Lệ Nhiệt Ba và Trương Nghệ Hưng cũng từng là couple được sao tác từ chương trình Thử Thách Cực Hạn
voh-scandal-cua-dich-le-nhiet-ba-voh.com.vn-anh10
Không chỉ diện giày đôi cùng nhau

Mặc dù bản thân 2 nghệ sĩ đã hạn chế hết mức những hành động thân mật vượt qua mức đồng nghiệp để tránh gây thêm ồn ào, thế nhưng lượng fan hâm mộ của couple Hưng - Ba vẫn cứ tăng lên đông đảo. Đặc biệt, trong một lần vô tình, Trương Nghệ Hưng và Địch Lệ Nhiệt Ba đã dùng chung muỗng ăn với nhau khiến dân mạng “dậy sóng”. 

voh-scandal-cua-dich-le-nhiet-ba-voh.com.vn-anh11
Cả hai còn gây sốt khi dùng chung muỗng

Việc bị sao tác với Trương Nghệ Hưng cũng khiến lượng antifan của Địch Lệ Nhiệt Ba tăng lên đáng kể. Nhiều ý kiến cho rằng Địch Lệ Nhiệt Ba đang cố tình mượn tên tuổi của Trương Nghệ Hưng để tăng thêm nhiệt cho mình. Tuy nhiên, cũng có không ít fan hâm mộ đã lên tiếng bênh vực, cho rằng mối quan hệ của cả hai chỉ là đồng nghiệp thân thiết, không hề có chuyện hẹn hò ở đây. 

Lộc Hàm

Trong sự nghiệp của Địch Lệ Nhiệt Ba, tin đồn hẹn hò ồn ào và cũng gây ra nhiều tranh cãi nhất chắc hẳn là với Lộc Hàm - cựu thành viên của nhóm EXO. Theo đó, cả hai từng cùng tham gia trong chương trình Keep Running (Running Man phiên bản Trung Quốc) mùa thứ 5. Cùng sở hữu visual lung linh, hoàn hảo, tuổi tác cũng không có quá nhiều chênh lệch, Địch Lệ Nhiệt Ba và Lộc Hàm thường xuyên khiến khán giả phải “ôm tim” vì những màn tương tác quá đỗi ngọt ngào trong chương trình.

voh-scandal-cua-dich-le-nhiet-ba-voh.com.vn-anh12
Những khoảnh khắc "tình bể bình" của Địch Lệ Nhiệt Ba và Lộc Hàm trong chương trình Keep Running

Nhờ chiến lược sao tác từ nhà sản xuất chương trình mà lượng fan couple “đẩy thuyền” Lu-ba ngày càng đông đảo. Tuy nhiên, bản thân Địch Lệ Nhiệt Ba cũng nhận phải không ít chỉ trích và bị cho là đang lợi dụng tên tuổi của Lộc Hàm để nổi tiếng. Bởi lẽ vào thời điểm này, Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn còn là một gương mặt mới của làng giải trí, nhưng Lộc Hàm thì đã trở thành ngôi sao lưu lượng hàng đầu với lượng fan hâm mộ thuộc vào hàng khủng. Chính vì vậy nên Địch Lệ Nhiệt Ba trong mắt fan của Lộc Hàm không khác gì một “cái gai”, gây ảnh hưởng đến sự nghiệp của thần tượng. 

Cho đến khi Lộc Hàm công khai hẹn hò với Quan Hiểu Đồng, “lục địa couple” của anh và Nhiệt Ba cũng dần dần giải tán. Tuy nhiên, cũng chính vì điều này mà nhiều fan couple của cặp đôi Lu-ba đã cho rằng Lộc Hàm chính là "tra nam", đang hẹn hò Quan Hiểu Đồng nhưng vẫn tình tứ với Địch Lệ Nhiệt Ba. Vì ra sức bênh vực cho thần tượng trước những chỉ trích, fandom của Lộc Hàm và Địch Lệ Nhiệt Ba cũng ngày càng trở nên căng thẳng, đến nay vẫn cứ như nước với lửa chưa thể giảng hòa. 

Giờ đây, Địch Lệ Nhiệt Ba cũng trở thành tiểu hoa đình đám, lưu lượng không hề thua kém gì Lộc Hàm, thậm chí là có phần nổi trội hơn. Những người trước đây từng nói Nhiệt Ba dựa hơi Lộc Hàm để nổi tiếng có lẽ cũng cần phải nhìn nhận lại. 

Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba tiểu sử: Nàng tiểu hoa đa tài nhưng cũng lắm thị phi của Cbiz

voh-scandal-cua-dich-le-nhiet-ba-voh.com.vn-anh13
Lộc Hàm và Địch Lệ Nhiệt Ba từng được xem là cặp đôi đẹp của làng giải trí Hoa ngữ

Trần Vỹ Đình

Có thể nói, Địch Lệ Nhiệt Ba chính là mỹ nhân đào hoa bậc nhất của làng giải trí Hoa Ngữ. Xung quanh cô nàng lúc nào cũng có sự xuất hiện của những chàng mỹ nam cùng loạt tin đồn hẹn hò chưa có đáp án. Thời gian đầu khi mới đặt những bước chân đầu tiên trên con đường diễn xuất, Địch Lệ Nhiệt Ba đã vướng tin đồn hẹn hò với Trần Vỹ Đình - nam diễn viên từng hợp tác cùng cô trong bộ phim Cổ Kiếm Kỳ Đàm. 

Xem thêm: Từ Hoàng Cảnh Du đến 'ngôi sao lưu lượng' Dương Dương, cứ đóng cặp cùng Địch Lệ Nhiệt Ba thì nam thần nào cũng vướng tin đồn hẹn hò

voh-scandal-cua-dich-le-nhiet-ba-voh.com.vn-anh14
Địch Lệ Nhiệt Ba cũng từng vướng tin đồn hẹn hò với Trần Vỹ Đình

Không chỉ tình cảm quá mức khi cùng chụp ảnh cho tạp chí Harper's Bazaar, Địch Lệ Nhiệt Ba còn bị phát hiện đã bí mật tới xem concert của “bạn trai tin đồn”. Chưa kể, cả hai còn thường xuyên bị soi ra việc diện đồ đôi khiến tin đồn hẹn hò càng được lan truyền rộng rãi. Trước tin đồn hẹn hò, phía đại diện của Trần Vỹ Đình đã lên tiếng phủ nhận. Về phía Địch Lệ Nhiệt Ba, cô và công ty quản lý vẫn giữ im lặng về vấn đề này. 

voh-scandal-cua-dich-le-nhiet-ba-voh.com.vn-anh15
Cả hai không chỉ bị bắt gặp dùng đồ đôi
voh-scandal-cua-dich-le-nhiet-ba-voh.com.vn-anh16
Thân thiết ở hậu trường 
voh-scandal-cua-dich-le-nhiet-ba-voh.com.vn-anh17
Hay thậm chí là mặt kè mặt đầy tình tứ trên tạp chí

Địch Lệ Nhiệt Ba bị tố mắc bệnh ngôi sao

Nếu theo dõi Địch Lệ Nhiệt Ba, bạn sẽ thấy cô nàng là một người vô cùng vui vẻ, hoạt bát, hòa đồng. Tuy nhiên khi ở trong hậu trường, Địch Lệ Nhiệt Ba lại vướng phải không ít tin đồn vì thái độ chảnh chọe, xem thường nhân viên và ekip. 

Vào tháng 8/2018, bài viết do một người tự nhận là fan của Địch Lệ Nhiệt Ba và cũng là diễn viên quần chúng đăng tải đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của dư luận. Theo như chia sẻ, sự việc diễn ra tại đoàn làm phim Nghìn Lẻ Một Đêm, người này vì muốn gặp gỡ Địch Lệ Nhiệt Ba nên đã xin làm diễn viên quần chúng. Nhưng Địch Lệ Nhiệt Ba vì không muốn ở gần các diễn viên quần chúng nên đã đuổi mọi người ra ngoài trời gió lạnh, còn mình thì ở trong phòng nghỉ đầy ấm áp.

Không chỉ vậy, khi có một diễn viên quần chúng lớn tuổi đến xin chữ ký của Địch Lệ Nhiệt Ba cho con gái, nữ diễn viên không chỉ thẳng thừng cự tuyệt mà còn lớn tiếng mắng: “Đừng làm phiền chúng tôi làm việc”.

voh-scandal-cua-dich-le-nhiet-ba-voh.com.vn-anh18
Dù được biết đến là người có tính cách hoạt bát, vui vẻ, thế nhưng Địch Lệ Nhiệt Ba đã không ít lần bị tố mắc bệnh ngôi sao

Những chia sẻ này đã khiến mạng xã hội bùng nổ với nhiều luồng tranh cãi khác nhau. Trong khi đa số cư dân mạng đều lên tiếng chỉ trích, mắng Địch Lệ Nhiệt Ba mắc bệnh ngôi sao, xem thường người hâm mộ thì cũng có không ít fan của nữ diễn viên đã lên tiếng bênh vực, cho rằng đây chỉ là những chia sẻ 1 chiều, không có tính xác thực nhầm gây tổn hại đến danh tiếng của Địch Lệ Nhiệt Ba. 

Vài tháng sau ồn ào chảnh chọe, Địch Lệ Nhiệt Ba tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý bởi phát ngôn tự cao của mình. Cụ thể, nữ diễn viên được mời tham dự một sự kiện do Vogue Me tổ chức với vai trò người dẫn chương trình. Mọi chuyện vốn sẽ không có gì đặc biệt nếu như Địch Lệ Nhiệt Ba không bất ngờ lên tiếng: “Có thể lên Vogue Me đều là những người trẻ tuổi cực kỳ ưu tú. Cho nên năm ngoái tôi đã lên bìa Vogue Me”. Chia sẻ này của Địch Lệ Nhiệt Ba tiếp tục làm dậy sóng cộng đồng mạng. Nhiều ý kiến cho rằng cô đang tự tin thái quá, trong khi nhiều đàn chị khác có nhiều thành tựu ưu tú hơn nhưng người ta vẫn rất khiêm tốn.

voh-scandal-cua-dich-le-nhiet-ba-voh.com.vn-anh19
Câu trả lời có phần tự tin thái quá cùng hành động nhún vai khiến Địch Lệ Nhiệt Ba nhận không ít chỉ trích

Mối quan hệ giữa Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Mịch có thực sự tốt đẹp?

Gia nhập Gia Hành Thiên Hạ ngay từ những ngày đầu bước chân vào con đường giải trí, sự nghiệp của Địch Lệ Nhiệt Ba có được như ngày hôm nay phần lớn cũng là nhờ có sự dẫn dắt của đàn chị Dương Mịch. Từ việc thường xuyên xuất hiện ở phim trường để chăm sóc cho đến việc nhiệt tình chỉ bảo đàn em cách diễn xuất sao cho thoải mái, Dương Mịch đều mang đến cho Nhiệt Ba cảm giác giống như người nhà, vô cùng thân thiết.

voh-scandal-cua-dich-le-nhiet-ba-voh.com.vn-anh20
Dương Mịch vốn là người đã nâng đỡ, giúp Địch Lệ Nhiệt Ba có được như ngày hôm nay

Tuy nhiên, thời gian gần đây, tin đồn Địch Lệ Nhiệt Ba muốn rời khỏi công ty Gia Hành sau khi đã “đủ lông đủ cánh” càng xuất hiện dày đặc khiến dân mạng thêm hoang mang, nghi ngờ về mối quan hệ rạn nứt giữa 2 mỹ nhân.

Cụ thể, mọi chuyện bắt nguồn từ việc fan của Địch Lệ Nhiệt Ba cho rằng công ty đang bóc lột sức lao động, lợi dụng tài nguyên của Địch Lệ Nhiệt Ba để lăng xê cho các nghệ sĩ mới. Đến đầu năm 2020, mạng xã hội đã xuất hiện không ít nguồn tin khẳng định Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ rời Gia Hành, sau đó đầu quân về Hoa Sách Ảnh Thị - công ty đang quản lý nhiều nghệ sĩ trẻ nổi bật như: Ngô Thiến, Hồ Nhất Thiên, Ngu Thư Hân, Trương Vũ Kiếm,... Dù chỉ là tin đồn nhưng rất nhiều fan của Địch Lệ Nhiệt Ba lên tiếng ủng hộ, cho rằng thần tượng nên rời Gia Hành để tìm đến một nơi tốt đẹp hơn là Hoa Sách để phát triển sự nghiệp. 

Trước những tin đồn, phía Gia Hành đã lên tiếng khẳng định mối quan hệ giữa Nhiệt Ba và công ty vẫn rất tốt đẹp. Đồng thời, Dương Mịch cũng liền có hành động chứng minh tình cảm chị em bằng cách chia sẻ lại bài đăng của Địch Lệ Nhiệt Ba kèm lời nhắn gửi vô cùng thân thiết, ngọt ngào. Hành động này của Dương Mịch đã phần nào đánh tan tin đồn xích mích giữa mình và mỹ nữ Tân Cương. 

voh-scandal-cua-dich-le-nhiet-ba-voh.com.vn-anh21
Hành động đập tan tin đồn xích mích của Dương Mịch

Tưởng chừng mọi việc đã được êm xuôi, nhưng đến đầu tháng 9/2020 mới đây lại xuất hiện thêm ồn ào về mối quan hệ giữa 2 mỹ nhân. Theo đó, vào ngày sinh nhật của Dương Mịch 12/9, Địch Lệ Nhiệt Ba đã đăng Weibo chúc mừng đàn chị. Tuy nhiên, không hiểu vô tình hay cố ý mà cô nàng lại chọn ngay meme do antifan làm để “cà khịa” Thái Từ Khôn. Nhận thấy sự nghiêm trọng trong hành động của mình, Địch Lệ Nhiệt Ba đã lên tiếng xin lỗi nam ca sĩ. 

Tuy nhiên, mọi chuyện vốn không dừng lại dễ dàng, cái tên Địch Lệ Nhiệt Ba lại đang chiếm giữ hotsearch chứ không phải nhân vật chính của ngày hôm đó. Điều này đã khiến fan của Dương Mịch vô cùng tức giận, cho rằng Địch Lệ Nhiệt Ba đã chi tiền ra mua từ khóa để chiếm giữ Hotsearch, nhằm dìm hàng đàn chị. Dù chỉ là những suy đoán của cư dân mạng, nhưng điều này cũng khiến không ít người phải đặt ra nghi vấn về mối quan hệ giữa Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Mịch có thực sự còn tốt đẹp hay không?

voh-scandal-cua-dich-le-nhiet-ba-voh.com.vn-anh22
Liệu rằng tình cảm chị em giữa cả hai có thật sự bền lâu?

Liên tục “tẩy trắng” sau những ồn ào

Sau nhiều năm chăm chỉ hoạt động nghệ thuật với những vai diễn đa dạng, danh tiếng của Địch Lệ Nhiệt Ba cũng ngày càng tăng cao thấy rõ. Thậm chí, nếu nói Địch Lệ Nhiệt Ba chính là ngôi sao nổi trội nhất, có thể "gánh" cả Gia Hành sau Dương Mịch cũng không phải là điều quá đáng. Tuy nhiên, sau khi trở thành Nữ Thần Kim Ưng, đồng thời "rinh" luôn 3 giải thưởng danh giá khác tại Lễ trao giải Kim Ưng 2018, sự nghiệp của Địch Lệ Nhiệt Ba cũng bắt đầu gắn với hàng loạt thị phi, tai tiếng. 

Mặc dù sở hữu gia tài phim ảnh đồ sộ nhưng Địch Lệ Nhiệt Ba vốn không được đánh giá cao về diễn xuất. Vì vậy nên việc cô nàng có thể vượt qua Dương Tử để được trao giải Thị Hậu khiến nhiều người vô cùng bất bình. Đặc biệt, bộ phim giúp Nhiệt Ba nhận được giải thưởng danh giá này chính là Lý Huệ Trân Xinh Đẹp, vốn chỉ đạt 4,6 điểm Douban. Điều này khiến nhiều người đặt ra nghi vấn, phải chăng Địch Lệ Nhiệt Ba đã dùng tiền để mua giải, nhằm tăng thêm danh tiếng cho bản thân mình hay không?

voh-scandal-cua-dich-le-nhiet-ba-voh.com.vn-anh23
Cú hattrick tại Lễ trao giải Kim Ưng 2018 đã mang về cho Địch Lệ Nhiệt Ba rất nhiều thị phi, tai tiếng

Động trời hơn, Địch Lệ Nhiệt Ba còn bị Trác Vỹ - người đứng đầu tập đoàn Phong Hành Studio tố đã dùng "quy tắc ngầm" để thăng tiến. Nhưng vì đây chỉ là những chia sẻ đơn phương từ Trác Vỹ, không có bằng chứng cụ thể nên cư dân mạng vẫn bán tín bán nghi. 

voh-scandal-cua-dich-le-nhiet-ba-voh.com.vn-anh24
Cô còn bị Trác Vỹ tố "đi cửa sau" để thăng tiến

Trước 1 làn sóng chỉ trích quá lớn, Địch Lệ Nhiệt Ba đã phải tạm thời "ở ẩn" một thời gian để chờ mọi chuyện lắng xuống. Trong khoảng thời gian này, cô tạm dừng việc đóng phim để tham gia các chương trình tống nghệ, thử sức với vai trò MC, xây dựng lại hình ảnh.

Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba trước khi đóng băng hoạt động từng có những bộ phim ăn khách nào?

Tuy nhiên, mọi chuyện có vẻ vẫn không mấy thuận lợi với Địch Lệ Nhiệt Ba. Trong show Thanh Lâm Kỳ Cảnh, ban đầu Địch Lệ Nhiệt Ba gây ấn tượng rất tốt với khả năng tiếng Anh của mình. Nhưng chính vì thể hiện quá tốt nên về sau, người đẹp bị chỉ trích là đang cố vượt mặt các tiền bối để giành giải nhất. Cuối cùng, nữ diễn viên đành phải xin rút khỏi đêm chung kết để tránh gây thêm ồn ào, rắc rối. 

voh-scandal-cua-dich-le-nhiet-ba-voh.com.vn-anh25
Thể hiện tốt ở show giải trí, Địch Lệ Nhiệt Ba lại bị cho là đang qua mặt tiền bối.

Ngoài ra, Địch Lệ Nhiệt Ba còn thử sức vai trò host của Sáng Tạo Doanh 2019 - một chương trình tống nghệ nhằm tìm kiếm các tài năng âm nhạc. Vốn không có nhiều kinh nghiệm về lĩnh vực này, nên khi tham gia chương trình, Địch Lệ Nhiệt Ba đã không có nhiều góp ý cho các thí sinh. Ngoài việc gây sốt với nhan sắc xinh đẹp vốn có, dường như người hâm mộ vẫn chưa thể nhớ đến Địch Lệ Nhiệt Ba với vai trò MC - host của chương trình. 

voh-scandal-cua-dich-le-nhiet-ba-voh.com.vn-anh26
Khi làm MC Sáng Tạo Doanh 2019, cô lại bị cho là mờ nhạt, ngoài nhan sắc ra thì không giúp được gì

Cũng trong khoảnh thời gian "điêu đứng" vì ồn ào Thị Hậu Kim Ưng, thương hiệu thời trang danh tiếng D&G (Dolce & Gabbana) mà Địch Lệ Nhiệt Ba đang làm gương mặt đại diện lại bị tẩy chay vì những phát ngôn có ý lăng mạ, kỳ thị người Trung Quốc. Sự việc lên đến đỉnh điểm, Địch Lệ Nhiệt Ba cũng đơn phương chấm dứt hợp đồng với nhãn hàng. Điều này đã giúp cô nhận được nhiều lời khen ngợi từ công chúng, phần nào lấy lại hình ảnh sau những ồn ào trước đó. 

Xem thêm: Sau trận cuồng phong Kim Ưng, Địch Lệ Nhiệt Ba bất ngờ được tung hô vì điều này

voh-scandal-cua-dich-le-nhiet-ba-voh.com.vn-anh27
Trong thời gian làm gương mặt đại diện cho D&G, Địch Lệ Nhiệt Ba đã nhận được rất nhiều phúc lợi
voh-scandal-cua-dich-le-nhiet-ba-voh.com.vn-anh28
Nhưng trước ồn ào miệt thị người Trung Quốc, cô đã thẳng thừng chấm dứt hợp đồng, nhờ đó lấy lại được cảm tình của công chúng

Mặc dù "tẩy trắng" thành công, nhưng việc chấm dứt hợp đồng với thương hiệu thời trang danh tiếng cũng gây ảnh hưởng không nhỏ đến địa vị của Địch Lệ Nhiệt Ba. Bởi D&G vốn là thương hiệu thời trang có phong cách vô cùng phù hợp với hình ảnh của Địch Lệ Nhiệt Ba, trong thời gian làm gương mặt đại diện, nữ diễn viên cũng nhận được rất nhiều ưu ái từ nhãn hàng. Đồng thời, việc đơn phương chấm dứt hợp đồng cũng khiến cô gặp không ít thiệt hại về kinh tế. Nhưng để đổi lại sự tung hô từ khán giả trong nước, có lẽ sự hy sinh này của Địch Lệ Nhiệt Ba là vô cùng đúng đắn.