Tin đồn Địch Lệ Nhiệt Ba có thai bất ngờ thành hot search

(VOH) - Thông tin Địch Lệ Nhiệt Ba có thai đứng no.1 hot search. Netizen nghi ngờ người cô mang thai cùng là Hoàng Cảnh Du.

Vào ngày 9/2 vừa qua, từ khoá Địch Lệ Nhiệt Ba mang thai đột nhiên xuất hiện lên hot search trang mạng xã hội Weibo và thậm chí leo thẳng ở vị trí No.1. 

Lộ tin đồn Địch Lệ Nhiệt Ba có thai 1
Địch Lệ Nhiệt Ba
Lộ tin đồn Địch Lệ Nhiệt Ba có thai 2
Thông tin Địch Lệ Nhiệt Ba mang thai đứng số 1 hot search Weibo

Thông tin một nữ diễn viên đang mang thai được tiết lộ từ blogger Trương Tiểu Hàn. Người này ám chỉ rằng có một ngôi sao nữ đã lâu không xuất hiện ở bất kì đoàn làm phim nào, khiến dư luận "đổ xô" đồn đoán đó là Địch Lệ Nhiệt Ba.

Lộ tin đồn Địch Lệ Nhiệt Ba có thai 3
Blogger Trương Tiểu Hàn từng ám chỉ Địch Lệ Nhiệt mang thai trước đó

Sau đó, có thêm một blogger khác là “Siêu Năng Nhiếp Ảnh Dương Dương” cũng chia sẻ một bài viết kèm caption được cho là nói về Địch Lệ Nhiệt Ba “Đại khái là tuổi thỏ, vào khoảng tháng 10.” Blogger này còn share lại bài viết của tài khoản Weibo của Hoàng Cảnh Du "Johnny黄景瑜" với caption: “chúc mừng anh trai thỏ nâng cấp thành công”

Lộ tin đồn Địch Lệ Nhiệt Ba có thai 4
Siêu Năng Nhiếp Ảnh Dương Dương cũng ám chỉ đến việc Địch Lệ Nhiệt Ba mang thai
Lộ tin đồn Địch Lệ Nhiệt Ba có thai 5
Blogger cũng chia sẻ một bài viết của Weibo mang tên Johnny黄景瑜

Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba thay Angelababy làm Đại sứ châu Á cho Dior, nhận được đãi ngộ chưa từng có

Địch Lệ Nhiệt Ba là nữ diễn viên, người mẫu sinh nổi tiếng người Trung Quốc năm 1992. Cô được khán giả biết đến và yêu mến với vai trò là một diễn viên thông qua các bộ phim Lý Huệ Trân Xinh Đẹp, Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, Liệt Hỏa Như Ca, Nghìn Lẻ Một Đêm, …Bên cạnh đó, nhờ vẻ bề ngoài ưa nhìn, cô còn tham gia vào công việc làm người mẫu ảnh, gương mặt thương hiệu và tham dự nhiều sự kiện lớn trong và ngoài nước.

Lộ tin đồn Địch Lệ Nhiệt Ba có thai 6
Địch Lệ Nhiệt Ba trong bộ phim Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa

Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba đứng đầu danh sách "các nữ diễn viên đẹp nhất thế giới năm 2023"

Vào khoảng đầu tháng 1 năm nay, với thời gian bảy tháng nghỉ đóng phim và gần đây cô ưa chuộng quần áo ngoại cỡ, vì vậy tin đồn Địch Lệ Nhiệt Ba mang thai ngày càng leo thang. Người được cộng đồng mạng nghi ngờ rằng cô mang thai cùng đó là bạn diễn cũ của cô - Hoàng Cảnh Du.

Ngoài việc xuất hiện tại các sự kiện tài trợ phát trực tiếp, Địch Lệ Nhiệt Ba đã nhiều lần được bắt gặp tại sân bay gần đây. Trước đây Địch Lệ Nhiệt Ba từng tuyên bố rằng cô hy vọng sẽ kết hôn và sinh con ở tuổi 30 nên càng khiến thông tin nhận được nhiều sự bàn tán.

Lộ tin đồn Địch Lệ Nhiệt Ba có thai 7
Địch Lệ Nhiệt Ba - Hoàng Cảnh Du

Hiện tại từ khoá liên quan đang trên bảng hot search liên quan đến Địch Lệ Nhiệt Ba:

No.1: Địch Lệ Nhiệt Ba HJY

No.2: Cá Nhiệt Đới (tên couple Địch Lệ Nhiệt Ba và HJY)

No.3: Cô Ấy Rất Yêu

Cùng VOH Giải trí cập nhật tin tức mới nhất về các sao tại Tin Sao VOH nhé!