Địch Lệ Nhiệt Ba thay Angelababy làm Đại sứ châu Á cho Dior, nhận được đãi ngộ chưa từng có

(VOH) - Sau khi trở thành ại sứ châu Á của Dior, hãng đã đổi ảnh bìa thành hình ảnh của Địch Lệ Nhiệt Ba trên các nền tảng mạng xã hội. Đây là Đại sứ châu Á đầu tiên có được điều này.

Sau 10 năm gắn bó với Angelababy cho vai trò Đại sứ, Dior tuyên bố sẽ không tiếp tục tái ký hợp đồng với nữ diễn viên , thay vào đó thương hiệu đã tìm ra được một gương mặt mới cho thị trường châu Á, tối ngày 18/01, nhà mốt nước Pháp đã chính thức thức thông báo người ấy là Địch Lệ Nhiệt Ba

Địch Lệ Nhiệt Ba thay Angelababy làm đại sứ châu Á cho Dior, nhận được đãi ngộ chưa từng có 1
Những hình ảnh đầu tiên của Địch Lệ Nhiệt Ba với vai trò là Đại sứ châu Á của Dior

Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba đứng đầu danh sách "các nữ diễn viên đẹp nhất thế giới năm 2023"

Chỉ sau 12 ngày nhận chức Đại sứ, Địch Lệ Nhiệt Ba đã nhận được đãi ngộ đặc biệt của Dior khiến cộng đồng mạng vô cùng bất ngờ. Dior chính thức đổi ảnh bìa trên các trang mạng xã hội thành ảnh của Địch Lệ Nhiệt Ba. Sự ưu ái này này trước đây chưa từng có đối với các Đại sứ Châu Á, bao gồm Jisoo - "con cưng" của Dior.  Với bộ ảnh đen trắng với chiếc túi Dior của cô trên ảnh bìa đã nhận được cơn mưa lời khen từ cộng đồng mạng bởi vẻ ngoài quý phái, thanh lịch, đúng với tinh thần của thương hiệu.

Địch Lệ Nhiệt Ba thay Angelababy làm đại sứ châu Á cho Dior, nhận được đãi ngộ chưa từng có 2
Dior đã thay ảnh bìa thành hình của Địch Lệ Nhiệt Ba trên tất cả các trang mạng xã hội

Bên cạnh đó, Địch Lệ Nhiệt Ba cũng sẽ xuất hiện trong campain toàn cầu trong chiến dịch quảng bá mẫu túi xách mới tại khu vực Trung Quốc. 

Địch Lệ Nhiệt Ba thay Angelababy làm đại sứ châu Á cho Dior, nhận được đãi ngộ chưa từng có 3
Địch Lệ Nhiệt Ba trong bộ ảnh trắng đen, xuất hiện trên với danh hiệu Đại sứ châu Á Dior

Địch Lệ Nhiệt Ba là nữ diễn viên, người mẫu sinh nổi tiếng người Trung Quốc năm 1992. Cô được khán giả biết đến và yêu mến với vai trò là một diễn viên thông qua các bộ phim Lý Huệ Trân Xinh Đẹp, Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, Liệt Hỏa Như Ca, Nghìn Lẻ Một Đêm, …

Địch Lệ Nhiệt Ba thay Angelababy làm đại sứ châu Á cho Dior, nhận được đãi ngộ chưa từng có 4
Địch Lệ Nhiệt Ba trong tạo hình bộ phim Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa

Xem thêm: An Lạc Truyện tung trailer hé lộ chuyện tình ngược luyến của Cung Tuấn và Địch Lệ Nhiệt Ba, fan đặt kỳ vọng vào 1 tác phẩm bạo hồng

Bên cạnh đó, nhờ vẻ bề ngoài ưa nhìn, cô còn tham gia vào công việc làm người mẫu ảnh, gương mặt thương hiệu và tham dự nhiều sự kiện lớn trong và ngoài nước. Trước Dior, nữ diễn viên từng xuất hiện với vai trò là Đại sứ của thương hiệu Louis Vuitton trong một thời gian dài.

Địch Lệ Nhiệt Ba thay Angelababy làm đại sứ châu Á cho Dior, nhận được đãi ngộ chưa từng có 5
Địch Lệ Nhiệt Ba khi còn là Đại sứ thương hiệu cho Louis Vuitton

Xem thêm: Tạo hình "độc lạ" của Địch Lệ Nhiệt Ba trên tạp chí GQ Style số Thu Đông 2022

Bên cạnh lĩnh vực chuyên môn là diễn xuất, Địch Lệ Nhiệt Ba cũng đã khá thành công trong lĩnh vực thời trang nhờ vào vóc dáng chuẩn cùng gương mặt xinh đẹp của mình. Vì vậy, Địch Lệ Nhiệt Ba đang là một trong những cái tên được săn đón nhiều nhất trong làng giải trí Hoa ngữ. 

Cùng VOH Giải trí cập nhật tin tức mới nhất về các sao tại Tin Sao VOH nhé!

(Ảnh: Tổng hợp)