Jisoo (BLACKPINK) hiện đang là Đại sứ toàn cầu dòng thời trang - mỹ phẩm của Dior và đồng thời vừa mới được bổ nhiệm là Đại sứ toàn cầu của nhà mốt Cartier. Tuy nhiên, điều khiến nhiều người bất ngờ nhất chính là số tiền mà nhà mốt phải bỏ ra để có được cái gật đầu của Jisoo.
“Nhà Cartier đã nhân đôi số tiền hợp đồng mà Jisoo ký với Dior để biến cô ấy trở thành người phụ nữ Panthère mới. Một cuộc tấn công sẽ in sâu vào võng mạc của thế hệ millennials...” - Tạp chí Pháp Madame Figaro đề cập đến cuộc chiến hợp đồng của chị cả BLACKPINK trên nhật báo của mình.
Bên cạnh đó, được biết, LVMH (công ty mẹ của Dior) và Richmont (công ty mẹ của Cartier) còn là đối thủ của nhau trong ngành thời trang xa xỉ trên thế giới. Thậm chí giữa hai bên từng nổ ra những vụ kiện tụng liên tục trong quá khứ và cả hiện tại nên mối quan hệ đối đầu càng thêm căng thẳng.
Xem thêm: Đẳng cấp như Jisoo (BLACKPINK): Diện thiết kế Haute Couture của Dior dù đang quảng bá cho Catier
Lý giải cho hành động "chịu chi" đầy dứt khoát của thương hiệu Cartier lần này, chính là lợi nhuận của Dior đã tăng 400% kể từ khi họ bổ nhiệm nàng thơ Jisoo về đồng hành. Số người tiêu dùng thuộc thế hệ MZ (độ tuổi 20 đến 30) đã tăng lên gấp nhiều lần trước đó mà Dior có được.
Xem thêm: Jisoo (BLACKPINK) xinh đẹp lộng lẫy tại sự kiện khai trương của Dior
Có thể thấy, Jisoo (BLACKPINK) giờ đây đã trở thành một trong những cái tên được săn đón nhất nhì của các nhà mốt cao cấp trên thế giới. Cô không chỉ là một idol có tiếng trong làng giải trí, mà giá trị thương hiệu của bản thân còn được thể hiện sâu sắc qua những thành tích đạt được trong giới thời trang suốt những năm vừa qua.
Trước đó, để chào đón nữ thần tượng nổi tiếng xứ Hàn, Phó Chủ tịch cấp cao của Cartier đã dành những lời có cánh cho Tân đại sứ của mình: “Khi hình dung về sức hấp dẫn của Panthère, tôi bất giác nghĩ đến Jisoo. Với phong thái tự tin, cô ấy là đại diện cho tiếng nói của thế hệ mới dám thể hiện tài năng của bản thân. Với sự sáng tạo tuyệt vời và không giới hạn, Jisoo sẽ đảm nhận vai trò này một cách tốt nhất”.
Đáp lại lời chào mừng nồng nhiệt từ Phó Chủ tịch của Cartier, nàng thơ Jisoo cũng chia sẻ thêm rằng: “Tôi rất vui khi trở thành thành viên của đại gia đình Panthère và là một phần trong hành trình vĩ đại của Cartier. Tôi rất mong chờ đến ngày mọi người có thể cùng thưởng thức vẻ đẹp của Panthère”.
Với sức ảnh hưởng lan tỏa trên khắp thế giới cũng như việc sở hữu lượng fan hâm mộ đông đảo, trong quá khứ Jisoo đã từng mang lại cho thương hiệu Cartier những con số thống kê về mức độ sold out sản phẩm đầy ấn tượng. Theo NetBase Quid cập nhật, Cartier từng đứng thứ 2 trong danh sách xếp hạng 69 thương hiệu xa xỉ hàng đầu thế giới về chỉ số truyền thông trong năm 2020.
"Cái bắt tay" lần này giữa Jisoo và Cartier hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những hình ảnh về nữ idol cùng nhiều bộ sưu tập bùng nổ hơn nữa trong tương lai.
Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!
(Ảnh: Internet)