Liêu Bích Nhi kể về tình chị em thân thiết với Mễ Tuyết nhân sinh nhật thứ 67 của Mễ Tuyết

(VOH) - Liêu Bích Nhi (Bernice Liu) là gương mặt quen thuộc trong làng giải trí Hồng Kông, cô là một diễn viên, ca sĩ kiêm người mẫu Canada gốc Hoa, từng là diễn viên độc quyền của TVB.

Sau khi kết thúc hợp đồng với hãng phim này vào năm 2011, Liêu Bích Nhi trở lại giảng đường đại học ở Canada để tiếp tục theo học chuyên ngành quản trị kinh doanh.

Những năm gần đây, diễn viên sinh năm 1979 chuyên tâm vào công việc kinh doanh rượu của mình. Ngoài một xưởng rượu ở nước ngoài, cựu hoa hậu Vancouver (Canada) năm 2000 kiêm cựu hoa hậu quốc tế gốc Hoa năm 2001 còn sở hữu một nhà hàng và quán bar lớn ở Hồng Kông, công việc kinh doanh của cô tiến triển khá tốt.

Dù ít khi xuất hiện trở lại trước màn ảnh nhưng Liêu Bích Nhi vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với những người bạn thân khi còn ở TVB.

Mới đây, Liêu Bích Nhi đã mời diễn viên đàn chị Mễ Tuyết đến nhà hàng của mình để chị em cùng gặp nhau nhân kỷ niệm sinh nhật lần thứ 67 của chị ấy.

"Chúng tôi đã chờ đợi ngày này rất lâu! Cũng như những lần gặp trước, cuộc gặp hôm nay cũng với rượu vang đỏ và những món ăn ngon, cả hai cùng trò chuyện với nhau trong hơn bốn tiếng đồng hồ!", Liêu Bích Nhi cho biết.

Liêu Bích Nhi kể về tình chị em thân thiết với Mễ Tuyết nhân sinh nhật thứ 67 của Mễ Tuyết 1

Liêu Bích Nhi tổ chức mừng sinh nhật thứ 67 cho người bạn thân Mễ Tuyết

Chia sẻ trên mạng xã hội Instagram, Liêu Bích Nhi cho biết cô và Mễ Tuyết rất có duyên với nhau, cô không chỉ được vinh dự tham gia bộ phim "Mất tích bí ẩn" (Into Thin Air), phim truyền hình đầu tiên của Mễ Tuyết sau khi trở lại với TVB vào năm 2004, ngay cả bộ phim "Văn phòng bác sĩ" (Show Me the Happy), phim truyền hình cuối cùng của TVB mà cô tham gia vào năm 2011 cũng có sự góp mặt của Mễ Tuyết.

"Sự hợp tác của chúng tôi không dừng lại ở đó, sau đó bộ phim truyền hình đầu tiên của tôi tại Trung Quốc "Thâm cung thần bí" (Mystery In The Palace) cũng đóng chung với cô ấy... Tôi tin rằng câu chuyện của chúng tôi sẽ không kết thúc ở đây!", Liêu Bích Nhi nói.

Liêu Bích Nhi kể về tình chị em thân thiết với Mễ Tuyết nhân sinh nhật thứ 67 của Mễ Tuyết 2

Liêu Bích Nhi và Mễ Tuyết đóng chung trong phim "Thâm cung thần bí" do Trung Quốc sản xuất vào năm 2012

Liêu Bích Nhi cho hay cô rất nhớ Mễ Tuyết vì đã nhiều năm không gặp cô ấy: "Là bạn của tôi, cô ấy luôn ở bên cạnh tôi, tôi thực sự rất may mắn khi có cô ấy trong đời. Dù chúng tôi trao đổi về đề tài gì, cô ấy đều biết rất nhiều thứ... Cô ấy thậm chí còn cho mẹ tôi biết tình hình của tôi thời gian gần đây như thế nào và đảm bảo rằng dù tôi có đi đến đâu cũng đều có sự ủng hộ của cô ấy!".

Trên tài khoản Instagram của mình, Mễ Tuyết cũng chia sẻ những hình ảnh giữa cô và Liêu Bích Nhi cùng với dòng trạng thái được viết bằng tiếng Anh: "My Lovely Lady, Miss you", tạm dịch là "Người phụ nữ đáng yêu của tôi, nhớ bạn".