Bảo Ngọc, Thùy Tiên và dàn hậu Việt ẵm học bổng khủng

(VOH) - Sau khi Bảo Ngọc được nhận học bổng trị giá 260 triệu, nhiều người tìm lại danh sách các nàng hậu từng được nhận học bổng tương tự.

Hoa hậu là một trong những danh hiệu danh giá nhất, không chỉ yêu cầu ngoại hình mà còn cần học thức đạt đến trình độ nhất định. Trong đó, có những nàng hậu thậm chí còn có học lực vượt xa người bình thường và được nhận học bổng từ các trường đại học danh giá.

Hoa hậu Bảo Ngọc

Cách đây vài ngày, hoa hậu Bảo Ngọc lại khiến dân tình trầm trồ khi khoe thành tích được nhận học bổng trị giá 260 triệu từ trường đại học hàng đầu nước Úc. Đây cũng là ngôi trường lọt top 100 trường đại học danh giá nhất thế giới. 

Bảo Ngọc, Thùy Tiên và dàn hậu Việt ẵm học bổng khủng 1
Hoa hậu Bảo Ngọc

Vốn dĩ, Bảo Ngọc đã nổi tiếng sở hữu học lực khủng - IELTS 8.0, Trường đại học Quốc tế (Đại học Quốc gia TP. HCM). Bên cạnh đó, cô nàng còn từng khoe danh sách dài những giải thưởng mà mình đạt được trong những năm ngồi ghế nhà trường. 

Xem thêm: Hoa hậu Bảo Ngọc được nhận học bổng 260 triệu từ trường đại học hàng đầu ở Úc

Á hậu Phương Anh

Phương Anh cũng là một trong những nàng hậu có thành tích học tập khủng. Cô thường được khán giả ưu ái gọi bằng cái tên "Á hậu học giỏi", chuẩn hình mẫu "con nhà người ta" khi thông thạo cả tiếng Anh và tiếng Pháp.

Bảo Ngọc, Thùy Tiên và dàn hậu Việt ẵm học bổng khủng 2
Á hậu Phương Anh

Người đẹp sinh năm 1998 từng chia sẻ việc mình được nhận học bổng Thạc sĩ Thương mại Toàn cầu (Master of Global Trade) của trường đại học danh giá RMIT.  Nàng hậu cho biết: "Phương Anh xin cảm ơn tất cả mọi người đã ủng hộ và động viên mình từ lúc biết mình ấp ủ dự định học lên thạc sĩ. Học bổng mình đạt được là nhờ có sự giúp đỡ của mọi người. Cảm ơn mẹ yêu đã luôn bên con"

Hoa hậu Lương Thùy Linh

Lương Thùy Linh sinh năm 2000 và là một trong những nàng hậu được khen ngợi về trình độ học vấn cao. Cô nàng hoàn thành chương trình học chuyên ngành Kinh tế đối ngoại tại Trường Đại học Ngoại thương Hà Nội - một trong những trường đại học danh giá nhất thế giới. 

Bảo Ngọc, Thùy Tiên và dàn hậu Việt ẵm học bổng khủng 3
Hoa hậu Lương Thùy Linh

Người đẹp từng chia sẻ thành tích của mình - tổng điểm hệ số toàn chương trình là 3.6/4 và đạt điểm khóa luận là 9.1. Trong 12 năm học, Lương Thùy Linh đều được danh hiệu học sinh giỏi. Điểm IELTS của cô nàng cũng đạt con số khủng là 7.5 - đây là mức điểm mà rất nhiều người ao ước. Thậm chí, chỉ sau 3 tháng tốt nghiệp, Lương Thùy Linh đã trở thành trợ giảng tại một trường đại học.

Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên

Thùy Tiên là một trong những nàng hậu hot nhất hiện nay, cô cũng là một trong những người có thành tích học tập khủng. Cô từng theo học tại đại học Hoa Sen, sau đó tiếp tục được cấp học bổng để học lên Thạc sĩ tại một trường đại học danh giá tại Thụy Sĩ.

Bảo Ngọc, Thùy Tiên và dàn hậu Việt ẵm học bổng khủng 4
Hoa hậu Thùy Tiên

Hoa hậu hòa bình thế giới chia sẻ: "Không thể tin rằng tôi đã làm được. Việc nhận được học bổng thạc sĩ này từ 1 trong 3 trường đào tạo khách sạn tốt nhất trên thế giới rất có ý nghĩa đối với tôi. Tôi biết rằng tôi phải cố gắng hết sức để xứng đáng với cơ hội vinh dự này. Cảm ơn rất nhiều vì đã cho tôi cơ hội này".

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.