Nhiều bằng chứng cho thấy một thành viên Wanna One bị nhóm bắt nạt, khán giả cô lập?

(VOH) - Mới đây, cộng đồng truyền tay nhau thông tin Bae Jin Young - thành viên nhóm nhạc đình đám một thời Wanna One bị tẩy chay.

Bắt nạt là vấn nạn nhức nhối, khiến khán giả cảm thấy bức xúc nếu thần tượng có quá khứ bạo lực học đường. Tuy nhiên, nó không chỉ tồn tại lúc các idol còn đi học mà hoàn toàn có thể xảy ra trong nội bộ các nhóm. 

Nhiều bằng chứng cho thấy một thành viên Wanna One bị nhóm bắt nạt, khán giả cô lập? 1
Wanna One 

Wanna One là nhóm nhạc bước ra từ chương trình thực tế sống còn Produce 101 và có thể xem là thế hệ thành công nhất của show. Đội hình 11 thành viên vốn được xem là gắn kết, hòa hảo. Bae Jin Young là một thành viên của nhóm, sau khi Wanna one tan rã, anh ra mắt lần nữa trong đội hình CIX. Cứ ngỡ Bae Jin Young sẽ tiếp tục có những người bạn đồng hành thân thiết như nhóm cũ, nhưng có vẻ sự thật không được may mắn như thế.

Nhiều bằng chứng cho thấy một thành viên Wanna One bị nhóm bắt nạt, khán giả cô lập? 2
Bae Jin Young (giữa) ra mắt lại trong CIX

Mới đây,  Allkpop và Koreaboo đã tổng hợp loạt bằng chứng cho thấy dường như cựu thành viên Wanna One - Bae Jin Young, bị fan cùng các thành viên trong nhóm hiện tại (CIX) hợp lực tẩy chay. 

Xem thêm: Kim Garam lần đầu lên tiếng về bê bối bạo lực học đường, tung bằng chứng chứng minh không có hành vi bắt nạt

Cụ thể, trong một chương trình radio, các thành viên CIX đã miêu tả về Bae Jin Young theo cách khá khó nghe như: "Cậu ấy giống người có thể ly hôn ấy", "Anh ấy giống chú sói", "Cậu ấy giống kiểu người có thể ‘cắn’ bạn khi ở tòa án",… Điều này khiến Bae Jin Young rơi vào thế khó xử, tỏ vẻ không bằng lòng. Sau đó, dù người này có bảo rằng anh chỉ đang trêu đùa nhưng khán giả vẫn cảm thấy tức giận.

Thậm chí, nhóm dường như còn có động thái đồng tình với hành động cô lập cựu thành viên Wanna One của fan hâm mộ. Trong một đêm diễn, trong lúc đến phần giao lưu của Bae Jin Young với khán giả, người hâm mộ lại hô tên một thành viên khác trong nhóm khiến anh không thể nói tiếp. Cứ ngỡ các thành viên sẽ có động thái giải vây cho Bae Jin Young, nhưng thực tế họ lại im lặng như đang đồng tình với hành động kém duyên trên.

Nhiều bằng chứng cho thấy một thành viên Wanna One bị nhóm bắt nạt, khán giả cô lập? 3
Trong một đêm diễn, Bae Jin Young không thể phát biểu nhưng các thành viên lại ngó lơ

Fan của các thành viên khác còn tung tin đồn thất thiệt để bôi nhọ Bae Jin Young và ném đồ lên người anh. Người này bịa chuyện cựu thành viên Wanna One tỏ thái độ thiếu nghiêm túc khi tham gia tổng duyệt cho Inkigayo nên mới bị đạo diễn loại khỏi chương trình. Tuy nhiên, lý do thực sự Bae Jing Young vắng mặt là do vấn đề sức khỏe.

Nhiều bằng chứng cho thấy một thành viên Wanna One bị nhóm bắt nạt, khán giả cô lập? 4
Hy vọng Bae Jin Young sẽ sớm được lấy lại công bằng nếu sự việc bắt nạt, cô lập có thật

Hiện tại, thông tin Bae Jing Young có thể đang chịu sự bắt nạt, cô lập của các thành viên đang khiến khán giả bức xúc. Một nhóm nhạc cần phải làm việc với nhau thường xuyên, nên bị cô lập chắc chắn sẽ mang đến cảm giác khó chịu, tổn thương sâu sắc. Nhiều người dự đoán hành động cô lập, bắt nạt có thể xuất phát từ sự ghen tị bởi xuất phát điểm của Bae Jin Young bỏ xa các thành viên còn lại trong nhóm.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet