Vì sao "soái ca John" Song Luân trong Nhà Bà Nữ khiến dân tình mê mệt?

(VOH) - Bên cạnh các tên tuổi đình đám và gạo cội, Nhà Bà Nữ còn có một nhân tố khác đang nhận được sự chú ý từ khán giả. Đó là Song Luân - diễn viên thủ vai John.

Tết Nguyên Đán 2023, nam MC đình đám Trấn Thành đã cho ra mắt dự án điện ảnh thứ 2 do anh làm đạo diễn - tác phẩm Nhà Bà Nữ. Sau khi công chiếu, Nhà Bà Nữ nhận được nhiều lời khen ngợi và phá nhiều kỷ lục phòng vé Việt, xuất sắc trở thành bộ phim nổi bật nhất mùa phim Tết. Tác phẩm quy tụ nhiều ngôi sao lớn lẫn các sao trẻ. Trong đó, diễn viên Song Luân đang là một trong những gương mặt trẻ triển vọng được dân tình quan tâm nhất.

Vì sao
Song Luân và Uyển Ân trong Nhà Bà Nữ

Vốn là ca sĩ đá chéo sân sang mảng diễn xuất, Song Luân đang dần ghi được những ấn tượng đặc biệt trong lòng khán giả với tư cách diễn viên. Vào vai John trong Nhà Bà Nữ, anh chàng đã có dịp thể hiện cho công chúng thấy sự tiến bộ vượt bậc trong kỹ năng và nội lực diễn xuất. Ngoại hình chuẩn soái ca của anh cũng khiến nhiều người mê mẩn lẫn ngưỡng mộ.

Song Luân sinh năm 1991, bước đầu gia nhập làng giải trí và theo đuổi con đường nghệ thuật chuyên nghiệp thông qua vai trò ca sĩ. Tuy nhiên, sự nghiệp ca hát của anh lại không thành công như mong đợi. Sau nhiều năm chưa để lại được dấu ấn nào nổi bật, Song Luân đã quyết định lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất.

Vì sao
Bắt đầu sự nghiệp nghệ thuật với vai trò ca sĩ nhưng Song Luân gây được ấn tượng hơn khi chuyển hướng sang diễn xuất

Trước khi có được vai diễn mang tính cột mốc trong bản Việt của Hậu Duệ Mặt Trời, nam ca sĩ cũng từng trải nghiệm đóng phim điện ảnh. Anh đã góp mặt ở một số vai nhỏ trong Mẹ Chồng, Lật Mặt: Ba Chàng KhuyếtQuý Cô Thừa Kế. Dù đất diễn không nhiều nhưng Song Luân cũng đã kịp để lại trong mắt khán giả ấn tượng ban đầu về một chàng diễn viên dễ mến, có ngoại hình sáng màn ảnh.

Vì sao
Song Luân trong Mẹ Chồng

Gần đây, nam diễn viên sinh năm 1991 đang có sự bứt phá mạnh mẽ ở lĩnh vực điện ảnh. Cuối năm 2022, Song Luân khiến khán giả bất ngờ khi xuất hiện với hình tượng giang hồ - đại ca Long Bồ Đà trong phim hành động Thanh Sói. Anh đã mang đến một nhân vật có nhiều nét mới lạ và khác biệt trong “vũ trụ” phim hành động Việt Nam: một tay giang hồ điển trai, nguy hiểm nhưng cũng rất nhạy cảm và sống hết mình cho tình yêu.

Vì sao
Vai Long Bồ Đà đầy mới mẻ của Song Luân trong Thanh Sói

Xem thêm: Trấn Thành động viên Ngô Thanh Vân sau khi Thanh Sói "thất bại"

Vừa sang năm mới, Song Luân lại tiếp tục “ghi điểm” khi hóa thân vào vai nam chính trong phim điện ảnh Nhà Bà Nữ của Trấn Thành. Vai diễn của anh là chàng Việt kiều độ tuổi 20 tên John, vừa về Việt Nam sau nhiều năm du học ở Mỹ. Anh có duyên gặp gỡ Ngọc Nhi (Uyển Ân) - con gái bà Ngọc Nữ ở một buổi tiệc sinh nhật. Cả hai nhanh chóng phải lòng nhau.

Vì sao
Chuyện tình đẹp nhưng đầy tiếc nuối của Song Luân và Uyển Ân trong Nhà Bà Nữ chiếm được cảm tình từ khán giả

Tuy nhiên, chuyện tình yêu của đôi trẻ không hề suôn sẻ khi bà Nữ vốn rất căm thù đàn ông. Bà xem mọi chàng trai tiếp cận con gái mình là đối tượng nguy hiểm. Chưa hết, bố mẹ John cũng phản đối mối quan hệ của hai người vì cho rằng gia đình hai bên không môn đăng hộ đối. Sau một biến cố lớn, John và Nhi quyết rời khỏi gia đình để dựng xây một gia đình nhỏ cho riêng mình. Nhưng tình yêu đâu phải lúc nào cũng là màu hồng ngọt ngào, xây dựng một tổ ấm lại càng không đơn giản.

Vì sao
 

Nhập vai John, Song Luân được khán giả khen hết lời vì quá hợp vai. Ngay từ khi mới xuất hiện, chàng John của Nhà Bà Nữ đã khiến chị em phụ nữ phải mê mẩn với ngoại hình anh tuấn chuẩn "soái ca" cùng tính cách điềm đạm, ngọt ngào, lãng mạn và luôn chiều chuộng bạn gái hết mức. Người xem cũng dành nhiều lời khen cho “phản ứng hóa học” giữa Song Luân và Uyển Ân trên phim. Mới đóng cặp với nhau lần đầu mà cả hai đã cho thấy sự ăn ý ấn tượng, tung hứng với nhau rất nhịp nhàng.

Vì sao
Hai diễn viên có phản ứng hóa học tốt

Xem thêm: Nhà Bà Nữ lập kỷ lục khủng, Song Luân - Uyển Ân tung bộ ảnh cực tình cảm

Điều giúp nhân vật John lưu dấu lại trong tim người xem chính là sự chuyển biến lớn về nội tâm ở nửa sau Nhà Bà Nữ. Từ một thanh niên sống trong sung túc, John phải học cách gánh vác, trở thành trụ cột kinh tế gia đình khi chuyển ra sống cùng Ngọc Nhi. Những mặc cảm, áp lực dần hình thành rõ nét trong anh, cùng với đó là lần đầu nếm trải cảm giác “vỡ mộng”. Nhưng vì sĩ diện của một thanh niên đang tập trưởng thành, John chỉ biết vùi đầu vào công việc, âm thầm chịu đựng mọi uất ức.

Vì sao
Khán giả yêu mến John vì đây là nhân vật có sự phát triển lớn về nội tâm

Sau khi thưởng thức Nhà Bà Nữ, nhiều khán giả bày tỏ sự tiếc nuối cho mối tình John - Ngọc Nhi. Xuất phát từ tình yêu chân thành, nhưng hai người họ vẫn không chiến thắng được sự khắc nghiệt của thực tế và sự bồng bột của tuổi trẻ, để rồi vô tình gây tổn thương cho đối phương và cuối cùng là xa rời nhau.

Song Luân đã thể hiện tròn trịa sự chuyển biến trong tâm lý nhân vật cũng như “cân” tốt những trường đoạn khó nhằn. Vì vậy, dẫu mối tình của John và Ngọc Nhi kết thúc không mấy có hậu nhưng chàng soái ca này vẫn giành được thiện cảm và sự thông cảm từ người xem.

Vì sao
 

Nam diễn viên trẻ thổ lộ, có cơ hội làm việc cùng đạo diễn Trấn Thành trong Nhà Bà Nữ giúp anh có được nhiều trải nghiệm và bài học tâm đắc. Vốn trước nay chỉ biết diễn theo cảm tính, nhưng khi đảm nhiệm vai John, Song Luân lại cần phải đào sâu vào nhân vật hơn - từng cử chỉ, lời thoại đều phải kỹ lưỡng và xuất phát từ nội tâm nhân vật mà ra.

Ban đầu, Song Luân khá áp lực vì Trấn Thành thường xuyên thay đổi thoại nhân vật trực tiếp trên set quay. Tuy nhiên, khi đã quen với phong cách và tiến độ làm việc của đạo diễn, nam diễn viên dần rèn được khả năng ứng biến nhanh. Anh cũng nhận ra kịch bản chỉ là phần khung cơ bản để diễn viên mường tượng về nhân vật.

Vì sao
Thông qua quá trình tham gia Nhà Bà Nữ, Song Luân đã học hỏi được nhiều kinh nghiệm quý giá

Khi tham gia đóng Nhà Bà Nữ, Song Luân còn được đạo diễn Trấn Thành yêu cầu tập luyện thể hình thêm để củng cố vẻ ngoài soái ca hoàn hảo cho nhân vật. Mới đây, nam nghệ sĩ đã thực hiện một bộ ảnh dành tặng cho người hâm mộ. Diện trang phục tối giản với hai gam màu trung tính đối lập, Song Luân khoe được trọn vẻ nam tính của bản thân. Hình thể săn chắc cùng cơ bụng 6 múi của anh cũng khiến mọi người không khỏi trầm trồ.

Vì sao
Bộ ảnh mới khoe trọn vẻ đẹp hình thể của nam diễn viên sinh năm 1991
Vì sao
 
Vì sao
 

Có thể nói, John của Nhà Bà Nữ là một điểm sáng tiếp theo trong sự nghiệp diễn xuất của Song Luân. Nam diễn viên bày tỏ niềm hạnh phúc khi vai diễn được khán giả yêu mến, đón nhận. Anh kỳ vọng có thể được trải nghiệm thêm nhiều vai diễn gai góc, nặng tâm lý trong tương lai. Cũng như đa số các diễn viên khác, Song Luân không muốn bị một màu trong mắt khán giả. Sở hữu ngoại hình vạn người mê nhưng anh khẳng định sẽ không ngại lăn xả, làm xấu bản thân vì vai diễn.

Vì sao
 

Nhà Bà Nữ là bộ phim lấy chủ đề về gia đình, do Kim Entertainment sản xuất, hội tụ những tên tuổi diễn viên có tiếng như: Trấn Thành, Lê Giang, Uyển Ân, NSND Ngọc Giàu, Khả Như, Song Luân, Lê Dương Bảo Lâm, NSND Việt Anh, NSƯT Công Ninh, Ngân Quỳnh, Lý Hạo Mạnh Quỳnh, Phương Lan… Tác phẩm đang được công chiếu rộng rãi và làm mưa làm gió tại các rạp phim trên toàn quốc.

Cùng VOH Giải trí cập nhật tin tức mới nhất về các sao tại Tin Sao VOH nhé!