Dàn sao đổ bộ thảm đỏ Thanh Sói, Ngô Thanh Vân nhận “sai” khi tranh lịch chiếu Đảo Độc Đắc

(VOH) - Thanh Sói khép lại một năm hoạt động năng nổ của phim điện ảnh Việt. Tác phẩm được kỳ vọng là bom tấn sau nhiều dự án kém chất lượng ra mắt trước đó.

Những ngày qua, khán giả mê phim Việt háo hức chờ đợi được thưởng thức tác phẩm hành động Thanh Sói được đả nữ Ngô Thanh Vân chỉ đạo sản xuất. Đây là phần phim tiền truyện của dự án Hai Phượng - một trong những bộ phim hành động có doanh thu cao nhất Việt Nam.

Dàn sao đổ bộ thảm đỏ Thanh Sói, Ngô Thanh Vân nhận “sai” khi tranh lịch chiếu Đảo Độc Đắc 1
Dàn sao Việt đổ bộ thảm đỏ Thanh Sói

Vào tối ngày 22/12, dự án phim hành động Thanh Sói đã tổ chức buổi họp báo hoành tráng, thu hút sự chú ý và góp mặt đông đảo của truyền thông và dàn sao đình đám. Không chỉ có dàn diễn viên của phim như Đồng Ánh Quỳnh, Tóc Tiên, Rima Thanh Vy và Ngô Thanh Vân, sự kiện còn có sự góp mặt đông đảo của dàn mỹ nhân hàng đầu màn ảnh Việt. 

Thanh Sói kể về hành trình "hắc hóa" của nhân vật Bi (Đồng Ánh Quỳnh) với những phân cảnh hành động đậm chất máu me. Dàn "đả nữ" kế cận của Ngô Thanh Vân cho thấy được khả năng đánh đấm không thua kém Hai Phượng trước đó.

Dàn sao đổ bộ thảm đỏ Thanh Sói, Ngô Thanh Vân nhận “sai” khi tranh lịch chiếu Đảo Độc Đắc 2
Ngô Thanh Vân và Đồng Ánh Quỳnh
Dàn sao đổ bộ thảm đỏ Thanh Sói, Ngô Thanh Vân nhận “sai” khi tranh lịch chiếu Đảo Độc Đắc 3
Chi Pu - Ninh Dương Lan Ngọc đọ sắc tại thảm đỏ họp báo
Dàn sao đổ bộ thảm đỏ Thanh Sói, Ngô Thanh Vân nhận “sai” khi tranh lịch chiếu Đảo Độc Đắc 4
Tóc Tiên - Rima Thanh Vy
Dàn sao đổ bộ thảm đỏ Thanh Sói, Ngô Thanh Vân nhận “sai” khi tranh lịch chiếu Đảo Độc Đắc 5
Phương Thanh - Song Luân
Dàn sao đổ bộ thảm đỏ Thanh Sói, Ngô Thanh Vân nhận “sai” khi tranh lịch chiếu Đảo Độc Đắc 6

Phan Thanh Hiền - Thuận Nguyễn

Xem thêm: Ngô Thanh Vân 'chơi lớn', ra mắt phim hành động đối đầu với 'Avatar 2'

Dự án Thanh Sói có thể xem là tác phẩm khép lại một năm 2022 năng nổ của phim Việt. Trong năm qua, chúng ta đón nhận các sản phẩm phim hay và “chưa được hay” với nhiều ý kiến tranh luận từ khán giả. Thanh Sói có thể xem là dự án chất lượng khi được cầm trịch bởi một nhà sản xuất lớn như Ngô Thanh Vân.

Dàn sao đổ bộ thảm đỏ Thanh Sói, Ngô Thanh Vân nhận “sai” khi tranh lịch chiếu Đảo Độc Đắc 7
Ngô Thanh Vân chia sẻ việc dồn lịch chiếu Thanh Sói lên cùng ngày với Đảo Độc Đắc

Ngoài ra, Ngô Thanh Vân cũng áy náy chia sẻ khi quyết định đẩy Thanh Sói lên cùng ngày ra mắt với Đảo Độc Đắc: “Về khía cạnh tình cảm, tôi biết mình làm sai. Ở khía cạnh người làm phim, tôi rất áy náy. Nhưng ở khía cạnh nhà sản xuất, tôi xin mọi người một sự đồng cảm bởi vì bộ phim của tôi đầu tư rất nhiều tiền để có một cái chuẩn. Áp lực để có những con số thu về cho một sản phẩm đầu tư như vậy đè nặng trên vai của tôi.

Khi làm bộ phim này, phân nửa cái đầu của tôi là đạo diễn, nửa còn lại là nhà sản xuất. Đạo diễn lúc nào cũng muốn dùng tiền nhưng nhà sản xuất phải ngưng lại.".

Hy vọng rằng cả hai dự án Đảo Độc Đắc lẫn Thanh Sói đều sẽ nhận được sự ủng hộ từ khán giả Việt Nam và mang về doanh thu mong đợi cho nhà sản xuất. Hãy cùng đếm ngược ngày phim ra mắt và nhận thêm nhiều thông tin tại chuyên mục VOH Phim nhé!

Ảnh: Internet