Lễ đưa tang diễn viên Thanh Hoa: Người thân nuốt nước mắt, đồng nghiệp nghẹn ngào tiễn đưa

VOH - Trong giây phút tiễn biệt cố diễn viên Thanh Hoa trên đoạn đường cuối cùng, người thân và bạn bè đều không cầm được những giọt nước mắt nghẹn ngào.

Sáng 8/1, lễ động quan của cố diễn viên Thanh Hoa đã diễn ra tại nhà riêng với sự có mặt của người thân, bạn bè và các đồng nghiệp trong câu lạc bộ võ thuật. Trong giây phút tiễn đưa người chị quá cố, các em của nghệ sĩ Thanh Hoa không giấu được vẻ thất thần, liên tục khóc lớn.

Lễ đưa tang diễn viên Thanh Hoa: Người thân nuốt nước mắt, đồng nghiệp nghẹn ngào tiễn đưa 1
Em gái khóc nghẹn trong lễ đưa tang diễn viên Thanh Hoa - Ảnh chụp màn hình

Lúc sinh thời, diễn viên Thanh Hoa là người chăm lo cả về vật chất lẫn tinh thần cho các em sau khi cha mẹ qua đời. Bên cạnh việc đóng phim, nữ diễn viên còn đi bán cá ngoài chợ để có thêm thu nhập lo cho các em được ăn học đầy đủ.  Nhưng đến khi các em đều trưởng thành, có việc làm ổn định thì nữ diễn viên đã ra đi mãi mãi khiến ai cũng đau lòng.

Lễ đưa tang diễn viên Thanh Hoa: Người thân nuốt nước mắt, đồng nghiệp nghẹn ngào tiễn đưa 2
Các em bần thần, đau lòng trước sự ra đi của chị gái - Ảnh Chụp màn hình
Lễ đưa tang diễn viên Thanh Hoa: Người thân nuốt nước mắt, đồng nghiệp nghẹn ngào tiễn đưa 3
Các em thay mặt chị gái cúi đầu chào người thân, bạn bè trước khi linh cữu được đưa đến đài hoả táng - Ảnh chụp màn hình

Trong mắt các em, cố diễn viên là một người chị hiền lành, chăm chỉ và sống tình cảm. Sự ra đi của diễn viên Thanh Hoa đã để lại nỗi mất mát rất lớn cho người thân và cả bạn bè, đồng nghiệp.

Tại tang lễ, nhiều người đã không cầm được những giọt nước mắt khi phải nói lời tiễn biệt cố diễn viên. Nhiều nghệ sĩ Việt từng hợp tác, làm việc với Thanh Hoa như Lý Hải - Minh Hà, Thu Trang - Tiến Luật, Ngô Thanh Vân,...cũng gửi hoa viếng tiễn biệt người quá cố và chia buồn cùng gia quyến. 

Lễ đưa tang diễn viên Thanh Hoa: Người thân nuốt nước mắt, đồng nghiệp nghẹn ngào tiễn đưa 4
Nhiều nghệ sĩ gửi hoa viếng tiễn biệt diễn viên Thanh Hoa - Ảnh chụp màn hình

Túc trực tại tang lễ cố diễn viên Thanh Hoa trong những ngày qua, diễn viên Kiều Trinh đã có mặt từ sớm để cùng gia đình lo liệu lễ động quan, tiễn đưa người em thân thiết về nơi an nghỉ cuối cùng. Với đôi mắt đỏ hoe, diễn viên Kiều Trinh vẫn không quên đi cạnh em gái Thanh Hoa để động viên, dìu dắt. 

Lễ đưa tang diễn viên Thanh Hoa: Người thân nuốt nước mắt, đồng nghiệp nghẹn ngào tiễn đưa 5
Diễn viên Kiều Trinh túc trực tại tang lễ, động viên em gái diễn viên Thanh Hoa - Ảnh chụp màn hình

Được biết, diễn viên Kiều Trinh và Thanh Hoa quen biết đã hơn 20 năm. Cả hai vừa là đồng nghiệp, vừa là hàng xóm cách nhau 1 con hẻm nên thường gặp gỡ, trò chuyện cùng nhau. Từng chứng kiến những thăng trầm, chấn thương mà Thanh Hoa đã trải qua trong sự nghiệp nên khi thấy đàn em gặt hái thành công với vai Thanh Sói, Kiều Trinh đã rất xúc động.

Những năm gần đây, Kiều Trinh phải về quê chăm sóc bố, ít hoạt động nghệ thuật ở TPHCM nên cả hai ít gặp gỡ. Khi hay tin diễn viên Thanh Hoa qua đời, Kiều Trinh bần thần suốt nhiều giờ liền và không dám tin đây là sự thật. "Hôm đó, mở Facebook, thấy dòng status của chị Phương Thanh rằng Hoa đã ra đi, tôi ngồi bệt xuống, bần thần hàng giờ" - Kiều Trinh chia sẻ. 

Lễ đưa tang diễn viên Thanh Hoa: Người thân nuốt nước mắt, đồng nghiệp nghẹn ngào tiễn đưa 6
Kiều Trinh và Thanh Hoa vừa là đồng nghiệp, vừa là hàng xóm của nhau - Ảnh chụp màn hình

Sau khi thực hiện các nghi thức, xe tang chở linh cữu của diễn viên Thanh Hoa đi qua một số tuyến phố ở quận 4. Khi xe tang lăn bánh, nhiều người đã nghẹn ngào nhìn theo, vẫy tay tiễn biệt. Linh cữu của nữ diễn viên sau đó sẽ được hỏa táng tại nghĩa trang Đa Phước (Bình Chánh, TP.HCM).

Lễ đưa tang diễn viên Thanh Hoa: Người thân nuốt nước mắt, đồng nghiệp nghẹn ngào tiễn đưa 7
Dòng người kéo dài tiễn biệt cố diễn viên - Ảnh:Vnexpress

Diễn viên Thanh Hoa qua đời vào chiều 5/1 tại TP.HCM sau thời gian điều trị bệnh ung thư dạ dày khiến nhiều đồng nghiệp, khán giả thương tiếc. Những ngày cuối đời, Thanh Hoa gần như giấu kín bệnh tình, không chia sẻ với ai. Trong mắt mọi người, diễn viên Thanh Hoa là người hiền lành, sống giản dị và ít chia sẻ chuyện đời tư với ai. 

Trước khi mất, nữ diễn viên "Thanh Sói" còn ấp ủ dự định viết kịch bản về đời mình và hoàn thành việc học thạc sĩ. Nhưng vì tình trạng bệnh diễn biến quá nhanh, nên mọi thứ đành phải dang dở và dừng lại khi chị qua đời ở tuổi 42.

Lễ đưa tang diễn viên Thanh Hoa: Người thân nuốt nước mắt, đồng nghiệp nghẹn ngào tiễn đưa 8
Diễn viên Thanh Hoa qua đời ở tuổi 42 vì ung thư gây xót xa - Ảnh: internet

Diễn viên Thanh Hoa sinh năm 1982, từng là vận động viên võ thuật karate và bén duyên với công việc cascadeur, đóng thế cho nhiều ngôi sao trong các dự án phim điện ảnh và truyền hình. Thanh Hoa được nhiều khán giả biết đến khi thủ vai bà trùm Thanh Sói trong bộ phim Hai Phượng của Ngô Thanh Vân. 

Lễ đưa tang diễn viên Thanh Hoa: Người thân nuốt nước mắt, đồng nghiệp nghẹn ngào tiễn đưa 9
Nữ diễn viên có tính cách hiền lành, giản dị trái ngược vẻ lạnh lùng trên phim - Ảnh: Internet

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao!