Diễn viên Thanh Hoa qua đời ở tuổi 42

VOH - Diễn viên Thanh Hoa qua đời sau thời điều trị ung thư dạ dày và hưởng dương 42 tuổi.

Theo thông tin từ chị Thủy (em gái diễn viên Thanh Hoa) xác nhận với báo Thanh Niên, nữ diễn viên phim Hai Phượng đã qua  đời vì ung thư dạ dày, hưởng dương 42 tuổi. Trước đó diễn viên Thanh Hoa đã có 3 tháng điều trị ở bệnh viện và được người thân đưa về nhà ở quận 4, TP.HCM vào sáng ngày 5/1/2024.

Đến 14h chiều cùng ngày, nữ diễn viên đã trút hơi thở cuối cùng tại nhà riêng. Thông tin khiến cho nhiều bạn bè, đồng nghiệp của nữ diễn viên đều không khỏi bàng hoàng, xót xa. 

Diễn viên Thanh Hoa qua đời ở tuổi 42 1
Chân dung diễn viên Thanh Hoa

Chị Thủy chia sẻ thêm: "Chị Hoa đó giờ hoạt động hết mình vì sự nghiệp, không thích scandal. Lúc chị bị bệnh, nhiều người hỏi thăm để đăng bài nhưng chị ấy từ chối. Thông tin tang lễ chúng tôi sẽ bàn với gia đình mới chia sẻ. Hiện tại người thân đang rất bối rối".

Diễn viên Thanh Hoa sinh năm 1982, bắt đầu học võ từ năm 17 tuổi và trở thành vận động viên võ thuật karate, từng đoạt huy chương khi thi đấu quốc gia. Từ đây, cô bắt đầu bén duyên với công việc cascadeur, đóng thế cho nhiều ngôi sao, diễn vai quần chúng trong các dự án phim điện ảnh và truyền hình.

Vào năm 2019, Thanh Hoa thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả khi thủ vai bà trùm Thanh Sói trong bộ phim Hai Phượng của Ngô Thanh Vân. Nói về nhân vật Thanh Sói, diễn viên Thanh Hoa cho biết việc đối đầu với nguy hiểm và thách thức sự mạo hiểm để đạt được một điều gì đó đã khiến cho cô cảm thấy phấn khích.

Nữ diễn viên phim Hai Phượng trải lòng: "Từ trước đến giờ làm nghề diễn viên đóng thế, mình chưa bao giờ nghĩ sẽ có thể đứng trước màn ảnh, nhất là một dự án lớn như Hai Phượng. Chính vì vậy khi đi thử vai cho vai diễn Thanh Sói, tôi hoàn toàn thử sức với tâm thế thoải mái".

Diễn viên Thanh Hoa qua đời ở tuổi 42 2
Thanh Hoa từng thủ vai Thanh Sói trong phim Hai Phượng

Sau thành công với Hai Phượng, Thanh Hoa tiếp tục trở về với công việc thầm lặng và ít tiếp xúc truyền thông. Trong phim, diễn viên Thanh Hoa thường gây ấn tượng bởi khán giả bởi tính cách và vẻ ngoài hầm hố. Nhưng ở ngoài đời, cô luôn được mọi người yêu mến vì có tính cách hiền lành, giản dị. 

Diễn viên Thanh Hoa qua đời ở tuổi 42 3
Nhờ nỗ lực cùng với nắm bắt cơ hội, nữ diễn viên đã tỏa sáng với vai diễn để đời của chính mình

Vì bố mẹ mất sớm, nên diễn viên Thanh Hoa trở thành trụ cột kinh tế chính, phải chăm chỉ làm việc để chăm lo cho các em của mình. Ngoài công việc diễn viên đóng thế các cảnh hành động nguy hiểm, Thanh Hoa còn bán cá ở chợ và dạy võ. Có thời gian, mỗi ngày, cô ngủ lúc 10-11h tối, thức dậy lúc hơn 2h sáng. Dù vậy, nữ diễn viên vẫn giữ niềm đam mê cháy bỏng với nghề.

Diễn viên Thanh Hoa qua đời ở tuổi 42 4
Hiện tại tin tức nữ diễn viên Thanh Hoa qua đời được nhiều người quan tâm

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao!