Lý do qua đời và quyền thừa kế tài sản của diễn viên Châu Hải My được tiết lộ

VOH - Chị gái của Châu Hải My chính thức công bố nguyên nhân qua đời và câu chuyện kế thứa tài sản của nữ diễn viên.

Theo nguồn tin từ tờ Sohu, vào ngày 27/12 Châu Hải Anh (chị gái của diễn viên Châu Hải My) đưa ra thông báo chính thức về các vấn đề liên quan đến cái chết của ngôi sao Ỷ Thiên Đồ Long Ký.

Được biết, thời gian gần đây, có nhiều người đã đến nhà cũ của Châu Hải My chụp ảnh kỷ niệm. Trên các trang mạng xã hội, nhiều khán giả bày tỏ băn khoăn về vấn đề chăm sóc thú cưng Châu Hải My để lại. Vì lẽ thế, gia đình lên tiếng phản hồi để mọi việc được sáng tỏ.

Lý do diễn viên Châu Hải My qua đời được tiết lộ 1
Chân dung cố diễn viên Châu Hải My

Theo trích xuất từ camera trong nhà và thông qua giám định của cơ quan pháp y, Châu Hải My qua đời do cơn đau tim đột ngột. Châu Hải Anh nghẹn ngào tâm sự: "Cô ấy đã ra đi thanh thản, bình yên không đau đớn. Hy vọng dư luận không bàn luận thêm, tôn trọng sự riêng tư của chúng tôi".

Về việc thừa hưởng gia tài bất động sản và các tài sản khác của Châu Hải My, mẹ cô sẽ thừa kế theo đúng quy định của luật pháp.

"Chúng tôi không thành lập bất kỳ tổ chức nào hay ủy quyền cho tổ chức cá nhân nào lập các quỹ liên quan tới tên tuổi của Châu Hải My. Mong các bạn đừng để bị lừa dối. Về việc từ thiện, đây là điều em gái chúng tôi đã ủng hộ suốt đời, chúng tôi sẽ tiếp tục dưới danh nghĩa "Châu Hải My" sau khi đã tìm hiểu kỹ lưỡng các hoạt động thiện nguyện đó", chị gái nữ diễn viên chia sẻ.

Lý do diễn viên Châu Hải My qua đời được tiết lộ 2
Nguyên nhân nữ diễn viên qua đời là do cơn đau tim đột ngột

Sau khi qua đời, tro cốt của Châu Hải My được gia đình mang về Hong Kong, Trung Quốc, sau đó tìm một nghĩa trang phù hợp để chôn cất. Gia đình cho biết thêm sẽ không công khai địa chỉ nghĩa trang để đảm bảo sự riêng tư và an toàn cho người quá cố.

Do điều kiện kinh tế có hạn, gia đình đã tìm một số người bạn tốt, yêu động vật sống gần Bắc Kinh của Châu Hải My để nhận nuôi chó mèo và động vật nhỏ khác mà cô từng chăm sóc.

Sau tất cả, Châu Hải Anh và gia đình mong muốn hình ảnh đẹp của Châu Hải My trên màn ảnh sẽ được lưu truyền mãi, hy vọng mọi người ngừng quay phim bên ngoài nhà của cố diễn viên. Chị gái Châu Hải My cho hay việc tổ chức lễ tưởng niệm nữ diễn viên sẽ được cân nhắc khi cả gia đình trở về Hong Kong.

Lý do diễn viên Châu Hải My qua đời được tiết lộ 3
Hậu sự của cô sẽ được tiến hành khi gia đình quay về Hong Kong

Ngày 11/12 vừa qua, trước khi diễn viên Châu Hải My đột ngột qua đời ở tuổi 57, cô từng mắc căn bệnh Lupus ban đỏ. Sự ra đi bất ngờ của nữ diễn viên để lại nhiều tiếc thương sâu sắc trong lòng khán giả.

Châu Hải My sinh ngày 6/12/1966 tại Hong Kong, Trung Quốc. Sau khi không đoạt giải Hoa hậu Hong Kong năm 1985, cô bắt đầu sự nghiệp diễn xuất với vai Dương Cửu Muội trong Dương Gia Tướng. Suốt sự nghiệp, tài năng của Châu Hải My được nhiều khán giả công nhận qua nhiều tác phẩm nổi tiếng như Nghĩa Bất Dung Tình, Thiên Địa Hào Hùng, Mạt Đại Hoàng Tôn, Tứ Hải Tung Hoành, Ỷ Thiên Đồ Long Ký...

Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao!