Hé lộ người kế thừa khối tài sản hơn 1600 tỷ của Châu Hải My

VOH - Thông tin về người thừa kế tài sản của diễn viên Châu Hải My sau khi cô qua đời ở tuổi 57 được tiết lộ.

Diễn viên Châu Hải My ra đi ở tuổi 57 đã để lại nhiều tiếc thương sâu sắc trong lòng khán giả. Điều đáng chú ý là những câu hỏi xoay quanh vấn đề khối tài sản khổng lồ của cô sẽ thuộc về ai khi không có vợ chồng và con cái?

Theo thông tin từ tờ Sohu, vì nữ diễn viên Hải My không có con và cha cô đã qua đời từ lâu nên người thừa kế chính thức của tài sản cô để lại là mẹ.

Theo thống kê từ truyền thông Trung Quốc, khối tài sản của Châu Hải My lên đến khoảng 1600 tỷ đồng. Trong đó bao gồm một biệt thự lớn có diện tích 10.000 mét vuông ở trung tâm thành phố Bắc Kinh, Trung Quốc, có giá trị khoảng 325 tỷ đồng. Ngoài ra, Châu Hải My còn sở hữu nhiều bất động sản có giá trị khác. 

Khối tài sản khủng của Châu Hải My đã tìm được chủ kế thừa? 1
Khối tài sản nữ diễn viên Châu Hải My để lại sẽ được mẹ cô thừa hưởng

Trước sự ra đi của con gái, mẹ của Châu Hải My nghẹn ngào viết trên trang cá nhân: "Hải My thân mến, mẹ mong con tiếp tục hạnh phúc, vui vẻ dù ở một thế giới khác. Gia đình sẽ luôn tự hào về con". Mặc dù rất đau buồn, nhưng mẹ của cố diễn viên vẫn cố giữ sự bình tĩnh để lo liệu hậu sự cho cô. 

Nhiều đồng nghiệp, bạn bè từng làm việc chung cũng bày tỏ lòng tiếc thương trước sự ra đi đột ngột của Châu Hải My. Đặc biệt, chồng cũ của cô là nam tài tử Lữ Lương Vỹ cũng bày tỏ sự đau buồn. Nam diễn viên nhắn gửi: "Cảm ơn em vì đã mang đến cho thế giới nhiều điều tốt đẹp, mong em tiếp tục nở nụ cười ở một thế giới khác. Mong gia đình đừng quá đau buồn, hãy bảo trọng". Tuy nhiên, không ít khán giả phẫn nộ cho rằng Lữ Lương Vỹ không tôn trọng người quá cố bởi anh đã gọi sai tên của Châu Hải My trong bài đăng. 

Khối tài sản khủng của Châu Hải My đã tìm được chủ kế thừa? 3
Châu Hải My và chồng cũ Lữ Lương Vỹ thời mặn nồng

Cho đến hiện tại, thông tin xung quanh việc nữ diễn viên qua đời vẫn gây xôn xao và thu hút sự chú ý lớn trên các nền tảng mạng xã hội. Trước đó, Châu Hải My phải đối mặt với căn bệnh Lupus ban đỏ mãn tính và cô luôn giữ kín với gia đình về tình trạng sức khỏe của bản thân trong nhiều năm liền.

Khối tài sản khủng của Châu Hải My đã tìm được chủ kế thừa? 2
Châu Hải My "thật đẹp" trong mắt đồng nghiệp

Châu Hải My sinh ngày 6/12/1966 tại Hong Kong, Trung Quốc. Sau khi không đoạt giải Hoa hậu Hong Kong năm 1985, cô bắt đầu sự nghiệp diễn xuất với vai Dương Cửu Muội trong Dương Gia Tướng. Suốt sự nghiệp, tài năng của Châu Hải My được nhiều khán giả công nhận qua nhiều tác phẩm nổi tiếng như Nghĩa Bất Dung Tình, Thiên Địa Hào Hùng, Mạt Đại Hoàng Tôn, Tứ Hải Tung Hoành, Ỷ Thiên Đồ Long Ký...

Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao!