Seungri cùng bạn bè tổ chức sinh nhật tại Thái Lan, thần sắc ra sao sau biến cố?

VOH - Cựu thành viên BigBang - Seungri, được phát hiện khi đang tổ chức sinh nhật cùng bạn bè ở Thái Lan.

Mới đây, dân tình bắt gặp Seungri (cựu thành viên BigBang) vui vẻ tổ chức sinh nhật cùng với những người bạn thân thiết tại một nhà hàng ở Thái Lan. Không gian sinh nhật ấm cúng với tone vàng chủ đạo, nam ca sĩ và bạn bè hội ngộ thân mật mừng sinh nhật của anh.

Seungri được bắt gặp cùng bạn bè tổ chức sinh nhật tại Thái Lan, thần sắc ra sao? 1
Seungri tổ chức sinh nhật cùng bạn bè tại Thái Lan

Đây là dịp hiếm hoi netizen nhìn thấy được hình ảnh của Seungri vui vẻ tận hưởng cuộc sống sau những tháng ngày phải trả giá cho những lỗi lầm trong quá khứ. Có thể thấy cựu em út của BigBang vẫn giữ được thần sắc tươi tắn, thoải mái sau những ồn ào vừa qua. 

Seungri được bắt gặp cùng bạn bè tổ chức sinh nhật tại Thái Lan, thần sắc ra sao? 2
Sinh nhật của nam ca sĩ ngập tràn niềm vui và tiếng cười tại không gian nhỏ nhắn nhưng đầy ấm áp

Trước đó vào ngày 18/7, tin tức về việc Seungri đến Thành phố Hồ Chí Minh lan truyền rộng rãi trên các trang mạng xã hội. Netizen chia sẻ hình ảnh, video bắt gặp cựu thành viên của BigBang đi dạo và mua sắm tại một trung tâm thương mại nổi tiếng.

Phong cách thời trang của Seungri đơn giản nhưng cùng không kém phần năng động. Đặc biệt anh không mang khẩu trang nên khán giả dễ dàng nhận ra danh tính của nam ca sĩ chỉ với cái nhìn đầu tiên.

Seungri được bắt gặp cùng bạn bè tổ chức sinh nhật tại Thái Lan, thần sắc ra sao? 3
Nam ca sĩ được bắt gặp vào tháng 7/2023 tại TP.HCM

Seungri (tên thật là Lee Seung Hyun) ngoài hoạt động cùng với BigBang, nam ca sĩ sinh năm 1990 còn phát triển sự nghiệp nghệ thuật cá nhân. Giọng ca thập kỷ 9X sở hữu hàng loạt các hit như Strong Baby, What Can I Do, Gotta Talk to You, và tham gia diễn xuất cho các bộ phim như Tuổi 19 Của Tôi, Đôi Mắt Thiên Thần... Nam ca sĩ cũng thành công trong công việc kinh doanh đa lĩnh vực.

Vào tháng 3/2019, Seungri thông báo quyết định rời nhóm BigBang và chấm dứt hoạt động trong ngành giải trí. Seungri đã bị khởi tổ với 9 tội danh bao gồm tổ chức mại dâm, môi giới mại dâm, đánh bạc, tham ô, vi phạm Đạo luật Giao dịch ngoại hối, vi phạm Đạo luật về Tội phạm tình dục… Sau nhiều phiên tòa xét xử, cựu thành viên BigBang bị kết án 18 tháng tù.

Seungri được bắt gặp cùng bạn bè tổ chức sinh nhật tại Thái Lan, thần sắc ra sao? 4
Seungri bị kết án 18 tháng tù cho những hành vi không chuẩn mực

Tháng 2 vừa rồi, Seungri mãn hạn tù sớm khiến dư luận Hàn Quốc phản ứng gay gắt. Khán giả bày tỏ sự lo ngại về khả năng Seungri quay trở lại làng giải trí. Tuy nhiên, từ sau thời điểm ra tù, Seungri chưa công bố bất kỳ kế hoạch làm việc cụ thể nào.

Tính đến thời điểm hiện tại, Seungri được trả tự do được 10 tháng kể từ tháng 2 năm nay. Dù vậy nhưng những thông tin về cuộc sống của Seungri vẫn nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. 

Sau khi được trả tự do, nam ca sĩ luôn tận hưởng cuộc sống "vô ưu vô lo", thậm chí anh còn liên lạc với những người quen cũ bao gồm cả những người nổi tiếng, và thường xuyên tham gia các sự kiện khi đêm đến. Anh cũng hay đi du lịch đến nhiều địa điểm trên thế giới và chia sẻ những khoảnh khắc tươi vui trên tài khoản mạng xã hội của mình.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao!