Seungri bị tố "bắt cá hai tay" sau khi ra tù vì tội môi giới mại dâm

VOH - Seungri, cựu thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc BIGBANG, được trả tự do vào đầu năm nay sau một năm rưỡi ngồi tù vì môi giới mại dâm, phát tán ảnh đồi trụy và nhiều tội danh khác.

Nào ngờ không bao lâu sau khi ra tù, anh lại tiếp tục thói ăn chơi và không có biểu hiện ăn năn hối cải. Sau cuộc hẹn hò với bạn gái chính thức (tạm gọi là cô A) ở đảo Bali, Indonesia vào tháng 9, Seungri tiếp tục hẹn hò với một cô gái khác (tạm gọi là cô B).

Khi vụ việc bị cô B phát hiện, Seungri đã lên tiếng xin lỗi cô, sau đó anh đến hộp đêm tiếp tục ăn chơi, điều này khiến cô B giận dữ và quyết định công khai hết mọi chuyện, đồng thời nói rằng "Anh ấy không bao giờ có thể thay đổi!"

Theo "Dispatch" đưa tin, Seungri chính thức hẹn hò với bạn gái vào ngày 1/9, sau đó cả hai có chuyến du lịch đến đảo Bali từ ngày 21 - 25/9.

Sau đó, Seungri tiếp tục đi chơi với cô B, người mà trước đây anh từng có quan hệ mập mờ nhưng cả hai mất liên lạc kể từ khi Seungri vướng scandal.

Seungri bị tố
Seungri bị tố "bắt cá hai tay" khi đi du lịch - Ảnh: Chinatimes

Ngày 7/9, Seungri và cô B tình cờ gặp lại nhau và giữ liên lạc qua lại. Lúc bấy giờ Seungri nói với cô rằng anh ấy đã chia tay bạn gái và đề xuất một chuyến đi đến Bali từ ngày 25 - 28/9. Seungri còn đề nghị hẹn hò với cô B một cách đàng hoàng nên cô mới nhận lời cùng nhau đến du lịch tại Bali.

Theo Dispatch, Seungri đã lên kế hoạch tỉ mỉ về chuyến du lịch cùng hai cô gái tại Bali. Theo đó, A sẽ đến Bali và rời đi trước khi B đến.

Dù khác thời gian nhưng lịch trình của A và B được sắp xếp tương đồng. Vì thế, cô B đã nhận ra sự bất thường khi phát hiện cô A - một người bạn trên Instagram, có cùng lịch trình du lịch và check-in những địa điểm giống hệt mình.

Cô B cho biết, khi xem câu chuyện trên Instagram của cô A, cô đã nghi ngờ về những gì mình đang thấy. Những bức ảnh về chỗ ở và nhà hàng mà cô đến cùng Seungri đều trùng với chỗ ở và nhà hàng mà Seungri và cô A đến trước đó.

Seungri bị tố
 Seungri từng vướng vào vòng lao lý vì tội môi giới mại dâm và phát tán ảnh đồi trụy - Ảnh: AP

Sau khi nhận được lời xác nhận rằng cô A cùng đi du lịch Bali với Seungri, cô B chắc chắn về khả năng mình bị lừa dối, cô đã chất vấn Seungri và nói toàn bộ sự việc với cô A. Cô A thừa nhận cô bị sốc khi được cô B tường thuật lại sự việc.

Sau khi sự việc vở lỡ, Seungri đã xin lỗi cô B nhưng sau đó anh tiếp tục đến ăn chơi tại hộp đêm. Đây chính là lý do khiến cô B công khai hết mọi chuyện của Seungri vì cho rằng anh ấy vẫn chứng nào tật nấy, không hề có chút ăn năn.

Seungri sinh năm 1990, từng là ngôi sao hàng đầu xứ Hàn, vướng bê bối từ đầu năm 2019 khi đài truyền hình KBS tố cáo anh dắt mối mại dâm, buôn bán, tàng trữ chất cấm, phát tán ảnh đồi trụy, đánh bạc, biển thủ công quỹ… Sau khi vướng bê bối, Seungri rời khỏi nhóm BIGBANG vào tháng 3/2019, đồng thời giải nghệ.