Nam Em tiếp tục có động thái lạ sau khi chuyển khoản hơn trăm triệu tiền nợ

VOH - Sau khi bị một nhiếp ảnh gia tố nợ tiền suốt 6 năm, Nam Em đã lập tức lên bài đính chính.

Vào tối 3/10, cộng đồng mạng xôn xao trước thông tin một nhiếp ảnh gia tố nữ nghệ sĩ Nam Em nợ tiền mình suốt 6 năm qua. Theo thông tin mà người này chia sẻ, anh và Nam Em đã làm việc cùng nhau trong nhiều dự án nhưng lại nhập nhằng khi đến khâu thanh toán.

Về phía nhiếp ảnh gia, anh cho rằng Nam Em đã mập mờ trong các thoả thuận hợp đồng và dù bị đòi vẫn không chịu trả nợ. Đặc biệt, nhiếp ảnh gia này còn tung tin nhắn giữa anh và Nam Em, cho rằng người đẹp này vừa có thái độ thách thức vừa đáp trả vô lý khi bị đòi nợ.

Nam Em tiếp tục có động thái lạ sau khi chuyển khoản hơn trăm triệu tiền nợ 1
Nam Em bị một người quen tố nợ dai dẳng - Ảnh: FBNV

Trong tin nhắn bị rò rỉ, Phía Nam Em cũng có phản ứng mạnh mẽ, cho rằng hành động đòi tiền bằng cách lên bài trên mạng xã hội của người trên là không hợp lý vì cả hai đã có quá trình làm việc, giúp đỡ nhau. Sự việc này đã nhanh chóng trở thành đề tài được bàn tán trên khắp mạng xã hội.

Sau đó không lâu, Nam Em đã chính thức có động thái tiếp theo. Trên trang cá nhân của mình, cô đã chụp màn hình giao dịch thanh toán tiền cho nhiếp ảnh gia 2 lần, lần đầu là 98 triệu đồng và lần thứ hai là hơn 59 triệu đồng. Cô cho biết việc trả tiền này không phải là ơn huệ hay giúp đỡ mà chỉ là sự mua bán thông thường và cảm ơn “hành động tệ bạc” của nam nhiếp ảnh đã cho cô một bài học đắt giá.

Nam Em tiếp tục có động thái lạ sau khi chuyển khoản hơn trăm triệu tiền nợ 2
Cô lập tức chuyển khoản lại cho người đòi nợ mình - Ảnh: chụp màn hình

Đa phần người đọc đều khó hiểu trước cách diễn đạt của Nam Em.  Nếu số tiền mà Nam Em thanh toán là số tiền mà cô đang nợ nhiếp ảnh gia, nhiều cư dân mạng cho rằng việc trả nợ là hiển nhiên nhưng người đẹp lại đang hành động như thể mình đúng.

Trên thực tế, có khá nhiều người bị rơi vào hoàn cảnh đi đòi nợ nhưng lại bị người mượn nợ thanh toán với thái độ khó chịu. Vì thế, có khá nhiều ý kiến bênh vực nhiếp ảnh gia trên và chỉ trích người đẹp này.

Chưa dừng ở đó, Nam Em bất ngờ đăng tải 5 hình ảnh của những người lạ trên mục “story” Facebook kèm dòng nhắn nhủ: "Ai muốn tạo phốt thì lên đi. Ở đây không có ai ngán cả. Mời lên phường". Hành động này khiến công chúng thêm một lần nữa thở dài ngán ngẩm. Nhiều người đã bày tỏ sự thất vọng với những hành động thiếu chừng mực và quá khích của Nam Em. Họ cảm thấy rằng cô đang đánh mất hình tượng của mình, dù hiện tại cô là một người có sức ảnh hưởng trong làng giải trí Việt Nam.

Nam Em tiếp tục có động thái lạ sau khi chuyển khoản hơn trăm triệu tiền nợ 3
Nam Em lại có động thái mới khi đăng ảnh 5 người lạ lên story cùng caption khó hiểu - Ảnh: FBNV

Trước đó, Nam Em cũng gây chú ý khi có động thái đá xéo tân hoa hậu Miss Universe Việt Nam, cho rằng Bùi Quỳnh Hoa không xứng với vị trí hoa hậu. Tuy nhiên, hành động này bị nhiều người chỉ trích là thiếu chuyên nghiệp, xuất phát từ cảm xúc bất mãn khi chị gái cô là Nam Anh trượt khỏi top 10 cuộc thi này. Hiện tại, cộng đồng mạng tỏ ra thất vọng trước cách hành xử của người đẹp này.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!