Chờ...

Ca sĩ Khánh Phương nói gì sau khi bị phong tỏa tài sản

VOH - Theo thông tin mới nhất, nam ca sĩ cho biết anh chỉ bị phong tỏa tài sản ở tỉnh Lâm Đồng.

Những ngày gần đây, thông tin về việc nam ca sĩ Khánh Phương bị tạm dừng giao dịch tài sản đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Theo thông tin từ Sở Tư pháp tỉnh Lâm Đồng ngày 3/10, các tổ chức công chứng trên địa bàn này đã được yêu cầu tạm dừng giao dịch tài sản của ca sĩ Khánh Phương và 11 cá nhân khác cùng với Công ty CP Đầu tư Nam Nhật Khang. Nguyên nhân ban đầu được cho là liên quan đến tội danh lừa đảo chiếm đoạt tài sản. 

Ca sĩ Khánh Phương nói gì sau khi bị phong tỏa tài sản 1
Ca sĩ Khánh Phương lên tiếng về vấn đề bị phong tỏa tài sản - Ảnh: FBNV

Điều tra ban đầu cho biết, Công ty Nhật Nam đã thu hút được gần 9.000 tỷ đồng từ hơn 20.000 cá nhân thông qua 45.525 hợp đồng hợp tác kinh doanh trong giai đoạn 2020 - 2022. Công ty đã chi ra hơn 2.300 tỷ đồng để trả hoa hồng cho các nhân viên môi giới. Trong số này, bà Vũ Thị Thúy - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty Nhật Nam đã sử dụng 635 tỷ đồng. 

Mà giữa năm nay, bà Vũ Thị Thúy được xác nhận là vợ của giọng ca Chiếc Khăn Gió Ấm. Kết hợp với thông tin bị phong tỏa tài sản trên đã khiến cộng đồng mạng xôn xao và bắt đầu bàn tán về đời tư của Khánh Phương.

Ca sĩ Khánh Phương nói gì sau khi bị phong tỏa tài sản 2
Anh khẳng định mình không liên quan đến nghi vấn lừa đảo tài sản - Ảnh: FBNV

Tuy nhiên, Khánh Phương đã chia sẻ với Thanh Niên rằng, anh không liên quan gì đến nghi án lừa đảo của công ty Nhật Nam và chỉ có tài sản trong tỉnh Lâm Đồng bị tạm dừng giao dịch. 

Khánh Phương khẳng định rằng những tin đồn về việc bị phong tỏa tài sản ở khắp nơi là chưa chính xác và khi mọi thứ chưa được điều tra rõ ràng thì mọi người nên thận trọng trước khi đánh giá về người khác. Nếu bị phát hiện sai phạm, anh sẽ chấp nhận đối diện với hình thức xử lý từ cơ quan chức năng và pháp luật.

Ca sĩ Khánh Phương nói gì sau khi bị phong tỏa tài sản 3
Không chỉ thành công với sự nghiệp ca hát, anh còn đầu tư vào lĩnh vực kinh doanh - Ảnh: FBNV

Khánh Phương là một ca sĩ nổi tiếng với nhiều ca khúc thành công như Chiếc Khăn Gió Ấm, Mưa Thủy Tinh, Tựa Vào Vai Anh... Anh sinh năm 1981 và từng hoạt động trong nhóm nhạc MP5 trước khi đi theo nghiệp solo. Không chỉ là một ca sĩ tài năng mà còn là một doanh nhân thành đạt. Anh đã đầu tư vào lĩnh vực chứng khoán và thu được lợi nhuận lớn. Nhưng cũng chính lĩnh vực mà anh đầu tư hiện tại đang khiến nam ca sĩ lao đao.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!